Giao tiếp với người có tướng mắt rắn, cần đặc biệt đề phòng

Giao tiếp với người có tướng mắt rắn, cần đặc biệt đề phòng

Người xưa có câu: “Đôi mắt quyết định cuộc đời”. Từ đôi mắt, ta có thể nhận thấy người đó hiền lành hay ác độc, lạnh nhạt hay nhiệt tình, là người có đầu óc hay dễ nổi nóng. 

Vậy bạn có biết tướng mắt rắn là gì và người có tướng mắt này sẽ có tính cách và vận mệnh ra sao?


1. Tướng mắt rắn là gì?


Mắt rắn là đôi mắt có khuôn mắt nhỏ, tròn và hơi lộ, tròng đen nhiều hơn lòng trắng, lòng trắng thường có nhiều vằn đỏ. Mi mắt trên có ít nhất hai nếp xếp, mi dưới có một nếp xếp và kéo dài quá đuôi mắt.
 

2. Vận mệnh của người có tướng mắt rắn


Đa số người có kiểu mắt này khá tài giỏi. Họ thông minh, nhanh nhẹn, biết nắm bắt thời cơ để gây dựng sự nghiệp cho riêng mình.

Đây là những người có tầm nhìn xa trông rộng, kết hợp với ý chí sắt đá không gì có thể khuất phục được khiến họ dễ đạt được thành công trong công việc, dù ở bất cứ lĩnh vực nào.

Họ hiểu mình muốn gì và tập trung toàn bộ ý chí, tình cảm của mình vào việc thực hiện nó. Không chỉ đoán biết được tính cách từ tướng mắt, bạn còn có thể đoán được tương lai qua đôi mắt nữa, bạn có biết khi Mắt phải giật liên tục là điềm hung hay cát không?
 
Đa số người mang kiểu mắt này có tham vọng lớn, tuy nhiên họ thường sống vị kỷ, để đạt được mục đích thường không từ thủ đoạn nào.

Vì vậy, trong mắt người khác họ là người lạnh lùng và có phần nhẫn tâm. Đường nhân duyên của họ không được suôn sẻ, thậm chí thường gặp sóng gió.

Người làm lãnh đạo có đôi mắt rắn là người quyết đoán, tuy nhiên tính cách lạnh nhạt và độc đoán. Họ chỉ chấp nhận những nhân viên tuân theo lời mình, còn ai chống đối thì họ sẵn sàng từ bỏ một cách tàn nhẫn.

Họ cũng không thân cận với người trong gia đình, thậm chí sẵn sàng lợi dụng mọi người để đạt được mục đích, vì vậy mà đời sống tình cảm của họ thường cô quả, bị người đời xa lánh.
 
(Theo Bí mật của diện tướng)

*Bài viết có tính chất tham khảo
 
Những người có tướng mắt rắn còn có đặc trưng là thường hay nhìn đảo qua đảo lại, ít khi nhìn thẳng về phía trước. 

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *