Bí quyết phong thủy trong tình yêu để có hạnh phúc tựa như mơ

Bí quyết phong thủy trong tình yêu để có hạnh phúc tựa như mơ

Áp dụng những bí quyết phong thủy trong tình yêu được chỉ ra khá cụ thể dưới đây để thu hút tình cảm lãng mạn, tình yêu viên mãn trong cuộc sống của bạn.
Tình yêu đẹp là điều mà ai trong chúng ta cũng mơ ước, mong muốn và tưởng rằng ai cũng xứng đáng có được. Tuy nhiên sự thật là trong khi có những người có tình yêu hạnh phúc thì lại có những người mải miết tìm kiếm và phấn đấu không mệt mỏi để tìm tình yêu nhưng vẫn không thể với tới. Vì đâu mà có sự khác biệt đến vậy?
 
Có phải ông trời phân biệt đối xử hay là ngẫu nhiên mà người này gặp may người kia xui xẻo? Thay vì cam chịu hay than vãn số phận thì tại sao không thử áp dụng một số mẹo về phong thủy trong tình yêu để nhờ những năng lượng tích cực này mang lại cuộc sống hạnh phúc và lãng mạn cho mình?
 
Nếu bạn đã có gia đình cũng cần phải nuôi dưỡng tình yêu đôi lứa hay thậm chí bạn đang đi tìm một nửa đích thực cũng hãy thử áp dụng những mẹo nhỏ sau để may mắn hơn trong chuyện tình cảm.
 

 

Bí quyết phong thủy trong tình yêu – Nên
 

Để cải thiện cuộc sống hôn nhân, giảm căng thẳng và mâu thuẫn trong gia đình cần kiểm tra môi trường sống xung quanh mình và áp dụng các bí quyết phong thủy trong tình yêu để cuộc sống thêm phần thăng hoa, lãng mạn.
 
1. Nên treo những bức hình tươi cười, vui vẻ của vợ chồng hoặc gia đình ở hành lang, nhà bếp và những chỗ hay qua lại. 
 
2. Trong phòng ngủ, chỉ nên treo hình ảnh của vợ chồng hoặc các đôi lứa (nếu bạn chưa kết hôn).
 
3. Để có tình yêu nhiều hơn, phòng ăn là không gian quan trọng thứ hai sau phòng ngủ. Sắp xếp bàn ăn để mọi người có thể nhìn thấy nhau, đặt ghế đủ cho tất cả mọi người ngay cả khi gia đình không thể ăn cùng nhau mỗi tối.
 
4. Nên đóng kín bất cứ căn phòng liền kề như phòng tắm, phòng làm việc, phòng tập… nếu không có cửa, hãy thay nó bằng rèm. 
 
5. Nên có khu dành riêng ngồi tán gẫu, xếp ghế gần nhau. Khi không gian trở nên lớn hơn, con người sống xa nhau và tình cảm cũng xa rời.
 
6. Màu sắc rất quan trọng trong phong thủy. Màu hồng là một trong những màu sắc tốt nhất để trang trí phòng ngủ vì nó tượng trưng cho tình yêu, niềm vui, hạnh phúc và lãng mạn. 
7. Không quên bố trí đèn màu đỏ hoặc vàng ở góc Tây Nam của phòng ngủ
8. Nếu giường hiện tại đang hơi chật thì nên chọn mua một chiếc giường lớn cho thoải mái.
 
9. Không khí trong phòng ngủ phải thật trong lành và có ánh sáng mặt trời chiếu vào.
 
10. Luôn duy trì sự cân bằng năng lượng âm – dương trong phòng ngủ. Vì thế, nếu sơn phòng ngủ thì không nên hoàn toàn màu hồng hoặc màu xanh mà phải có sự pha trộn hài hòa hai màu sắc này.
 
11. Phải đảm bảo rằng những đồ đạc trong phòng của hai vợ chồng phải ở thế cân bằng. Ví dụ không gia cho đồ dùng cá nhân, tủ quần áo, tủ đứng, kệ để đồ… đều phải tương đương nhau.
 
12. Mọi đồ vật trong phòng ngủ phải có đôi có cặp: Ví dụ như có 2 đèn, 2 gối,… điều này tạo nên cảm giác bình đẳng.
 
13. Luôn đảm bảo góc Tây Bắc nhà của bạn sạch sẽ, không được luộm thuộm, vứt đồ linh tinh và đủ ánh sáng và thông thoáng. Trong thực tế thì toàn bộ nhà cửa phải sạch sẽ, gọn gàng.
 
14. Hãy để quá khứ chôn vùi quá khứ, vì thế, đừng quên tặng, bán hoặc cho đi tất cả mọi thứ liên quan đến người yêu cũ, không để cho bất cứ thứ gì khiến bạn gợi nhớ về người yêu cũ.

15. Những con ngỗng là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu. Đối với những người đã lập gia đình, hãy mua một đôi ngỗng trang trí, còn đối với những người còn chưa tiến tới hôn nhân, hãy treo một bức tranh đôi ngỗng ở phòng ngủ của mình để gia tăng sự gắn kết tình cảm và đưa mối quan hệ bước lên một giai đoạn mới.

16. Nếu nữ đang độc thân nên tăng cường năng lượng dương để lôi kéo phái mạnh đến với mình. Hãy treo một bức tranh mặt trời và đảm bảo thắp thật nhiều đèn trong nhà.

17. Cho dù là nam hay nữ, bạn nên thắp sáng góc Tây Nam trong phòng để giúp mối quan hệ luôn ấm áp và đem tình duyên đến cho bạn.

18. Nếu phòng ngủ quá tẻ nhạt nên thêm vào những đồ vật khiến bạn mỉm cười ví dụ như bức ảnh một cặp đôi đang cười vui vẻ. Những thứ này sẽ mang lại năng lượng tích cực vào căn phòng và cải thiện các mối quan hệ.
 
 
 

Bí quyết phong thủy trong tình yêu – Không nên
 

1. Cắm vài bông hoa trong nhà sẽ giúp ích trong việc đem đến vận may đào hoa tuy nhiên nên tránh dùng hoa giả, dễ gặp phải người không thật lòng.
 
2. Trong nhà tránh đặt những bình hoa rỗng. Nếu không cắm hoa, tốt nhất nên đặt những bình hoa rỗng ấy ở những nơi khuất tầm nhìn. Bình hoa rỗng tượng trưng cho sự ảo tưởng, vận đào hoa sẽ tiêu tan, chuyện tình cảm dễ vấp phải tình đơn phương.
 
3. Nhà vệ sinh đối diện với giường ngủ rất dễ khiến vận đào hoa suy yếu. Cho dù bạn may mắn gặp vận đào hoa thì những mối tình đều không có kết cục tốt đẹp. Vì thế, trong tình huống này nên thay đổi vị trí của giường là tốt nhất
 
4. Không bao giờ mua hoặc thuê một ngôi nhà khuyết góc Tây Nam hoặc Tây Bắc.
 
5. Không nên mua hoặc thuê căn nhà có bếp đặt ở vị trí góc Tây Bắc. Bạn có thể tham khảo thêm về phong thủy nhà bếp để áp dụng cho ngôi nhà của mình nhắm thu hút vượng khí vào nhà.
 
6. Không được treo ảnh gia đình, bạn bè hoặc hình ảnh liên quan tới tôn giáo trong phòng ngủ 
 
7. Ánh sáng trong phòng ngủ nên điều chỉnh thích hợp. Quá u tối sẽ khiến tình yêu của bạn mất đi những cung bậc cảm xúc, tình cảm giữa hai bên sẽ có nhiều phiền muộn. Quá sáng sẽ khiến mối quan hệ giữa đôi bên mất đi sự cân bằng, tình cảm dễ nảy sinh xung đột. Vì thế phòng ngủ có đèn mờ ảo, tạo cảm giác gợi cảm là tốt nhất.
 
8. Gam màu xanh nước biết có thể làm giảm ham muốn của hai bạn trong chuyện chăn gối vì thế tránh màu sắc này trong phòng ngủ.
 
9. Tránh sử dụng màu sắc thuộc hành thủy như đen, xám, xanh sẫm vì chúng có xu hướng gây ảnh hưởng xấu đến chuyện tình duyên.
 
10. Nếu đang độc thân không nên ngủ giường đơn mà thay vào đó hãy sử dụng giường đôi.
 
 
Bi quyet phong thuy trong tinh yeu hinh anh
 
11. Treo những bức tranh/chân dung miêu tả sự cô đơn như một cô gái nhìn chằm chằm trên bầu trời sẽ chỉ thu hút cảm giác cô đơn hơn. Vì thế tuyệt đối không nên treo những hình ảnh này trong nhà.

12. Không được treo tranh miêu tả cảm xúc tiêu cực như giận dữ, nỗi buồn, khóc, đấu tranh, chiến tranh,…
 
13. Hãy chỉ giữ lại những hình ảnh đẹp, vừa ý, mang lại cảm hứng và nâng cao tinh thần. Bên cạnh đó, hãy loại bỏ tivi, máy tính xách tay, điện thoại hay các thiết bị điện tử ra khỏi giường ngủ. Hãy để phòng ngủ là nơi dành cho đam mê và sự trẻ hóa. Tránh treo những hình ảnh hoặc đồ nội thất liên quan tới người ngoài gia đình trên tường.
 
14. Phòng ngủ nên bài trí đơn giản và lãng mạn. Không nên trang trí quá phức tạp. Phòng ngủ càng bừa bộn càng khiến con người có tâm lý buồn phiền, do đó cũng khiến chuyện tình cảm ít nhiều nảy sinh xung đột.
 
15.  Phòng ngủ tránh đặt bể cá vì tình yêu vốn là sự ấm áp. Nếu đặt bể cá trong phòng ngủ chẳng khác nào dập tắt lửa yêu, dễ khiến tình cảm rơi vào sự bấp bênh, thậm chí còn nảy sinh nhiều vấn đề trong tình cảm.
 
16. Trụ cột trong phòng ngủ tránh ép chặt vào giường. Lý do chính là không có lợi cho người ngủ, ảnh hưởng đến sức khỏe tâm lý.
 
17.  Gương trong phòng ngủ tránh đặt đối diện với giường. Gương vốn là phản chiếu lại một mặt khác, và điều này nghĩa là nó phản ánh theo chiều hướng ngược lại. Nó sẽ dẫn đến những hiểu lầm, khiến chuyện tình cảm nảy sinh lòng hoài nghi.

18. Khi đi ngủ không nói chuyện công việc
 
19. Nếu bạn muốn bắt đầu một mối quan hệ, đừng để xung quanh mình là hình ảnh của những thứ đơn độc. Tránh đặt một chiếc ghế lẻ loi trong góc phòng, bức họa gợi tới sự cô đơn. Đó là điều quan trọng để tạo ra năng lượng cho mối quan hệ xung quanh. Vì thế, hãy để đồ đạc xung quanh hay trên giường có đôi có cặp.

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *