Tướng mặt không thích hợp khởi nghiệp năm 2021, lận đận mãi mà thành công vẫn xa tầm với

Tướng mặt không thích hợp khởi nghiệp năm 2021, lận đận mãi mà thành công vẫn xa tầm với

Nhân tướng học cho rằng, những đặc điểm trên khuôn mặt dưới đây được cho là nét tướng mặt không thích hợp khởi nghiệp năm 2021. Cùng xem đó là những đặc điểm nào nhé.
Ngày nay, khởi nghiệp đã trở thành một trào lưu phổ biến với giới trẻ. Rất nhiều bạn sẵn sàng lựa chọn từ bỏ vùng an toàn và ổn định hiện tại để “ra riêng” mới hy vọng sẽ có một tương lai tươi sáng hơn bằng chính đôi bàn tay của mình mà không phải làm thuê cho bất kì ai.
 
Quả đúng là nếu may mắn khởi nghiệp thành công sẽ tạo ra những điều mới mẻ, tạo nên những con người mới, những trải nghiệm mới, hay cả cuộc sống mới.
 
Tuy nhiên, bên cạnh viễn cảnh “màu hồng” đó, khởi nghiệp cũng tiềm ẩn rất nhiều rủi ro không thể lường trước được.
 
Bài viết hôm nay sẽ chỉ ra một số nét tướng mặt không thích hợp khởi nghiệp năm 2021 cần hết sức chú ý.
 
Sở dĩ lựa chọn việc xem tướng mặt để dự đoán về đường công danh trong tương lai là bởi theo nhân tướng học, tướng khuôn mặt luôn chiếm vị trí ưu tiên bởi có quá nhiều điều có thể khám phá từ những đặc điểm trên khuôn mặt mỗi người, đặc biệt là đường sự nghiệp.
 
Hãy cùng xem những tướng mặt không thích hợp khởi nghiệp năm 2021 đó là gì nhé.
 

1. Mũi to

 
Tuong mat khong thich hop khoi nghiep nam 2021 - mui to
 

Người xưa có câu “mũi to không lo chết đói”, điều này có thể hiểu rằng người mũi to thường có số giàu có, đường tiền tài rất xán lạn, công danh sự nghiệp vượng phát. 

 
Thế nhưng theo nhân tướng học, hầu hết những người sở hữu nét tướng mũi to đều thiếu sự nhạy bén, không biết cách lập kế hoạch, nên luôn cần phải có người hướng dẫn, chỉ đạo nếu không họ sẽ không biết nên làm gì tiếp theo.
 
Người như vậy đương nhiên không thích hợp tự mình gây dựng sự nghiệp bởi nếu không được ai đó dẫn dắt làm việc, họ sẽ mãi loay hoay một chỗ, dần dà đi vào thế bế tắc cũng không tự mình tìm ra lối thoát.
Trong nhân tướng học, mắt là một trong 5 giác quan (ngũ quan) quan trọng không thể bỏ qua nếu muốn luận tướng số. Hình dáng, thần thái đôi mắt của mỗi người đều có những nét riêng không giống nhau, từ đó nói lên tính cách và vận mệnh khác nhau.
 
Có những đôi mắt nói lên vận mệnh may mắn, thành đạt, sung túc, cuộc sống phú quý. Thế nhưng cũng có đôi mắt báo trước về vận mệnh xui xẻo, kém may mắn của người đó.
 
Và tướng mắt nhỏ chính là một trong những nét tướng không được coi là phúc tướng.
 
Theo thuật xem tướng mắt, người sở hữu đôi mắt nhỏ thường có tính tình tiêu cực, ngang bướng hoặc ngoan cố, không đủ ý chí và tự lực để thực hiện mục tiêu bản thân đã đặt ra.
 
Những người mắt nhỏ cũng rất cả tin, không có lòng đề phòng người khác, do đó nếu khởi nghiệp sẽ rất dễ bị lừa gạt, lợi dụng.
 
Nguy cơ đụng độ tiểu nhân của người mắt nhỏ khá lớn, những kẻ có ý đồ xấu chỉ cần dùng vài lời ngon tiếng ngọt dụ dỗ là họ đã dễ dàng răm rắp nghe theo, đến khi chân thành bị chà đạp mới biết mình bị lừa thì cũng đã muộn.
 
Cho nên người mắt nhỏ sẽ gặp rất nhiều trở ngại khi khởi nghiệp năm 2021 này, cũng bởi cái tính quá tin người của mình.
 

3. Môi trắng bợt

 
Tuong mat khong thich hop khoi nghiep nam 2021 - moi trang bot
 

Bên cạnh hình dáng, màu sắc của môi cũng phần nào cho biết vận mệnh, đường công danh sang giàu trong tương lai của một người ra sao.

 
Xem tướng môi, hầu hết những người có màu sắc đôi môi trắng bợt theo nhân tướng học đều không biết kinh doanh, thiếu sự nhạy bén, không giỏi tính toán, tự mình lo toan.
 
Họ chỉ thích hợp với công việc làm thuê hoặc giúp đỡ người khác làm những việc trong khả năng chuyên môn của mình. Hay nói đơn giản, họ luôn cần có người quản lý, chỉ đạo những việc mình cần làm.
 
Trong khi đó, những người thành công, có thể đạt được những điều vĩ đại thường có ý tưởng và cách làm của riêng của bản thân, không chịu bất kì sự chi phối hay kiểm soát của ai khác.
 
Thế nhưng những người có đôi môi trắng lại không giống vậy. Việc tự mình hoạch định và vạch kế hoạch đường đi nước bước tương lai dường như vượt quá khả năng của họ. 
 
Vậy thì làm thế nào để những người như vậy có thể trở thành một người xuất sắc trong số rất nhiều người có chung lý tưởng khởi nghiệp thời nay đây?
 

4. Lông mày lộn xộn

 
Tuong mat khong thich hop khoi nghiep nam 2021 - long may lon xon
 

Trong quan hệ ngũ quan, lông mày được coi là cung Bảo thọ, cho biết thân phận, địa vị, trí tuệ và tài năng của người đó.

 
Người mà lông mày mọc lộn xộn thường có tâm địa nhỏ nhen, tâm tư thất thường. Làm bất cứ công việc gì họ cũng thiếu kiên nhẫn, không có quy tắc, không làm đến đầu đến đuôi, hầu hết các trường hợp đều là nghĩ đến đâu làm đến đó, không có toan tính lâu dài. 
 
Hơn nữa cách nói chuyện của người sở hữu tướng lông mày lộn xộn còn khá thẳng thắn, không nghĩ đến cảm xúc của người đối diện, dễ gây tổn thương cho người khác, cho nên công việc và các mối quan hệ xung quanh không mấy tốt đẹp. 
 
Cho nên người như vậy khi chọn khởi nghiệp thì thường thiếu tố chất của người làm lãnh đạo, không có tinh thần trách nhiệm của người làm chủ, cũng hay tỏ thái độ coi thường người khác. 
 
Có thể chính thái độ khinh bỉ này đã khiến mọi người cảm thấy khó chịu về họ, không có lòng trung thành. Đường khởi nghiệp của họ do đó mà không khả quan. 
 

5. Gò má cao

 
Tuong mat khong thich hop khoi nghiep nam 2021 - go ma cao
 

Theo nhân tướng học, nhìn là gò má có thể đoán được tính cách và dự đoán số phận của một người. Trong đó, gò má cao thường được coi là nét tướng không quá may mắn.

 
Hầu hết những người có gò má cao đều có một “căn bệnh” chung, đó là họ khá nóng nảy, có phần hơi cứng đầu, không sẵn sàng tiếp thu ý kiến của người khác và luôn cảm thấy mình là người giỏi nhất. 
 
Người này luôn có xu hướng áp đặt suy nghĩ của mình cho người khác, khăng khăng với quan điểm của bản thân. Đôi lúc, vì cái tôi quá lớn mà họ lại khiến những người xung quanh rất phản cảm, sinh tư tưởng đối nghịch, ganh ghét.
 
Thực ra, tự tin là một điều tốt, nhưng nếu bạn tự tin một cách mù quáng, cuối cùng bạn lại đang làm tổn hại chính mình. 
 
Vì vậy, người có gò má cao tạo cho người xung quanh cảm giác họ thực sự không có đầu óc của một nhà lãnh đạo, không biết phân biệt đúng sai, như vậy sẽ không thể thu phục lòng người, khó trở thành một ông chủ có tầm nhìn và khiến người khác tự động muốn trung thành.
 
Việc khởi nghiệp với những người sở hữu nét tướng gò má cao như vậy là điều tiềm ẩn rất nhiều rủi ro.
 
Người sở hữu tướng mũi to  giống như một đứa trẻ cần được người lớn dìu dắt, chỉ cho đường đi nước bước thì mới có thể trưởng thành và thành công. Một khi buông tay, họ sẽ rất dễ đánh mất mất tất cả những gì mình có. 
 
Vì thế nếu có ý định khởi nghiệp trong năm 2021, con đường sự nghiệp của những người như vậy sẽ rất gian nan.
 

2. Đôi mắt nhỏ

 
Tuong mat khong thich hop khoi nghiep nam 2021 - mat nho
 

Đặc điểm tiếp theo của người sở hữu tướng mặt không thích hợp khởi nghiệp năm 2021 chính là đôi mắt nhỏ (mắt hí).

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *