Tính cách nào ẩn giấu bên trong người phụ nữ có tướng mũi thấp và tướng mũi to

Tính cách nào ẩn giấu bên trong người phụ nữ có tướng mũi thấp và tướng mũi to

Khi xem tướng mũi phụ nữ, ta sẽ biết được người này có tính cách, đường tài vận ra sao và người chồng sau này của họ thế nào. Vậy bạn có biết phụ nữ có tướng mũi thấp và tướng mũi to thường có những điểm chung cụ thể gì?
 

Mũi nằm ở vị trí chính giữa gương mặt, theo nhân tướng học, hình dáng của mũi như thế nào sẽ ảnh hưởng rất lớn đến vẻ ngoài cũng như tài vận của chủ nhân.

Có thể bạn quan tâm: Xem mũi đoán bản chất thật sự của chủ nhân.

Phụ nữ có mũi thấp hoặc mũi quá to thường có vẻ ngoài không quá thu hút, sẽ ảnh hưởng đến đường tài vận cũng như hôn nhân. Vậy cụ thể đó là những ảnh hưởng gì?
 

1. Phụ nữ mũi thấp

 
xem tuong mui phu nu tuong mui thap
 Sự thật về phụ nữ mũi thấp mũi to: Phải chăng là nét tướng xấu?

Phụ nữ mũi thấp ảnh hưởng đến vẻ ngoài

 
Khi xem tướng mũi phụ nữ, ta nhận thấy mũi thấp khiến cho gương mặt người ta có cảm giác phẳng hơn, không tạo nên kết cấu lập thể tiêu chuẩn, khoảng cách giữa hai mắt vì thế cũng có cảm giác xa hơn. Người có mũi thấp thường khiến cho xương gò má có vẻ cao hơn, không tạo ra ấn tượng cho người nhìn.
 

Người mũi thấp thường không có tinh thần cầu tiến

 
Xem tướng khuôn mặt của người có dáng mũi thế này, ta biết họ thường có năng lực không cao, đại bộ phận họ còn khá lười biếng. Nếu như gặp được một người có tướng mũi thấp, ta có thể đoán định đây là một người thiếu tính sáng tạo, thiếu ý chí phấn đấu, thiếu tính quyết đoán.

Người này thường do dự khó đưa ra quyết định khi đứng trước nhiều lựa chọn, khi giải quyết công việc thường hay làm theo cảm tính, cả đời thường khó thành công trong những việc lớn.

Trong gia đình, người này có thể phải làm nhiều việc nhà nhưng thường không nhận được sự biết ơn của mọi người. Lấy chồng cũng thường là người chồng tầm tầm, không phải là người xuất sắc, nổi bật.
 

Người mũi thấp thiếu tự tin

 
Khi xem tướng mũi phụ nữ, nhân tướng học chỉ ra rằng những người mũi thấp hoặc gẫy thường không tự tin, không dám thể hiện bản thân.

Họ thường là tuýp người dù có điều gì không hài lòng cũng sẽ yên lặng chấp nhận, không dám tỏ rõ với bên ngoài, vì thế thường phải chịu nhiều áp lực hơn bình thường.

Họ cũng không hay đặt ra cho mình những mơ ước hoặc lý tưởng quá cao xa, đồng thời thường là người coi trọng vật chất hơn tinh thần.
 
 

2. Phụ nữ có mũi to

Phụ nữ mũi to nhưng không đầy đặn là người ích kỷ

 
Nếu như mũi to nhưng lại không đầy đặn, để lộ sống mũi, thì theo nhân tướng học, đây là tướng phụ nữ khắc chồng.

Bạn có biết: Chồng tương lai của bạn là người thế nào, xem ngay tướng mũi.

Người này thường chỉ hay suy nghĩ đến lợi ích của cá nhân mình, không quan tâm tới người ngoài, thích đặt mình ở những vị trí cao hơn mọi người, chỉ tay ra lệnh. Con gái chờ gả chồng mà có tướng mũi này cũng thường để lỡ những mối hôn nhân tốt đẹp.
 

Phụ nữ mũi to nhưng vẹo thường có nhiều mưu mô

 
Xem tướng mũi phụ nữ, người nào mũi to là người có tướng khắc chồng, nếu như mũi của người này còn nghiêng vẹo, không thẳng, thì có nghĩa đây là người có nhiều mưu mô, không phải người đường hoàng, đứng đắn.

Họ thường thích dùng những tiểu xảo, mánh khóe hoặc những thủ đoạn không chính đáng để giải quyết công việc. Nếu đàn ông mà cưới người phụ nữ như thế này thì thường phải chịu cảnh vất vả, mệt mỏi vì họ, cuối cùng là hôn nhân đổ vỡ.
 

Phụ nữ mũi to nhưng xương gò mà thấp luôn tự cho mình là đúng

 
Theo nhân tướng học, những người phụ nữ có mũi đột nhiên cao hoặc to hơn so với khuôn mặt một cách bất thường thì đặc điểm tính cách nổi bật nhất chính là luôn tự cho mình là đúng, không thích nghe lời người ngoài, hơn nữa hay nói xấu, hạ thấp người khác hòng đề cao bản thân.

Những người này yêu thích vinh hoa phú quý, vì thế cả đời khó tìm được bạn bè tri âm tri kỉ. Trong mắt họ thường không coi người khác ra gì, tiêu chuẩn luôn lấy mình làm nhất.

Trong công việc, họ thường không nhận được sự yêu mến của đồng nghiệp. Trong tình yêu, họ cũng không quá có duyên với người khác giới.

* Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *