4 nốt ruồi vượng quý nhân, hậu vận giàu có vượt bậc

4 nốt ruồi vượng quý nhân, hậu vận giàu có vượt bậc

Theo nhân tướng học, phúc khí và tài lộc của một người phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố trên gương mặt và cơ thể. Trong đó, nốt ruồi chính là một dấu hiệu đặc biệt có thể dự báo được vận mệnh của cả đời người.
 
 
Có rất nhiều tướng nốt ruồi xuất hiện trên cơ thể khi chúng ta được sinh ra. Mỗi nốt ruồi này sẽ đại diện cho một ý nghĩa hoàn toàn khác nhau. 
 
Nếu trên khuôn mặt của một người có những nốt ruồi ở vị trí tài lộc, dự báo người này sẽ có một hậu vận an nhàn, sung túc, càng sống thọ càng được nhiều phúc lộc từ con cháu, gia đình thuận hòa êm ấm. 

Nốt ruồi ở đường chân tóc

 

Not ruoi phuc khi o chan toc

 Xem bói nốt ruồi vượng quý nhân, làm gì cũng có người giúp sức

Theo nhân tướng học, nốt ruồi nằm lẩn khuất ở đường chân tóc càng sâu, càng khó nhìn thấy thì càng tốt.
 
 Đây là vị trí nốt ruồi mang vận mệnh may mắn khiến nhiều người ao ước. Ngay từ khi sinh ra họ đã có cuộc sống giàu sang, vương giả. 
 
Cuộc sống của những người này không cần phải lo “thiếu ăn thiếu mặc”, trong khi người ta phải phấn đấu nhiều năm, còn họ ngay từ khi sinh ra đã có cuộc sống tốt hơn người khác. Trong trường hợp gặp khó khăn, họ sẽ có quý nhân phù trợ.
 
Đặc biệt, khi xem bói nốt ruồi, nếu nốt ruồi có màu đen đậm và bóng thì người này đi đến đâu cũng gặp được quý nhân phù trợ, việc dữ hóa lành, việc lớn hóa nhỏ, làm bất cứ công việc nào cũng dễ dàng thành công, thuận buồm xuôi gió. 
 
Phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này là người thông minh, kỹ tính, có tấm lòng bao dung và được nhiều người yêu quý. 
 
Cũng chính vì tâm tính tốt, thích làm việc thiện, người này sẽ đem phúc khí lớn đến cho chồng, là bảo vật giữ gìn hạnh phúc gia đình.
 

Xem bói nốt ruồi ẩn trong lông mày

 

Vi tri not ruoi o trong long may

Chủ nhân sở hữu nốt ruồi trong chân mày thường có đầu óc thông minh, nhạy bén, sáng tạo với một chút tâm hồn nhạy cảm của người nghệ sĩ. 
 
Sự kết hợp tinh tế này giúp họ có khả năng ứng biến trong công việc cũng như trong cuộc sống khá khôn khéo, nhờ đó mà thành công luôn đồng hành với họ
 
Phụ nữ có nốt ruồi trong lông mày là người gặp được nhiều may mắn, giàu sang phú quý, vượng phu ích tử. 
 
Còn đối với nam giới, có nốt ruồi trong lông mày thể hiện bạn là người có tiềm năng, có tố chất lãnh đạo, nắm quyền hành và cuộc sống cũng có nhiều thuận lợi, giàu sang, vinh hoa.
 
Nếu đàn ông lấy được vợ có nốt ruồi ẩn trong lông mày thì cũng rất tốt, vượng phu, ích tử, sự nghiệp thăng tiến tốt đẹp.
 
Người có nốt ruồi trong lông mày còn cho thấy họ có thể sẽ là quý nhân phù trợ của người khác, vượt qua mọi khó khăn thử thách trong cuộc sống.
 

Nốt ruồi ở dái tai

 

Vi tri not ruoi o dai tai
 


 

Xem bói nốt ruồi, người có dái tai dày và to tượng trưng cho một sức khỏe tốt, một cuộc sống trường thọ và may mắn.
 
 Nếu như có thêm nốt ruồi ở vị trí này thì phúc đức và tài lộc của họ còn tăng thêm gấp bội. 
 
Theo nhân tướng học, những người có nốt ruồi ở dái tai sẽ có tuổi thọ rất cao, càng sống lâu càng hưởng được nhiều phúc từ con cháu.
 
Không chỉ vậy, họ còn được quý nhân phù trợ để công việc, tình yêu luôn thuận buồm xuôi gió. 
 
Đa phần những phụ nữ có nốt ruồi ở dái tai thì tài vận hưng vượng, số mệnh đại phúc đại quý, làm việc gì cũng dễ gặp quý nhân phù trợ.
 
 Người này tính tình cẩn trọng, làm việc tỉ mỉ chu đáo có đầu có cuối và theo kế hoạch nhất định.
 
Ngoài ra, người này có nhân duyên tốt, có nhiều người yêu thương và giúp đỡ, hưởng cuộc sống an nhàn khi về già. 
 
Chủ nhân sở hữu nốt ruồi ở dái tai từ lúc sinh ra đã không phải lo nghĩ quá nhiều về tiền bạc và cho đến khi về già cũng cứ vậy mà an nhàn sung sướng. 
 
Phụ nữ có nốt ruồi ở dái tai rất giỏi quán xuyến việc nhà, nhanh nhẹn trong kinh doanh, là tướng vượng phu ích tử mà đàn ông nào cũng mê.
 

Nốt ruồi ở thái dương

em bói nốt ruồi, nếu có nốt ruồi trên thái dương, điều đó mang ý nghĩa về đường công danh sự nghiệp của người sở hữu nó. Sự nghiệp của họ sẽ thành công hơn nếu đi làm xa. Hơn thế, đây còn là một trong 5 nốt ruồi tài lộc giúp bạn thành tỷ phú chỉ sau một đêm.
 
Họ thuộc tuýp người sống có ý chí và quyết tâm cao, biết phấn đấu vì mục tiêu đặt ra. Chủ nhân sở hữu nốt ruồi này có số xuất ngoại. 
 
Vì di chuyển thường xuyên nên người này cơ hội tiếp xúc với nhiều người, gặp gỡ được nhiều quý nhân trong cuộc sống, được giúp đỡ, được nhận vô số cơ hội thăng tiến và phát triển trong sự nghiệp.
 
Phụ nữ có nốt ruồi ở thái dương là những người thông minh, cẩn thận, biết quan tâm đến người khác. Cuộc sống hôn nhân của người này cũng vô cùng viên mãn với người đàn ông mà họ lựa chọn. 

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *