Số chứng minh thư, số căn cước công dân hé lộ bí mật gì về vận thế cuộc đời?

Số chứng minh thư, số căn cước công dân hé lộ bí mật gì về vận thế cuộc đời?

Số chứng minh thư hay số căn cước công dân tưởng chừng là một dãy số ngẫu nhiên, không có sự sắp xếp nào nhưng kì thực lại ẩn chứa rất nhiều bí mật về vận mệnh con người. Bạn đã biết số CMND, số CCCD của mình có thể tiết lộ những điều gì chưa? Cùng tìm hiểu ngay sau đây.
 
Số chứng minh thư nhân dân tưởng chừng chỉ là dãy số ngẫu nhiên mà mỗi chúng ta có được, nhưng kì thực mỗi chuyện xảy đến với chúng ta đều là do nhân duyên sắp đặt. Theo phong thủy, số chứng minh có thể tiết lộ vận thế cuộc đời của mỗi người.
 
Số chứng minh nhân dân hay mới đây là số căn cước công dân là giấy tờ tùy thân của mỗi công dân, là thông tin quan trọng về cá nhân. Chỉ từ dãy số đơn giản này, người ta có thể tra ra rất nhiều thông tin cụ thể về một người, ví dụ như nơi sinh, ngày sinh, giới tính, hộ khẩu thường trú hay quê quán…
 
Vậy qua dãy số phong thủy này, chúng ta có thể nhìn thấy vận thế cát hung của mỗi người được không? Trong số chứng minh nhân dân (CMND) và số căn cước công dân (CCCD) ẩn giấu rất nhiều bí mật về vận mệnh mà không nhiều người biết được. Bằng cách lý giải khoa học, chúng ta có thể qua đó hiểu được tất cả những thông tin quan trọng về cuộc đời con người như tính cách, sự nghiệp, tài lộc… Hãy cùng Lịch ngày tốt khám phá ngay nhé.
Trước tiên, chúng ta sẽ tìm hiểu về cách tra bảng số chứng minh hay số căn cước như sau. Ghi ra dãy số phong thủy đó, xem trong dãy số ấy không xuất hiện con số nào. Ví dụ, số chứng minh của bạn là 145064321, trong đó không xuất hiện 3 con số là 7, 8 và 9. Chỉ cần tra theo 3 con số này với lời luận giải tương ứng dưới đây là được. Với số căn cước công dân 12 số thì bạn sẽ xét dựa trên 6 số cuối của dãy số. 

Tất nhiên cuộc đời con người bị ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố. Với con số phong thủy của CMDN hay CCCD, bạn có thể tham khảo các luận điểm lý giải dưới đây và kết hợp tổng hòa giữa các nội dung để có được đáp án thích hợp nhất đối với mình.

So chung minh thu he lo bi mat gi ve van the cuoc doi hinh anh 2
 

Số chứng minh thư, số căn cước không có số 0
 

Tính cách
 

Người có dãy số chứng minh hay số căn cước phong thủy không có số 0 trời sinh thông minh đĩnh ngộ, thiên tư lỗi lạc hơn người.

Tính cách họ hoạt bát, vui vẻ, sống lạc quan yêu đời. Người này tâm địa thiện lương, ngay thẳng chính trực, hay giúp đỡ mọi người. Họ hiếm khi suy tính thiệt hơn mà hành động theo trái tim mách bảo, dù phải hy sinh lợi ích của bản thân mình cũng chẳng nề hà.

Vận thế cuộc đời
 

Người này có số vinh hoa phú quý. Thời trẻ, vốn thông minh lại ham học hỏi nên học hành đỗ đạt khá cao, cuộc đời bằng phẳng, không phải nghĩ suy quá nhiều.

Sự nghiệp được gây dựng từ những ngày đầu trai trẻ cũng có những thành công nhất định, tới tuổi trung niên thì mọi chuyện càng thuận buồm xuôi gió, sự nghiệp ngày càng phát triển đi lên.
 
Người sở hữu số CMDN hay CCCD không có số 0 có hậu vận cực kì tốt đẹp. Dù là tài lộc hay sự nghiệp đều vô cùng rực rỡ, công danh tài lộc đủ đầy. Về già có thể hưởng cuộc sống an nhàn, phú quý.


So chung minh thu he lo bi mat gi ve van the cuoc doi hinh anh 2
 

Số chứng minh, số căn cước công dân không có số 1
 

Tính cách
 

Người sở hữu dãy số phong thủy thiếu số 1 tính cách trung hậu, thật thà, là người có trách nhiệm, sống nghiêm túc, không xa hoa phù phiếm cũng chẳng màng danh lợi cao xa. Dù là nam hay nữ thì người này đều khá phóng khoáng, rộng rãi.
 
Ẩn sâu trong bạn là tâm hồn nghĩa hiệp, thích giúp đỡ mọi người, cũng rất thích đi khắp mọi miền trên thế giới. Đi tới đâu, bạn cũng dễ dàng trở thành trung tâm của đám đông. Mọi người yêu quý vì tính cách hào sảng, thân thiện của bạn, không vì khác biệt giàu nghèo hay giai cấp mà chia rõ ranh giới. 
 

Vận thế cuộc đời
 

Tiền vận, cuộc đời bạn không phải trải qua nhiều sóng gió, con đường học hành hay phát triển sự nghiệp đều khá bằng phẳng, tuy không có bước tiến gì đáng kể nhưng cũng không gặp vận hạn gì.
 
Trung vận, bạn bắt đầu an nhàn, thu nhập tăng đều, mọi sự trôi chảy. Tới hậu vận, vận thế của bạn càng tốt hơn, cũng có đủ sức để che chở và hỗ trợ cho con cháu. Đây là người có số hạnh phúc, giàu sang.
 
Nam giới có số nhờ vợ, người vợ này khá tháo vát, sắc sảo trong làm ăn buôn bán, cũng có tài sản không nhỏ. Tuy nhiên, không vì nắm tài chính trong tay mà người vợ lên mặt sai bảo chồng, hai vợ chồng luôn yêu thương, chăm sóc lẫn nhau. Cuộc sống yên ấm, đủ đầy, không có nhiều điều phải lo nghĩ.


So chung minh thu he lo bi mat gi ve van the cuoc doi hinh anh 2
 


 

Số chứng minh, số căn cước không có số 2
 

Tính cách

Người mà số chứng minh nhân dân không xuất hiện con số 2 trời định đường hôn nhân gặp nhiều trắc trở. Nếu kết hôn sớm, đa phần đều chịu cảnh bất hạnh. Kết hôn muộn hơn có thể có được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và bền vững lâu dài.
 

Vận thế cuộc đời
 

Tiền vận, sức khỏe người này thời thơ ấu không được tốt, hay ốm đau bệnh tật. Tới thời trai trẻ, vận thế cũng khá kém, tình cảm gia đình lạnh nhạt, phải tự dựa vào sức mình để gây dựng sự nghiệp, chịu nhiều khổ đau vất vả.
 
Trung vận, vận thế dần tốt lên, sự nghiệp và tài lộc có những biến chuyển rõ rệt, không còn phải long đong lận đận như trước nữa. Trong thời gian này, nên ăn chắc mặc bền, nỗ lực bằng chính sức mình chứ đừng mơ tưởng những thứ cao xa. Nên cẩn trọng trong đầu tư, buôn bán, đừng ham cái lợi trước mắt mà bị kẻ xấu lừa gạt.
 
Hậu vận, cuộc sống êm ả, bình yên, vật chất đủ đầy, tinh thần thỏa mãn. Có thể nói, người này có mệnh số khá tốt.

So chung minh thu he lo bi mat gi ve van the cuoc doi hinh anh 2
 

Số CMND, CCCD không có số 3
 

Tính cách
 

Dãy số phong thủy thiếu số 3 chứng tỏ đây là người có tính cách linh hoạt, thậm chí có phần giảo hoạt. Tuy nhiên, trong cuộc sống hàng ngày, họ lại rất đơn giản và dễ thỏa mãn, cũng rất chăm chỉ cần cù, luôn nỗ lực không ngừng trong công việc. 
 
Tuy thu nhập khá cao nhưng việc cần phải chi tiêu ngoài dự kiến cũng rất nhiều. Nếu không có kế hoạch tài chính rõ ràng thì khó lòng tích tài tụ lộc.
 

Vận thế cuộc đời
 

Tiền vận, người này thời niên thiếu phải trải qua nhiều sóng gió. Tâm tính cũng vì thế mà bất định, dễ thay đổi. Họ hiếm khi sống được ở nơi nào đó trong thời gian dài mà thường xuyên phải thay đổi chỗ ở. Chuyện học hành đèn sách hay gây dựng sự nghiệp đều gặp phải trắc trở, khó lòng tiến tới thành công.
 
Trung vận, vận thế bắt đầu xoay chuyển, có thêm nhiều tín hiệu đáng mừng. Nếu phát triển sự nghiệp xa quê hương thì khả năng thành công sẽ lớn, còn định cư ở nước ngoài thì tỉ lệ thành công lại càng cao. Nỗ lực, kiên trì theo đuổi mục tiêu thì chắc chắn sẽ giành được những thành quả đáng mong đợi.
 
Hậu vận, người này sẽ thoải mái an hưởng tuổi già, cuộc sống ổn định, không còn phải lo ăn lo mặc. Về vận số, đây là người có số hưởng về hậu vận.


So chung minh thu he lo bi mat gi ve van the cuoc doi hinh anh 2
 

Số chứng minh thư không có số 4
 

Tính cách
 

Tính cách người sở hữu số chứng minh hay số căn cước công dân không có số 4 khá hiền hòa, nhân hậu. Trái tim lương thiện và sự dịu dàng giúp họ dễ dàng lấy được lòng người. Người này cũng rất khéo léo trong việc đối nhân xử thế, thường xuyên giúp đỡ người già, vui vầy cùng con trẻ, rất được mọi người xung quanh quý mến.
 

Vận thế cuộc đời
 

Tiền vận, người này không may vận thế khá kém, dù là học hành hay công việc cũng đều phải cố gắng hơn người thì mới có được kết quả tốt đẹp.
 
Trung vận,  mọi chuyện dần trở nên suôn sẻ. Nhờ tính cách trung hậu, đối đãi chân thành với mọi người nên rất được lòng cấp trên và người già cả, cũng nhờ đó mà được nâng đỡ rất nhiều trong công việc.
 
Hậu vận, vận thế ngày càng lên cao, sự nghiệp phát triển ổn định, thu nhập dồi dào. Đây là người có mệnh số công thành danh toại.

So chung minh thu he lo bi mat gi ve van the cuoc doi hinh anh 2
 

Số chứng minh, số căn cước công dân không có số 5
 

Tính cách
 

Dãy số chứng minh phong thủy khuyết thiếu con số 5 thể hiện đây là người thật thà, nghiêm túc, kiên trì hơn người, sự nghiệp cũng có nhiều thành công. Ngoài ra, người sở hữu số chứng minh nhân dân này dù là nam hay nữ cũng là mẫu người rất coi trọng gia đình.
 
Tuy nhiên, người này bản tính hiếu kì, hay lo chuyện bao đồng. Nếu tốt đẹp thì được tiếng tốt mà nếu làm chuyện xấu đi thì rất dễ bị chê trách mãi về sau. 
 
Nam giới đường hôn nhân cực kì thuận lợi. Sau khi kết hôn, người này sẽ được vợ đứng sau hậu thuẫn, giúp đỡ rất nhiều trong việc gây dựng sự nghiệp.
 

Vận thế cuộc đời
 

Tiền vận, do tính cách không được bình ổn nên trong các mối quan hệ xã giao thường xử sự chưa được tốt. Sự nghiệp cũng chưa có thành tựu gì đáng kể.
 
Trung vận, cuộc sống dần ổn định hơn, chỉ cần tiếp tục cố gắng nỗ lực phát huy năng lực bản thân thì phần lớn đều sẽ gặt hái được thành công.
 
Hậu vận cực kì tốt đẹp, cả công danh và sự nghiệp đều hiển hách. Đây là người có số vượng phát, cát lành.


So chung minh thu he lo bi mat gi ve van the cuoc doi hinh anh 2
 

Số CMND, số căn cước công dân không có số 6
 

Tính cách
 

Người có dãy số không xuất hiện con số 6 tính cách hòa nhã thân thiện, hay giúp đỡ mọi người, cũng may mắn được nhiều người yêu thương và giúp đỡ. Họ là người tài năng, cũng rất nghiêm túc mỗi khi theo đuổi mục tiêu.

Thái độ kiên trì, vững lòng trước mọi sóng gió giúp họ vượt mọi khó khăn và đạt đến mục tiêu đã định.
 

Vận thế cuộc đời
 

Đây là người trời sinh vinh hoa phú quý, số mệnh tốt đẹp vô cùng. Người này cũng rất giỏi làm giàu, càng biết tích trữ tiền của, đầu tư sinh lời. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, hai vợ chồng đồng tâm hiệp lực gây dựng cuộc sống giàu sang.


So chung minh thu he lo bi mat gi ve van the cuoc doi hinh anh 2
 

Số chứng minh không có số 7
 

Tính cách
 

Dãy số chứng minh nhân dân, số căn cước công dân không có số 7 dự báo về con người tính cách hay thay đổi, nóng vội bốc đồng, cuộc đời cũng trải qua nhiều thăng trầm biến động.
 

Vận thế cuộc đời
 

Tiền vận, tính cách xốc nổi, không được trầm ổn nên hành sự cũng thiếu hài hòa. Thường xuyên thay đổi nơi ở, dễ kích động và tranh đoạt với người. Vận thế giai đoạn này không mấy tốt đẹp.
 
Trung vận, cuộc đời dần khởi sắc. Nếu chuyên tâm làm việc, phát triển tài nghệ, trau dồi bản thân thì sẽ có thể phát triển sự nghiệp rực rỡ.
Hậu vận, người này đã gây dựng được cuộc sống ổn định, tiền tài không thiếu, công danh có thừa. Đây là người có phúc, sống thọ, an nhàn lúc tuổi già.


So chung minh thu he lo bi mat gi ve van the cuoc doi hinh anh 2
 

Số chứng minh nhân dân, số căn cước không có số 8
 

Tính cách
 

Tính cách của người này khá hoạt bát, lanh lẹ, thông minh học một biết mười. Trong chuyện đối nhân xử thế, họ biết nhìn trước trông sau, đối đãi chân thành với mọi người, không bao giờ có suy nghĩ dối lừa người khác.
 

Vận thế cuộc đời
 

Tiền vận gặp nhiều trắc trở, phải chịu nhiều vất vả mới có được thành công.
 
Trung vận dường như mọi chuyện vẫn không mấy tốt đẹp, cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa, linh hoạt nắm bắt thời cơ thì mới có cơ hội chuyển mình, phát tài phát lộc.
 
Hậu vận gặp phải biến cố bất ngờ, rơi vào cảnh khốn cùng. Tuy nhiên, nếu kiên trì vượt qua thì sẽ có nhiều điều tốt đẹp đón chờ, sự nghiệp phát triển vô cùng, tiền tài cũng dần trở lại. Họ được nhiều người kính trọng, là tấm gương mẫu mực của việc vượt khó vươn lên.

So chung minh thu he lo bi mat gi ve van the cuoc doi hinh anh 2
 

Số chứng minh không có số 9
 

Tính cách
 

Số chứng minh thư phong thủy không có sự xuất hiện của con số 9 thể hiện đây là người sống tích cực, lạc quan. Tinh thần sôi nổi, nhiệt tình của họ thắp lửa cho mọi người, truyền cảm hứng cho những người xung quanh. 
 
Bản thân họ không bao giờ sợ khó khăn, họ coi đó là thử thách cuộc đời dành cho mình và vui vẻ, dũng cảm đối mặt với khó khăn, là con người có nghị lực kiên cường.
 
Bất kể nam hay nữ đều có số tài lộc vượng phát, tuy nhiên do cá tính mạnh, cái tôi lớn nên họ khá thích các hoạt động mạo hiểm và ưa tham gia đầu tư sinh lời.
 

Vận thế cuộc đời
 

Tiền vận, người này có cuộc sống khá êm đềm, chuyện học hành suôn sẻ, sự nghiệp cũng thuận buồm xuôi gió. Họ may mắn được nhiều quý nhân giúp đỡ nên công danh sự nghiệp đều phát triển thuận lợi. Nam giới đa phần đều có phúc lấy được vợ hiền, đảm đang chăm chồng chăm con, cũng là cánh tay đắc lực hỗ trợ chồng trong sự nghiệp. 
 
Trung vận, vận thế từ hưng chuyển bình, cuộc đời yên ả, mọi sự đều ổn định. Tuy nhiên vẫn nên chú ý nghiêm túc khi làm việc, tránh lơ là sơ sảy sẽ ảnh hưởng đến vận thế an nhàn của hậu vận.

Lưu ý về ý nghĩa 12 số trên thẻ Căn cước công dân mới


Mới đây, Việt Nam bắt đầu thay chứng minh nhân dân (CMND) bằng thẻ căn cước công dân (CCCD) mã vạch. Vậy ý nghĩa 12 số trên thẻ CCCD gắn chip là gì? 
 
Số của thẻ căn cước công dân chính số định danh cá nhân. Dãy số này gồm 12 số, có cấu trúc gồm 06 số là mã thế kỷ sinh, mã giới tính, mã năm sinh của công dân, mã tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương hoặc mã quốc gia nơi công dân đăng ký khai sinh và 06 số là khoảng số ngẫu nhiên.
 

so can cuoc cong dan
Ý nghĩa các số trên thẻ căn cước công dân mới
 
Cụ thể, ý nghĩa của từng chữ số này như sau:
 
– 03 chữ số đầu tiên là mã tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương hoặc mã quốc gia nơi công dân đăng ký khai sinh,
 
– 01 chữ số tiếp theo là mã giới tính của công dân
 
– 02 chữ số tiếp theo là mã năm sinh của công dân;
 
– 06 chữ số cuối là khoảng số ngẫu nhiên.

Trong đó:
 
– Mã tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương nơi công dân khai sinh có các mã từ 001 đến 0096 tương ứng với 63 tỉnh, thành phố trong cả nước. Công dân khai sinh ở Hà Nội có mã 001, Hải Phòng có mã 031, Đà Nẵng có mã 048, TP. Hồ Chí Minh có mã 079… 
 
– Mã thế kỷ và mã giới tính được quy ước như sau:
 
+ Thế kỷ 20 (từ năm 1900 đến hết năm 1999): Nam 0, nữ 1;
 
+ Thế kỷ 21 (từ năm 2000 đến hết năm 2099): Nam 2, nữ 3;
 
+ Thế kỷ 22 (từ năm 2100 đến hết năm 2199): Nam 4, nữ 5;
 
+ Thế kỷ 23 (từ năm 2200 đến hết năm 2299): Nam 6, nữ 7;
 
+ Thế kỷ 24 (từ năm 2300 đến hết năm 2399): Nam 8, nữ 9.
 
– Mã năm sinh: Thể hiện hai số cuối năm sinh của công dân.
 
Ví dụ:
 
Số căn cước công dân là: 001186152037 thì:
 
– 001 là mã thành phố Hà Nội
 
– 1 thể hiện giới tính Nữ, sinh tại thế kỷ 20
 
– 86 thể hiện công dân sinh năm 1986
 
– 152037 là dãy số ngẫu nhiên.

Theo đó, các số mã tỉnh, số thể hiện giới tính và số thể hiện năm sinh của bạn gần như là cố định. Vì vậy lưu ý khi xem con số phong thủy của CCCD, bạn chỉ cần xem 6 số cuối của dãy số ngẫu nhiên thể hiện trong căn cước công dân mà thôi. 

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *