Tháng Củ Mật, người khác lo ngay ngáy, nhưng những tuổi này lại phát tài to, kê cao gối ngủ

Tháng Củ Mật, người khác lo ngay ngáy, nhưng những tuổi này lại phát tài to, kê cao gối ngủ

Hãy cùng xem ai sẽ là con giáp phát tài tháng Củ Mật? Trong khi người khác đều lo ngay ngáy việc mất tiền thì họ lại bận rộn đếm tiền không ngơi tay.

1. Tuổi Tý

 
Theo quan niệm của cha ông ta, tháng Củ Mật là thời điểm ai nấy đều phải cẩn thận bảo vệ tài sản, đề phòng mất mát, nhưng tuổi Tý thì lại là con giáp phát tài vào thời điểm này. Đây chính là lúc bạn gặt hái thành quả lao động tương xứng với công sức của mình.

con giap phat tai thang cu mat

 

Đối với người làm đầu tư, kinh doanh, các mối làm ăn và hợp tác từ trước đó luôn tiến triển thuận lợi, đem lại cho bạn một nguồn thu nhập không ngừng tăng tiến.

Tuy nhiên, dù sao thì con giáp phát tài tháng Củ Mật này cũng chớ nên quá tham lam, muốn chiếm đoạt cả công sức của người khác thì sẽ phải chịu hậu quả thích đáng.

May mắn hơn, tuổi Tý không những không lo mất tiền mà một vài người còn có cơ hội giàu lên nhanh chóng nhờ vào vận may của mình, ví dụ như xổ số, rút thăm may mắn…

Hãy có kế hoạch chi tiêu, sử dụng sao cho phù hợp khi cầm đồng tiền trên tay nhé. Đừng để số tiền đó phung phí một cách vô ích.

 

2. Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu có thể yên tâm vì trong tháng Củ Mật nhưng tình hình tài lộc của bạn vẫn phát triển khá ổn định. Nếu biết nắm bắt các cơ hội trước mắt mình, bạn thậm chí còn có thể phát tài lớn nữa cơ.

Người làm ăn kinh doanh vẫn duy trì được các mối làm ăn trước đó. Thời điểm này, nhu cầu của khách hàng, đối tác đều có dấu hiệu tăng lên đáng kể để phục vụ cho dịp cuối năm âm lịch.

Ngoài ra, bạn còn có thể chủ động mở rộng các mối quan hệ với khách hàng, đối tác mới. Mạng lưới quan hệ rộng có thể giúp bạn gặp gỡ được quý nhân hoặc những bạn hàng có nhiều triển vọng hơn.

Với người làm công ăn lương, nếu muốn nhận được thêm tiền lương, tiền thưởng nóng, bạn cần cố gắng hơn nữa trong việc thể hiện điểm mạnh của bản thân mình, gây ấn tượng với người làm lãnh đạo.

Tham khảo thêm tử vi tài lộc của 12 con giáp năm 2021.
 

3. Tuổi Tị

 
Vận trình tài lộc của người tuổi Tị có những điểm sáng rực rỡ trong tháng Chạp. Trong khi mọi người đều lo ngay ngáy việc thất thoát tiền bạc hoặc chi tiêu tốn kém, không hợp lý thì bạn lại được tiếp xúc với những cơ hội làm ăn, đầu tư đáng mơ ước mà hiếm người có được.

con giap phat tai thang chap
 

Người làm đầu tư, kinh doanh nên tranh thủ kí kết hợp đồng vào thời điểm này để có thể kết thúc năm 2020 một cách rực rỡ.

Nếu đã nung nấu kế hoạch từ lâu hoặc đã tìm hiểu rõ ràng về đối tác, khách hàng của mình thì bạn nên nắm bắt cơ hội ngay mà không cần phải lo lắng, toan tính quá nhiều.

Còn với người làm công ăn lương, bạn cũng sẽ nhận được khoản tiền lương, tiền thưởng xứng đáng với năng lực và sự đóng góp của mình. Các mối xã giao rộng lại lại càng tạo thêm yếu tố thuận lợi để bạn phát huy tài năng, gây ấn tượng với lãnh đạo.

4. Tuổi Hợi

 
Không những không thất thoát tiền bạc, tài lộc của người tuổi Hợi còn có những bước phát triển đáng mừng trong tháng Củ Mật này.

Bạn có thể thu được những khoản lợi nhuận lớn mà chính mình cũng không ngờ tới, vì thế dù có vất vả cũng hãy không ngừng cố gắng, rồi bạn sẽ được đền đáp xứng đáng thôi.

Tuy nhiên, vì là thời điểm cuối năm bận rộn nên có thể bạn sẽ phải di chuyển khá nhiều đấy, đặc biệt nếu như bạn làm các ngành nghề như kinh doanh, buôn bán hoặc bất động sản, vận tải đường dài.

Người làm công ăn lương cũng nhận được khoản tiền lương, tiền thưởng nóng xứng đáng với công sức lao động của mình. Thậm chí có một số người được chạm tay vào cơ hội thăng chức, tăng lương, giúp cải thiện cuộc sống không chỉ ở hiện tại mà còn ở cả tương lai.

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *