Tướng trán thấp tiết lộ sự thật về con người bạn

Tướng trán thấp tiết lộ sự thật về con người bạn

 Khi xem tướng trán một người, ta có thể biết được một phần tính cách, vận mệnh của người ấy. Vậy người có vầng trán thấp thường là người thế nào?
 
Theo nhân tướng học, vầng trán là một bộ phận cực kỳ quan trọng của con người. Thông qua vầng trán, ta có thể đoán định trước đường công danh sự nghiệp của người đó, tài trí của người đó, cũng như cả chuyện sống chết của một người. 


Thông thường, những ai sở hữu vầng trán cao, rộng thường được coi là có trí tuệ cao thâm hơn người, do có khả năng quan sát, khái quái và thống nhất thông tin mà người này dễ dàng đưa ra những quyết định kịp thời và chính xác. Do đó, họ thường được đánh giá cao, dễ dàng đạt được thành công và sự coi trọng của mọi người.

Ngược lại, khi xem tướng trán, người trán thấp thường bị coi là kẻ thiếu đầu óc hay là người không có tầm nhìn xa trông rộng, bởi chỉ chú tâm đến cái lợi trước mắt, không chú ý được nhiều vấn đề nên thường bỏ qua những cơ hội, vận may thực sự của mình.

Xem tướng trán thấp để đoán định tính cách, vận mệnh chủ nhân.
Nhan tuong hoc xem tuong tran hep

1. Người trán thấp có lòng tham


So với những người sở hữu vầng trán cao, người trán thấp có nhiều ham muốn hơn, nhất là những ham muốn về tiền tài, vật chất và danh vọng. Mỗi khi làm chuyện gì, họ cũng thích thể hiện bản thân, hay quan tâm đến những lợi ích trước mắt, không cam lòng đứng sau người khác, thích đứng ở những vị thế nổi bật, khiến mình được chú ý hơn người khác.
 

2. Người trán thấp là người nhanh nhạy


Tuýp người này đa phần có tính cách nhạy bén, tốc độ suy nghĩ vấn đề nhanh, làm việc gì cũng không thích dây dưa, kéo dài. Họ có thể đưa ra suy tính trong một khoảng thời gian ngắn, tính cách thường thiên về hấp tấp, vội vàng, chuyện hôm nay sẽ không thích kéo dài đến ngày mai. Là người có khuynh hướng dễ bị kích động. Họ có tính tình khá tùy hứng, thường làm nhiều chuyện theo ý của riêng mình.
 

3. Trong sự nghiệp, người trán thấp thường hay dựa vào các mối quan hệ


Người có trán thấp thường thích tranh giành những vị trí tốt đẹp, có lợi cho bản thân, làm việc thường có thái độ khá huyênh hoang. Họ không thích những cuộc sống bình lặng, mà thường mưu đồ những việc lớn trong lòng.

Trong xã hội, họ thuộc tuýp người tranh cường hiếu thắng. Họ rất coi trọng việc hưởng thụ trong cuộc sống. Dù họ hay thích dựa vào các mối quan hệ trong sự nghiệp, nhưng lại thường không hay đạt được mục đích đã đặt ra.
 

4. Người trán thấp thường hay lí tưởng hóa tình yêu


Ai cũng mong muốn mình có một cuộc tình lãng mạn, ngọt ngào, nhưng nếu lý tưởng hóa tình yêu quá mức, thì kết quả nhận được sẽ thường khiến ta thất vọng.

Người trán thấp cũng thường hay lí tưởng hóa tình yêu, theo đuổi cảm giác về một tình yêu hoàn hảo. Họ thường nghĩ quá về người kia của mình, sau đó tự sống trong một mối tình thần thánh hóa.

Họ hay bị mê hoặc bởi những ưu điểm nhỏ của đối phương rồi phóng đại nó. Những người này không dùng lí trí đối diện với tính cảm của mình, mà thường trở nên kích động và cuồng nhiệt với đối phương ngay lập tức

5. Người có hai bên trán thấp nhưng rộng ở chính giữa


Người này có tính tình khó nắm bắt, tuy có lúc xử sự cực đoan, nhưng tựu chung là người có lí trí và khá thông minh. Trong tập thể, họ thường giữ vai trò là nhân vật chính, bởi họ không những có thể nhìn xa trông rộng, mà còn có thể đề ra sách lược, hướng đi cho mọi người.
 

6. Phần giữa trán hõm vào, 2 bên trán thấp


Người có tướng trán như thế này thường là người chỉ nhìn thấy cái lợi trước mắt, làm chuyện gì cũng muốn hoàn thành cho nhanh. Người như vậy tham lam háo sắc, mưu cầu danh lợi, giỏi nịnh bợ, thích tìm kiếm, theo đuổi sự hoàn mỹ.
 

7. Nếu người trán thấp có tóc khô, vàng, mắt sâu và mày đậm


Người như vậy thường có cuộc sống nghèo nàn, lận đận về kinh tế, con cái cũng không được đông đúc, thịnh vượng. 
Tóm lại, người trán thấp là người mơ mộng, thiếu thực tế, thích lý tưởng hóa cuộc sống, thích theo đuổi một cuộc sống hoàn hảo, nhưng vì thực tế cuộc sống không như vậy nên họ thường thất vọng, chịu nhiều khổ sở, không đạt được lý tưởng của chính mình. 

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *