Bát tiên phong thủy: Hiểu để thờ bát tiên đúng chuẩn, rước may mắn vào nhà

Bát tiên phong thủy: Hiểu để thờ bát tiên đúng chuẩn, rước may mắn vào nhà

Bát tiên là ai? Bát tiên phong thủy mang những quyền năng siêu nhiên và phép thuật gì? Có ý nghĩa lớn lao thế nào trong cuộc sống của con người? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!


bai tri bat tien phong thuy la ai

 

 

 

 

Mỗi người đạt đến sự bất tử thông qua những cảnh giới khác nhau, trong đó, có truyền thuyết cho rằng bát tiên phong thủy đều nếm qua rượu trường sinh và ăn đào tiên nên sẽ trường sinh mãi mãi. Với quyền năng và phép thuật siêu nhiên của mình, vật phẩm phong thủy Bát tiên sẽ luôn mang đến may mắn cho người sử dụng.

1. Bát tiên là ai?


Bát tiên là tám vị tiên huyền thoại của Lão giáo, gồm sáu tiên ông và hai tiên bà, sống vào những thời điểm khác nhau trong lịch sử. 

Tám vị tiên ở tám động đá của núi Bồng Lai trên đảo Bồng Lai, bao gồm Chung Ly Quyền (Hán Chung Ly), Lã Động Tân, Trương Quả Lão, Lý Thiết Quải, Lam Thái Hoà, Tào Quốc Cữu, Hà Tiên Cô, Hàn Tương Tử. 

1.1. Hán Chung Ly

bat tien phong thuy Han Chung Ly
 

Hán Chung Ly (Chung Ly Quyền) là vị tiên đầu tiên trong Bát tiên, hiệu là Vân Phòng. Ngài làm Đại tướng trong triều đình nhà Hán nên còn được gọi là Hán Chung Ly hay Hớn Chung Ly.

Khi mới sinh Chung Ly Quyền, cha mẹ thấy có điềm khác lạ là trên nóc nhà hào quang sáng đỏ. Đây cũng là điềm báo về một nhân tài kiệt xuất đã xuất hiện, đem đến những thay đổi lớn cho gia đình trong tương lai.

Hán Chung Ly được khắc họa với hình dáng mập mạp trong chiếc áo phanh trần, để lộ chiếc bụng tròn, tay phe phẩy chiếc quạt thần dùng để cứu chữa người bệnh. 

Biểu tượng Chung Ly Quyền tượng trưng cho sức khỏe và quyền năng chữa bệnh

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *