Ai là người mang mệnh Phú quý? Nhìn ngay 5 diểm này!

Ai là người mang mệnh Phú quý? Nhìn ngay 5 diểm này!

Người như thế nào thì được xem là có tướng mệnh phú quý? Hãy cùng theo dõi nội dung dưới đây để xem mình có phải người mang nét tướng quý ấy không nhé!


1. Có 2 cằm


tuong nguoi menh phu quy
 


Chắc hẳn bạn từng nghe rằng thời cổ đại, nhất là ở thời nhà Đường thì vẻ đẹp tròn trịa, đầy đặn mới là số 1, nhất là phụ nữ, phải béo 1 chút mới dễ lấy chồng.

Nhưng tại sao người xưa lại quan niệm rằng béo chút mới tốt? Sở dĩ có quan niệm này là vì cái ăn cái mặc là điều mà con người ta luôn coi trọng. Người béo tốt thì chứng tỏ gia cảnh không tồi, ăn uống no đủ, luôn có cơm có thịt, tiền bạc trong nhà cũng sẽ chẳng thể túng thiếu.

Chính vì lẽ ấy, khi xem tướng người mệnh phú quý, không thể không nhắc đến việc người đó có 2 cằm. Người ta cho rằng nếu như người mà cằm nhọn hoắt thì nhìn qua cũng thấy là gia đình không có điều kiện, phải nhịn đói thường xuyên nên mới gầy gò như thế, gia cảnh bần hàn thì tất khó mà phú quý.

Theo quan điểm nhân tướng học, chẳng những tướng 2 cằm có phúc khí vượng mà đó còn là người tính tình cực tốt. Họ sống bao dung và rộng lượng với tất cả mọi người, không mấy khi tính toán chuyện gì.

Đúng là “xởi lời trời cho, bo bo trời lấy lại”, người này về già sẽ có hậu vận an nhàn, cuộc sống sung túc đủ đầy, chẳng cần lo lắng điều gì.

2. Eo tròn đầy đặn có thịt


eo tron
 


Bạn có biết những bộ phận càng béo càng có phúc hay không? Giờ các cô gái thích đẹp đều yêu vẻ thon gọn, thậm chí có phần mảnh mai thái quá, cho rằng eo càng nhỏ càng đẹp. Ngay cả các mẹ bỉm sữa cũng luôn ao ước, tìm đủ mọi cách để giảm eo giảm mỡ, tìm lại vòng eo con kiến của mình.

Nhưng thực chất thì thuật xem tướng lại cho rằng tướng người phú quý có đặc trưng chính là phần eo dày nhiều thịt, như vậy mới tốt.

Nói như vậy không phải cổ vũ mọi người ăn nhiều vận động ít thành người béo phì, chỉ là bạn nên biết rằng cơ thể có cân nặng vừa phải, có da có thịt mới tốt chứ đừng nên đua theo người mẫu ăn kiêng, chỉ gày còn da bọc xương, tựa như ra gió là bị gió thổi bay, thậm chí nhiều người vì thế mà mắc chứng biếng ăn, cơ thể suy nhược trầm trọng.

Theo chuyên gia nhân tướng, những người phần eo có thịt 1 chút, thì thường có khả năng chịu khó chịu khổ tốt, làm bất cứ việc gì cũng rất có quyết tâm, kiên trì từng bước một.

Người có quyết tâm, có ý chí cao như vậy thì chắc chắn sẽ giành được thành công, có được cuộc sống như mình mong muốn. 

3. Cổ tay tròn, không lộ xương


co tay tron day
 


Hãy thử quan sát những người xung quanh, bạn có thể thấy rằng rất nhiều người phần cổ tay rất gầy, thậm chí còn lộ rõ cả xương lên nữa. Về mặt cảm quan mà nói thì bàn tay như vậy không được đẹp cho lắm, nhìn có vẻ xương xẩu quá mứctư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *