Đá phong thủy hợp mệnh Kim, gia tăng vận khí cát lành

Đá phong thủy hợp mệnh Kim, gia tăng vận khí cát lành

Khi nói đến đá phong thủy cho mệnh Kim thì nhất định phải có thạch anh trắng, chúng tượng trưng cho sự thuần khiết, có khá nhiều loại như thạch anh pha lê, loại thạch anh màu trắng, thạch anh màu trắng đục,…

1. Những người mệnh Kim sinh năm nào?

 
– Nhâm Thân (1932, 1992) 
 
– Ất Mùi (1955, 2015) 
 
– Giáp Tý (1984, 1924) 
 
– Quý Dậu (1933, 1993) 
 
– Nhâm Dần (1962, 2022) 
 
– Ất Sửu (1985, 1925) 
 
– Canh Thìn (1940, 2000) 
 
– Quý Mão (1963, 2023) 
 
– Tân Tỵ (1941, 2001)
 
– Canh Tuất (1970, 2030) 
 
– Giáp Ngọ (1954, 2014) 
 
– Tân Hợi (1971, 2031).

Sau khi biết người mệnh Kim sinh năm nào bạn sẽ muốn tìm hiểu về mệnh. Theo đó, những người mang mệnh Kim được chia thành 6 nạp âm: 


Hải Trung Kim (vàng trong biển): 1924/1925/1984/1985

 
Kiếm Phong Kim (vàng trong kiếm): 1932/1933/1992/1993
 
Bạch Lạp Kim (vàng trong sáp): 1940/1941/2000/2001
 
Sa Trung Kim (vàng trong cát): 1954/1955/2014/2015 

Kim Bạch Kim (vàng trắng): 1962/1963/2022/2023
 

Xoa Xuyến Kim (vàng trang sức): 1970/1971/2030/2031.

Mệnh Kim – Cẩm nang may mắn từ A-Z cho người mệnh Kim
Mệnh Kim là gì? Người mệnh này sinh năm nào, có những đặc điểm gì chung nhất? Số mệnh cuộc đời sẽ ra sao? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.


2. Màu sắc đá phong thủy mà người mệnh Kim nên ưu tiên  

 
Cũng như các khía cạnh khác của cuộc sống, khi chọn Đá phong thủy cho mệnh Kim chúng ta cũng phải dựa vào thuyết ngũ hành.

Theo thuyết ngũ hành của người Phương Đông chúng ta thì tất cả vạn vật trên vũ trụ đều phát sinh từ năm yếu tố cơ bản Kim – Thủy – Mộc – Hỏa – Thổ tuần hoàn theo 2 chiếu tương sinh và khắc lẫn nhau.
 
da phong thuy cho menh Kim

 

Mối quan hệ tương sinh, tương khắc trong ngũ hành ứng với hành Kim
 
– Thổ sinh Kim
 
– Kim sinh Thủy
 
– Kim khắc Mộc
 
– Hỏa khắc Kim
 

Màu sắc đá phong thủy tương sinh

 
Trong Ngũ hành Thổ sinh Kim nên những màu sắc thuộc hành Thổ rất hợp với người mang mệnh Kim. Một số màu có thể kể đến đó là: màu vàng, nâu đất.

Vì thế, khi tìm hiểu đá phong thủy cho mệnh Kim thì nên ưu tiên các loại trang sức đá phong thủy có màu sắc trên sẽ giúp kích thích năng lượng bản mệnh phát triển, nhờ vậy mà đường tiền tài danh vọng được rộng mở.
 
Người mệnh Kim có thể deo các loại đá như: Thạch anh vàng, thạch anh khói vàng, mắt hổ vàng nâu, mã não vàng, thạch anh tóc vàng, hổ phách… 

Màu sắc đá phong thủy tương hợp


Nếu sử dụng những màu tương hợp với mệnh của mình sẽ giúp họ tăng thêm sự hoài hòa mang lại may mắn, kích thích tài vận của mệnh Kim phát triển. Màu sắc đặc trưng của mệnh Kim đó là màu trắng, xám, ghi,…. 

Do đó, những ai thuộc mệnh Kim nên sử dụng những loại trang sức đá phong thủy màu sắc trên như thạch anh trắng, thạch anh tóc trắng,  Moonstone, sapphire trắng, đá xà cừ, gỗ hóa thạch xám… giúp bổ sung nguồn năng lượng của chính bản mệnh của mình, từ đó thu hút cát khí, đem lại may mắn, cơ hội. 
 

Màu sắc đá phong thủy chế khắc


Theo thuyết ngũ hành Kim khắc chế được Mộc, do đó người thuộc mệnh Kim cũng có thể dùng màu xanh lá (thuộc Mộc) bởi hành kim có thể chế ngự được năng lượng Kim trong các loại đá có màu xanh lá, xanh lục.   
 
Người mệnh Kim có thể đeo những loại đá màu xanh lục thuộc hành Mộc như: Thạch anh tóc xanh, cẩm thạch, Serpentine, caxendon… (tốt nhất sử dụng khi dư tính kim).
 

Màu sắc hạn chế sử dụng


Theo nguyên lý ngũ hành thì Kim sinh Thủy. Nếu sử dụng màu sắc thuộc hành thủy đen, xanh nước biển, xanh da trời thì mệnh Kim xuất để sinh Thủy làm giảm đi tính Kim của mình. Vì vậy bạn hãy hạn chế sử dụng màu sắc liên quan đến hành Thủy.
 
Người mệnh Kim nên hạn chế sử dụng các loại đá: Aquamarine, Obsidian, Turquoise, Lapis Lazuli, đá hắc ngà, đá thiên thạch, thạch anh đen…
 

Màu sắc kiêng kỵ


Do Hỏa khắc Kim nên những màu sắc thuộc hành Hỏa gây áp chế năng lượng bản mệnh, khiến người mệnh Kim cảm thấy tù túng, công việc, cuộc sống bị đình trệ. Những người mệnh Kim cần tránh sử dụng trang sức phong thủy màu đỏ, hồng, tím là những màu sắc thuộc bản mệnh Hỏa.

Những người mệnh Kim không nên đeo các loại đá: Thạch anh tím, thạch anh hồng, mắt hổ đỏ, mã não đỏ…

3. Loại đá phong thủy hợp mệnh Kim
 

Đá mắt hổ vàng nâu
 

Đá mắt hổ tượng trưng cho chúa tể của rừng xanh, cho sự tối cao, quyền lực mạnh mẽ. Loại đá này được mệnh danh là viên đá “Tích tài tụ bảo” rất tốt cho những người theo đuổi danh vọng, sự nghiệp.


Tác dụng của đá mắt hổ vàng nâu là giúp bạn tự tin, tràn đầy năng lượng lòng tin, quyết liệt hành động, sẵn sàng đương đầu với khó khăn, thử thách trong công việc cũng như cuộc sống.  Do đó, nếu ai có tính cách nhút nhát, thiếu tự tin thì rất nên mua loại đá này. 

da mat ho vang nau
 

Thạch anh trắng – Minh tinh thạch (Clear quartz )
 

Khi nói đến đá phong thủy hợp mệnh Kim thì nhất định phải có thạch anh trắng, chúng tượng trưng cho sự thuần khiết, có khá nhiều loại như thạch anh pha lê, loại thạch anh màu trắng, thạch anh màu trắng đục,…

Khi người mệnh Kim đeo loại thạch anh trắng này sẽ nhận được nguồn năng lượng dồi dào giúp chữa bệnh, thanh nhiệt, hạ sốt, ổn định thần kinh, điều hòa huyết áp, chống sưng, kháng viêm,…

Khi đeo mặt dây chuyền thạch anh trắng trước ngực để có từ trường cân bằng nhất, nó bảo vệ sự bình an, làm lá bùa hộ mệnh đem lại bình an tốt nhất. Mặt Thạch anh trắng được sự dụng để làm dịu hay tan biến các căng thẳng giảm trầm uất và chữa trị các bệnh có tính chất dương. 

Ngoài ra, khí quang của thạch anh trắng rất thanh và mát, có tác dụng thanh tẩy các nguồn năng lượng xấu ảnh hưởng đến cơ thể như căng thẳng thần kinh, cao huyết áp, sốt, đau nhức cấp tính.
 
Trụ tinh thể để bàn làm việc hoặc tủ kệ giúp giải phóng các tia bức xạ điều hòa nguồn năng lượng trong ngôi nhà của bạn.
 
thach anh trang
 

Vòng đá mặt trăng:


Đá mặt trăng tên khoa học là moonstone, khi ánh sáng xuyên qua một lớp mỏng của đá mặt trăng sẽ tạo ra sự khuếch tán, ánh sáng khuếch tán nhìn như ánh trăng, hiện tượng quang học này được gọi là hiện tượng “ánh trăng”. 


Các nền văn hóa cổ đại tin rằng những ai sở hữu một viên đá mặt trăng sẽ được thần linh che chở, ban phước lành. Trong các triều đại cổ ở Ấn Độ và Ai Cập, những cận thần làm nhiệm vụ cúng tế, coi chiêm tinh, thường ngậm trong miệng một miếng đá nhỏ trong những ngày rằm để dự đoán tương lai và xin thần linh ban phước lành cho nhà vua.


vong phong thuy da mat trang
 
 

Thạch anh vàng – Hoàng tinh thạch (Citrine)


Thạch anh vàng được mệnh danh là “Chiêu Tài Thạch” là loại đá khá hiếm trong tự nhiên giúp mang lại sự thịnh vượng, tiền tài, công danh.

Thạch anh vàng có tác dụng giải tỏa căng thẳng, bế tắc, có thể dùng để điều trị các bệnh liên quan đến tiêu hóa như đau bao tử, viêm loét dạ dày, trướng bụng, thúc đẩy sự hoạt động của thận, giúp lọc máu, …
 
thach anh toc vang trong suot
 

Hổ phách
 

Đá hổ phách điều hòa được tính cách, giữ bình tĩnh và đưa ra các quyết định sáng suốt cho người mệnh Kim.

Ngoài ra hổ phách còn có tác dụng rất tốt cho sức khỏe giúp điều hòa khí huyết, thanh lọc cơ thể và đặc biệt rất tốt cho những người có vấn đề về tim mạch, tiêu hóa cũng như thúc đẩy quá trình phát triển ở trẻ nhỏ.
 

Thạch anh tóc vàng  


Thạch anh tóc vàng giúp thu hút những năng lượng tích cực, giải trừ năng lượng xấu. Đặc biệt, loại đá này cũng được coi là biểu tượng của may mắn và tài lộc, mang lại thành công và phú quý. Vì vậy con đường sự nghiệp sẽ luôn thuận lợi và thành công. Đây là loại đá phong thủy theo mệnh kim cực kì phù hợp cho những ai đang kinh doanh và buôn bán.


thach anh toc vang
 
 

Thạch anh khói


Là viên đá của sự bảo vệ và là hoa tiêu dẫn đường, thạch anh ám khói giúp phân tích tốt mọi việc, cân bằng năng lượng tinh thần và thể chất. Thạch anh ám khói có khả năng bảo vệ chủ nhân của nó tránh điềm gở và sự hư hỏng.

Thạch anh khói phù hợp cho người mệnh Kim muốn tình cảm gia đình gắn bó, hết buồn phiền, tăng tính tập trung, giảm đau nhức, xoá bỏ tính ích kỷ, hẹp hòi.
  

thach anh khoi
 

Gỗ hóa thạch xám ghi
 

Gỗ hoá thạch được biết đến như là viên đá trường thọ, đá của sức khỏe và là viên đá chữa bệnh cực kì tốt. Vì trải qua hàng chục triệu năm dưới lòng đất gỗ hóa thạch chứa một loại từ trường rất lớn. Ảnh hưởng tích cực tới luân xa vùng xương cùng giúp chữa các bệnh liên quan đến xương như viên khớp, thái hóa cột sống… Bạn là người thuộc mệnh kim đang quan tâm về sức khỏe thì gỗ hóa thạch là một viên đá cực kì phù hợp.
 

Vật phẩm và linh vật phong thủy cho người mệnh Kim

 
Người mang mệnh Kim có thể sử dụng những loại vật phẩm phong thủy để giúp tăng tài lộc và vận may cho chủ nhân mệnh Kim. 
 
Tỳ Hưu: là một trong những linh vật phong thủy cầu tài lộc, bình an, may mắn bậc nhất. Tỳ Hưu là con của loài Rồng,mang dáng vẻ uy nghiêm cùng sức mạnh phong thủy to lớn. 
 
Thiềm Thừ: là loài linh vật cầu tài lộc hiệu nghiệm.Vốn là loài cóc thành tinh, được tiên ông Lưu Hải thu phục, cảm hóa,  Thiềm Thừ mang phép thuật của mình đi cứu độ chúng sinh. Hình tượng cóc ngậm đồng tiền vàng tượng trưng cho việc rước tài lộc về nhà.
 
Quả cầu phong thủy: đây là vật phẩm phong thủy mang năng lượng lớn, có tác dụng chiêu tài hóa sát, đem lại may mắn, tiền tài, sức khỏe. Đặt quả cầu phong thủy ở phương đại cát để thu hút vượng khí cho gia chủ.
 
Tháp Văn Xương: là biểu tượng của trí tuệ và sự thành đạt, lại tượng trưng cho pháp lực của nhà Phật nên có tác dụng đem đến bình an, may mắn, thuận lợi trong học hành thi cử.
 
Ngoài ra người mệnh Kim có thể sử dụng những vật phẩm phong thủy khác như: Tượng Phật Di Lặc, Tượng 12 con giáp, Hoa Mẫu Đơn, Gậy Như Ý, Bắp Cải Phong Thủy.tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *