Xác định bạn có TƯỚNG LÀM QUAN hay không chỉ với 4 đặc điểm dễ thấy

Xác định bạn có TƯỚNG LÀM QUAN hay không chỉ với 4 đặc điểm dễ thấy

Một người làm quan, cả họ được nhờ. Bao giờ làm quan có thể không biết, nhưng có thể nhìn ra ngay tướng làm quan chỉ với 4 nét tướng sau.

1. Nét uy nghiêm tự nhiên mà có

 

tuong lam quan uy nghiem
 
Bạn cứ thử quan sát mà xem, những người có tướng làm quan chỉ nhìn bề ngoài thôi đã có thể thấy họ có uy lực khá người, có sự uy nghiêm rất tự nhiên, không cần phải cố gắng mà thành.
 
Nếu vẫn không tin thì bạn hãy nhìn ngay những lãnh đạo, cấp trên của mình, họ chắc chắn có sự uy nghiêm nhất định khi làm việc, bởi nếu không có điều đó thì làm sao có thể khiến cho cấp dưới tin tưởng mà đi theo được.
 
Chính vì thế, cách đơn giản nhất để xác định 1 người có tướng làm quan hay không chính là quan sát khí chất của họ khi ở giữa những người xung quanh. Ở họ có nét quyền uy lồ lộ, không cần nói gì hay làm gì cũng có thể khiến cho những người xung quanh kiêng nể. Đ
 
Quan sát kĩ hơn, bạn có thể thấy họ dù là khi đang nói hay khi im lặng thì môi vẫn khép, hầu như không nhìn thấy quá rõ bên trong miệng. Họ thường dùng miệng để thở hơn so với những người khác.
 

2. Dái tai dày mọng

 

dai tai to
 
Qua tướng tai người ta có thể đoán định được nhiều điều. Xem tướng khuôn mặt, dái tai là 1 trong những bộ phận quan trọng thể hiện phúc khí của 1 người. Người có tướng làm quan thì đương nhiêu phải có quý khí bao quanh.
 
Đa phần những người làm quan đều sở hữu nét tướng này, đó chính là dái tai to và dày, đây là điều rất dễ thấy. Dái tai to dày thể hiện sức khỏe tốt, chức năng thận lý tưởng, là người có phúc khí, cũng có sức hút cá nhân, nếu đi theo con đường chính trị thì vô cùng thích hợp.
 
Ngược lại, những ai dái tai mỏng thì rất khó có thể làm quan lớn, giữ chức vụ quan trọng, dù có làm cũng không thể ngồi trên ghế lâu dài, hậu vận không mấy tốt đẹp.
 

3. Giọng nói âm vang, rõ ràng

 

giong noi to ro rang
 


Nhân tướng học cho rằng người có tướng làm quan, muốn làm quan lâu dài thì giọng nói phải to khỏe, rõ ràng, không có âm vẩn đục, có sức cuốn hút. Giọng nói như vậy mới có khả năng thuyết phục người khác, có thể lấy được lòng tin tưởng của những người xung quanh, tạo nên quyền lực vô hình cho mình. 
 
Chỉ cần cất lời, người này có thể khiến cho mọi người phải chăm chú lắng nghe. Dù ban đầu mọi người không đồng ý với ý kiến của họ thì sau khi được thuyết phục, mọi chuyện đều có thể thay đổi. 
 

4. Hành sự thận trọng

 

quyet doan
 
Những người giữ cương vị quan trọng không thể hành động hấp tấp, xốc nổi, thiếu suy nghĩ được. Chính vì thế, tướng người làm quan chắc chắn không thể hành sự bất cẩn.
 
Họ phải là những người biết suy nghĩ chín chắn, tính trước tính sau, “lo trước cái lo của thiên hạ”. Khi đã quyết định thì họ sẽ không chần chừ mà rất dứt khoát, không hề do dự.
 
Với những người có tướng làm quan thì bạn khó có thể thấy cảnh họ vò đầu bứt tai hay rung chân, nháy mắt. Những hành động dư thừa, những lời nói vô nghĩa cũng thế, bạn đừng mong có thể thấy được điều đó. Người nào có thể kiềm chế bản thân, giấu được suy nghĩ của mình, hành sự thận trọng thì chắc chắn có được tiền đồ rộng mở vô cùng. 
tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *