Xem sao chiếu mệnh và vận hạn năm 2021 cho tuổi Nhâm Tý nữ mạng

 

Xem sao chiếu mệnh và vận hạn năm 2021 cho tuổi Nhâm Tý nữ mạng

Xem sao chiếu mệnh và vận hạn năm 2021 cho tuổi Nhâm Tý nữ mạng

Xem sao chiếu mệnh năm 2021, xem sao hạn năm 2021, xem vận hạn năm 2021 và cách cúng sao giải hạn năm Tân Sửu 2021 cho Nữ mạng tuổi Nhâm Tý 1972.

Trong cuộc sống, mỗi năm đều có các sao thay phiên chiếu mệnh cho dân gian. Vậy sao chiếu mệnh năm Tân Sửu 2021 cho nữ mạng năm Nhâm Tý 1972 là sao nào tốt hay xấu. Giúp cho gia chủ có thể lên kế hoạch triển khai những công việc trọng đại khi được sao tốt chiếu mệnh. Mang lại nhiều vận may, suôn sẻ cho bản thân. Ngược lại trong năm Tân Sửu 2021 là các sao xấu soi chiếu cho nữ mạng tuổi Nhâm Tý. Thì gia chủ nên lập khấn cầu xin hóa giải để giảm bớt gánh nặng khó khăn vận hạn trong năm.

1. Tổng quan về tuổi Nhâm Tý 1972 nữ mạng năm 2021

– Nữ mạng sinh năm 1972 tuổi Nhâm Tý, tức tuổi con chuột. Thường gọi là Sơn Thượng Chi Thử, tức Chuột Trên Núi. Mệnh Mộc – Tang Đố Mộc – nghĩa là gỗ cây dâu.

– Mệnh: Tang Đố Mộc gặp năm 2021 mệnh Bích Thượng Thổ: Mộc khắc Thổ: Không tốt.

– Địa chi: Tý gặp Sửu: Lục Hợp: Tốt.

– Thiên can: Nhâm gặp Tân: Bình thường.

– Sao chiếu mệnh: Sao Thổ Tú.

– Vận hạn: Hạn Huỳnh Tuyền.

– Vận niên: Thử Quy Điền.

– Thái Tuế năm 2021: Không phạm Thái Tuế.

– Tam Tai năm 2021: Không phạm Tam Tai.

– Tuổi Kim Lâu năm 2021: Không phạm Kim Lâu.

– Hạn Hoang Ốc năm 2021: Phạm Hoang Ốc – Ngũ Thọ Tử.

2. Sao chiếu mệnh năm 2021 của tuổi Nhâm Tý 1972 nữ mạng

Sao Thổ Tú là một trong những sao chiếu mệnh mang điều xấu, chủ về việc liên quan đến quan trường. Đi lại không gặp may, dễ bị tiểu nhân phá!

Sao Thổ Tú (Thổ, trung bình): Chủ về việc liên quan đến quan trường. Đi lại không gặp may, dễ bị tiểu nhân phá. Hạn Thổ Tú còn được gọi là ách tinh, có tại họa, khó yên, hay ngủ mê, lục súc bất yên, không nên đi xa làm ăn, đề phòng tiểu nhân hãm hại.

Ứng với người mệnh Thổ, gặp sao này chiếu mạng thì hay có nỗi buồn man mác, không có chủ định vững vàng, hay hoài nghi công việc làm ăn, không hăng hái, song không gặp tai họa gì. Thường 6 tháng đầu năm bình thường, 6 tháng cuối năm mới thuận lợi.

Nhìn chung, sao Thổ Tú là một trong những sao chiếu mệnh mang điều xấu, bởi thế nên nếu quý anh, chị trong năm nay gặp sao chiếu mệnh là Thổ Tú thì nên để ý những việc trong gia đình, tránh những xung đột mâu thuẫn không đáng có, nếu là công việc chăn nuôi thì không nên mở rộng, nên tập trung giữ ổn định tài sản hiện tại chờ hết năm tính tiếp.

Mặc dù sao Thổ Tú là sao xấu nhưng lại rất hợp với những người mệnh Thổ vì thế nếu người nào thuộc mệnh Thổ thì quả thực cũng không đáng lo ngại lắm. Tuy nhiên, người già mà gặp sao này thì bệnh tật hoành hành, ốm lâu, khó khỏi. Đi lại khó khăn, làm việc hay bị tiểu nhân quấy rối. Gia trạch bất an, chủ nhân hay chiêm bao mộng mị, không nên nuôi con vật gì. Tháng 4, tháng 8 sẽ có việc buồn đau.

Dân gian có lưu truyền đoạn thơ mô tả về tính chất của sao Thổ Tú như sau:

“Thổ tú sao ấy phải lo
Tuy rằng ít nặng giữ cho vẹn toàn
Tháng một tháng tám chẳng an
Kị trong hai tháng thiếp chàng bi ai
Làm ăn thì cũng có tài
Khiến cho đau ốm phải rày tốn hao
Mang lời chịu tiếng biết bao
Bán buôn phải giữ kẻo hao mất đồ
Tham tài dục lợi của vô
Đem ra thì bị côn đồ đoạt đi
Tin người ngon ngọt phải nguy
Thi ân bố đức việc gì cũng qua”

2.1. Sao Thổ Tú kỵ màu gì?

Chiếu theo Ngũ Hành thì sao Thổ Tú thuộc hành Thổ, vậy nên màu sắc phong thủy thì sao này sẽ hợp với những màu thuộc hành Hỏa (tương sinh) và Thổ (tương hỗ). Đồng thời Sao Thổ Tú kỵ các màu thuộc hành Mộc (tương khắc), khắc chế các màu thuộc hành Thủy.

Vậy nên, sao Thổ Tú kỵ màu sắc thuộc Hành Mộc, đó là màu xanh lá cây. Màu tương sinh đó là màu hồng, đỏ, tím thuộc hành Hỏa. Hòa hợp thì sẽ là màu nâu đất, màu vàng thổ thuộc mệnh Thổ. Và khắc chế màu đen, màu xanh nước biển thuộc hành Thủy.

3. Cúng sao Thổ Tú vào ngày nào hàng tháng?

Từ xa xưa người ta đã quan niệm rằng dù gặp sao tốt hay sao xấu thì cũng nên làm lễ hóa giải. Sao Thổ Tú dù không được xếp vào 3 sao xấu nhất nhưng nếu muốn có một năm bình an và tốt đẹp hơn thì vẫn cần làm lễ giải sao.

Thời gian cúng giải hạn sao Thổ Tú thích hợp nhất là vào lúc sao chiếu sáng tròn nhất, hay còn gọi là lúc sao đăng viên. Ngày sao Thổ Tú đăng viên vào lúc 15 giờ đến 17 giờ ngày 19 âm lịch hàng tháng (tốt nhất là 19 tháng 1 âm lịch vì đó là ngày sao sáng nhất) hướng về chính Tây để làm lễ giải sao.

Lưu ý để việc làm lễ cúng giải hạn được tiến hành suôn sẻ thì trong nhà nên treo nhiều đồ vật cát tường, cầu may hay dùng trang sức đá quý, ngọc phong thủy màu trắng như kim cương, thạch anh trắng, mã não trắng…

Mọi thứ dùng để cúng giải hạn sao Thổ Tú cần chuẩn bị phải có màu vàng, trường hợp nếu những thứ khác có màu sắc khác thì dùng giấy màu vàng gói lại hoặc lót giấy màu vàng xuống phía dưới sau đó đặt lễ lên trên.

4. Sắm lễ cúng giải sao Thổ Tú cần chuẩn bị:

– Bài vị cúng sao Thổ Tú giấy màu vàng viết dòng chữ: “Trung Ương Mậu Kỷ Thổ Tú Tinh Quân Vị Tiền”

– Lễ vật cúng sao Thổ Tú: 5 ngọn nến hoặc đèn, Bài vị màu vàng của sao Thổ Tú, Mũ vàng, Tiền vàng, Gạo, muối, Nước, Trầu cau, Hương hoa, Ngũ oản.

5. Bài cúng, văn khấn cúng giải hạn sao Thổ Tú

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

– Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư Phật mười phương.

– Nam mô Hiệu Thiên Chí tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng Đê.

– Con kính lạy Đức Trung Thiên tinh chúa Bắc cực Tử vi Tràng Sinh Đại Đế.

– Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ Tinh Quân.

– Con kính lạy Đức Hữu Bắc Đẩu cửu hàm Giải ách Tinh Quân.

– Con kính lạy Đức Trung Ương Mậu Kỷ Thổ Đức Tinh Quân.

– Con kính lạy Đức Thượng Thanh Bản mệnh Nguyên Thần Chân Quân.

Tín chủ con là: …………………………………..

Hôm nay là ngày … tháng … năm …. tín chủ con thành tâm sắm lễ, hương hoa trà quả, đốt nén tâm hương, thiết lập linh án tại (địa chỉ) ……………..…. Để làm lễ cúng sao giải hạn sao Thổ Tú chiếu mệnh:

Cúi mong chư vị chấp kỳ lễ bạc phù hộ độ trì giải trừ vận hạn, ban phúc, lộc, thọ cho chúng con gặp sự lành, tránh mọi sự dữ, gia nội bình yên, an khang thịnh vượng.

Tín chủ con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Lễ xong chờ hết tuần hương thì hoá sớ, bài vị và tiền vàng rồi vẩy rượu lên. Sau đó lấy muối gạo rắc bốn phương tám hướng.

6. Vận hạn năm 2021 của tuổi Nhâm Tý 1972 nữ mạng

Hạn Huỳnh Tuyền chủ sức khỏe. Chủ sự sẽ thường gặp chứng đau đầu, chóng mặt, xây xẩm. Kinh doanh kỵ đường thủy, để vẹn toàn thì không nên làm gì liên quan đến sông nước. Đặc biệt không được bảo chứng cho bất cứ ai vì ắt sẽ nảy sinh chuyện bất lợi.

Về sức khỏe, người gặp hạn Huỳnh Tuyền có thể bị mắc chứng bệnh đau đầu, đau người, sức khỏe suy giảm. Chủ sự thường bị đau đầu, chóng mặt, mặt mũi xây xẩm, làm ảnh hưởng đến cuộc sống thường ngày.

Về làm ăn, nếu kinh doanh, buôn bán bằng đường thủy, đường sông nước sẽ không được thuận lợi, gặp nhiều khó khăn, trắc trở. Nhìn chung, tất cả liên quan đến đường thủy, đường sông nước thì chủ sự không nên tham gia, dù ít hay nhiều cũng có thể để lại hậu quả khôn lường.

Về cuộc sống, nếu việc đứng ra làm chứng hay chứng nhận công việc gì, hoặc cho ai đó, dễ sẽ mang họa, gặp nhiều chuyện bất lợi dẫn tới tiền mất tật mang, đồng thời làm cho cuộc sống của mình cũng như của gia đình không được ổn định.

Để giải hạn Huỳnh Tuyền, bạn cần lưu ý:

Huỳnh Tuyền là hạn về sức khỏe, nhẹ thì sức khỏe suy yếu, nặng có thể dẫn tới tử vong. Vậy nên bạn cần đặc biệt chú ý về sức khỏe, không nên chủ quan, coi thường bệnh tật mà dẫn tới: “Huỳnh Tuyền: Trọng bệnh số lâm chung”.

Về làm ăn không nên kinh doanh, buôn bán hay làm bất cứ việc gì liên quan đến sông nước, bao gồm cả việc thuê người khác vận chuyển hàng hóa bằng đường thủy, như vậy mới tránh được những tai họa dẫn đến với mình.

Đặc biệt, bạn không nên tham gia những việc không phải của mình kẻo tiền mất tật mang sẽ ảnh hưởng đến kinh tế cũng như cuộc sống của mình và gia đình.

Nếu bạn muốn giảm thiểu nguy cơ rủi ro, tăng cường may mắn và sức khỏe khi gặp hạn Huỳnh Tuyền đó là tu nhân tích đức, làm nhiều việc thiện. Việc này không cần gặp hạn mới thực hiện mà nên thực hiện đều đặn, thường xuyên để bồi đắp nền tảng, gốc rễ của phúc đức, vận may.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *