Đoán biết thành công hay thất bại trên bàn tay bạn

Đoán biết thành công hay thất bại trên bàn tay bạn

 Xem tướng tay cũng quan trọng như xem tướng mặt. Bàn tay dày mỏng, ngắn dài, màu sắc sáng tối… phản ánh phần nào tính cách, con người mỗi người, từ đó có thể đoán biết thành công hay thất bại trong cuộc sống mà họ sẽ gặp phải.

 
1. Xem các ngón tay

Dân gian có câu “tiêu tiền như nước”, ý chỉ mức độ hoang phí vô độ, kiểu như tiền lọt qua kẽ tay. Vì thế, thông qua tướng bàn tay chúng ta có thể nhận ra được khá nhiều thông tin liên quan đến tiền bạc.

Nhân tướng học chỉ ra rằng, khi xem tướng tay thấy ngón tay trỏ thẳng là biểu thị danh lợi đạm bạc, không bị tiền bạc khống chế. Ngón trỏ nghiêng lệch về phía ngón tay cái, biểu thị là người thích đầu tư mạo hiểm, có thể trở thành thương gia chuyên đầu tư mạo hiểm trong thương giới.
 
Ngón trỏ tựa sát vào ngón giữa, cho thấy chủ nhân là người xử lý sự việc chu đáo, cẩn thận. Nếu như khoảng cách giữa hai ngón tay này sát nhau, biểu thị người này làm bất cứ việc gì cũng đều phải có sự chắc chắn, không đầu tư mạo hiểm.
Ngón tay giữa khá ngắn, biểu thị là người danh tiếng kém, trong lĩnh vực tiền bạc họ không đáng tin cậy.
 
Doan biet thanh cong hay that bai tren tuong tay hinh anh
 
2. Gò Kim tinh có vân hình sao, danh tiếng bay cao
 
Người có bàn tay mà phần gò Kim tinh có vân hình sao, cho thấy vận khí tốt, dễ dàng thành công trong sự nghiệp, danh tiếng bay cao bay xa. Bên cạnh đó, tài lộc cũng vượng, cuộc sống hôn nhân viên mãn. 
 
Nếu vân hình ngôi sao này xuất hiện đơn độc ở gò Thái dương, thì chủ nhân có tài năng bẩm sinh, siêu phàm, năng lực xuất chúng và dễ đạt được danh tiếng trong thiên hạ.
 
3. Đường chỉ tay Công danh có vân hình sao, tiền bạc đến bất ngờ
 
Nếu trên đường chỉ tay Công danh có xuất hiện vân hình sao, là dấu hiệu cho thấy vận may của chủ nhân rất lớn, tiền bạc tới bất ngờ, thậm chí rất hay bắt được tiền.
 
Còn nếu vân hình sao nằm ở gần đường chỉ tay Công danh (hình 1), chứng tỏ thành công sắp tới sau bao nỗ lực của bản thân.
4. Ngón áp út dài hơn ngón tay giữa, thất bại, sa đọa cờ bạc
 
Người có tướng tay này (hình 2) thường không biết cách kiểm soát cảm xúc, dục vọng quá lớn trong khi lại không thể nào kiểm soát được. Từ đó nảy sinh tâm lý “há miệng chờ sung”, lao vào trò đỏ đen, cờ bạc hòng đổi đời, nhưng là đổi theo chiều hướng tiêu cực.
 
Đây cũng là kiểu tay của người thất bại, dễ bỏ cuộc giữa chừng vì nhụt chí. Tuy nhiên, nếu sớm thay đổi, kiên trì học hành thì vận khí sẽ chuyển biến tốt hơn

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *