Tiết lộ vị trí nốt ruồi may mắn mang lại hạnh phúc và thành đạt cho 12 cung hoàng đạo

Tiết lộ vị trí nốt ruồi may mắn mang lại hạnh phúc và thành đạt cho 12 cung hoàng đạo

Xem nốt ruồi may mắn của 12 cung hoàng đạo, bạn có biết nốt ruồi xuất hiện ở đâu sẽ mang lại cho mình nhiều điều như ý không? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!

1. Bạch Dương: Trán, gò má

 
Bạch Dương là con người sống tích cực và cầu tiến. Bạn không ngại khám phá những điều mới mẻ, thách thức giới hạn của bản thân. Tinh thần làm việc nhiệt tình chắc chắn sẽ giúp bạn thăng tiến.

not ruoi may man cua 12 cung hoang dao bach duong

Người nào có nốt ruồi ở khu vực trán sẽ gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp, nhận được sự giúp đỡ của nhiều người xung quanh.


Nếu có nốt ruồi ở gò má, bạn là người thông minh và dũng cảm, biết cách phát huy điểm mạnh của mình, nhận được sự ngưỡng mộ của bạn bè và đồng nghiệp.

Còn nếu nốt ruồi xuất hiện ở cả hai vị trí trên, bạn ắt có tiền đồ xán lạn, sự nghiệp thành công.

 

2. Kim Ngưu: Tai, cổ

 
Kim Ngưu là người chín chắn và cẩn thận, bạn không hành xử theo cảm xúc nhất thời mà luôn hành động theo lý trí. Sự nhạy cảm khiến bạn phán đoán được cảm xúc của người khác mà không cần phải nói năng.

not ruoi kim nguu
 

Thông thường, bạn rất coi trọng sự nghiệp và tiền bạc nên luôn cố gắng hết sức mình để đạt được thành tích cao.

Xem nốt ruồi may mắn của 12 cung hoàng đạo, những người có nốt ruồi ở cổ hoặc tai sẽ gặp được rất nhiều may mắn trong công việc. Đặc biệt, nếu nốt ruồi ở tai, bạn sẽ có đường tài vận hanh thông, thích hợp làm kinh tế, cả đời không phải lo chuyện thiếu tiền tiêu.

 

3. Song Tử: Tay, vai, mũi

 
Song Tử là người có suy nghĩ tinh tế và nhạy bén, nhờ có tài ăn nói và cách ứng xử khôn khéo mà bạn thường hay xây dựng được những mối quan hệ xã giao rộng rãi.

not ruoi song tu
 

Nếu một trong ba khu vực tay, vay hoặc mũi có nốt ruồi, bạn sẽ càng là người thông minh và hiểu biết rộng hơn.

Bạn sẽ có sở trường trong việc mở rộng các mối quan hệ, đồng thời nhận được sự yêu mến, nể phục của mọi người, giúp mọi việc trong cuộc sống đều trở nên thuận lợi hơn.

Ngược lại, bạn có biết nốt ruồi nào nên tẩy?

 

4. Cự Giải: Ngực

 
Cự Giải là người hiền hòa và tình cảm. Bạn lúc nào cũng đối xử chan hòa với mọi người, không mấy khi tranh cãi với ai. Đặc biệt, với bạn, tình thân là điều quan trọng nhất trong cuộc sống, bạn sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để các thành viên trong gia đình mình được hạnh phúc.

not ruoi cu giai
 

Nếu Cự Giải có nốt ruồi ở vùng ngực, bạn sẽ luôn nhận được sự yêu thương và chiều chuộng của cha mẹ từ bé đến lớn.

Nếu nốt ruồi lớn và có màu sắc tươi tắn, bạn sẽ là người rất có duyên với người khác giới, không chỉ giúp đường tình cảm thuận lợi, mà bạn còn có thể thăng tiến nhờ những mối quan hệ ấy.

5. Sư Tử: Gần mắt, lưng, vai

 
Sư Tử là người thông minh, mạnh mẽ và hiếu thắng. Bạn coi trọng thể diện, thích lãnh đạo người khác nên luôn cố gắng hết mình để đạt thành tích cao. Tác phong làm việc của bạn luôn nhanh nhẹn, dứt khoát, nhận được sự tin tưởng của nhiều người.

not ruoi su tu
 

Nếu có nốt ruồi ở lưng hoặc ở vai, bạn là người có tinh thần trách nhiệm, có trí tuệ, tương lai có thể trở thành một vị lãnh đạo kiệt xuất trên một lĩnh vực nào đó.

Nếu khu vực xung quanh mắt có nốt ruồi, bạn sẽ trở thành người thông minh và tài giỏi hơn, biết cách khẳng định bản thân, vận thế thêm phần thuận lợi.

 

6. Xử Nữ: Vùng bụng, quanh rốn

 
Đa số Xử Nữ đều là người rất tỉ mỉ và cẩn thận, theo chủ nghĩa hoàn hảo, vậy nên một khi giao công việc gì vào tay bạn, mọi người đều có thể an tâm về kết quả công việc.

not ruoi xu nu
 

Tuy nhiên, sự tỉ mỉ quá mức đôi khi biến bạn thành một người xét nét, khiến mối quan hệ xã giao bị ảnh hưởng ít nhiều.

Xem nốt ruồi may mắn của 12 cung hoàng đạo, nếu bạn có nốt ruồi mọc ở khu vực bụng, rốn thì bạn sẽ là người ôn hòa hơn, những mặt tính cách cứng cỏi cũng trở nên mềm mại hơn, giúp cải thiện mối quan hệ với mọi người.

 

7. Thiên Bình: Vùng thắt lưng, quai hàm

 
Trời sinh Thiên Bình đã là một người có phong thái thu hút, bạn có con mắt thẩm mỹ riêng biệt, đặc biệt có tài trong việc đoán ý của mọi người, giỏi xây dựng các mối quan hệ, không bao giờ mâu thuẫn với ai.

not ruoi thien binh
 

Nếu có nốt ruồi mọc ở thắt lưng, bạn sẽ là người rất vượng vận quý nhân. Tức là, mỗi khi gặp phải khó khăn, bạn đều sẽ nhận được sự giúp đỡ của người khác, thậm chí có người sẵn sàng hi sinh lợi ích của bản thân mình vì bạn.

Còn nếu có nốt ruồi ở quai hàm, bạn rất vượng đường nhân duyên và tình duyên, những mối quan hệ tốt đẹp sẽ đem lại nhiều điều bất ngờ.

 

8. Hổ Cáp: Quanh miệng

 
Hổ Cáp là người có sức quyến rũ, tự tin nhưng không kiêu ngạo, dù bề ngoài bạn có vẻ lạnh lùng nhưng thực chất là một người rất nhiệt tình. Bạn dứt khoát trong chuyện tình cảm, không dây dưa lằng nhằng với ai bao giờ.

not ruoi ho cap
 

Người ta thường cho rằng nốt ruồi ở xung quanh miệng sẽ giúp tăng thêm vẻ đẹp cho con người, đặc biệt với phụ nữ, nốt ruồi quanh miệng còn gọi là nốt ruồi mỹ nhân, giúp bạn càng trở nên nổi bật trong mắt mọi người, khiến nhân duyên với người dị tính cực vượng.

Xem thêm: Nốt ruồi trên mặt phụ nữ.

 

9. Nhân Mã: Mông

 
Những người có nốt ruồi ở mông thường là người có sức khỏe, có thể lực tốt, và như vậy thì vô cùng thích hợp với một cung hoàng đạo vốn hiếu động như Nhân Mã.

not ruoi nhan ma
 

Bạn sẽ luôn có tinh thần tốt, sức khỏe tốt để nắm bắt mọi cơ hội đến với mình. Sự lạc quan, vui vẻ cũng giúp bạn không ngại đối đầu với thử thách và khó khăn, giúp bạn tiếp cận được với những thời cơ hiếm ai có được.

Ngoài ra, nốt ruồi ở khu vực này cũng có tác dụng nhất định trong việc cải thiện nhân duyên của bạn.

 

10. Ma Kết: Quai hàm, đầu gối

 
Trên thực tế, Ma Kết là một người khá bảo thủ, bạn có quyết tâm để vươn lên mọi khó khăn nhưng lại ít khi chịu tiếp thu ý kiến của người khác, thích làm theo ý của mình.

not ruoi ma ket
 

Nếu có nốt ruồi ở khu vực quai hàm, bạn có thể là người vượng vận quý nhân, có tác dụng lớn lao đối với sự nghiệp của bạn.

Nếu đầu gối có nốt ruồi, bạn sẽ là một người có tiềm lực và sự kiên trì, nhẫn nại khó ai bằng. Bạn không bao giờ nông nổi, đưa ra quyết định vội vàng mà luôn có thể bình tĩnh chời đợi thời cơ thích hợp.

 

11. Bảo Bình: Mép tóc, cổ tay, gót chân

 
Tính cách của Bảo Bình là tự do phóng khoáng, bạn thích hành động một cách độc lập theo suy nghĩ và cảm xúc của mình, không phải phụ thuộc vào bất cứ ai. Bạn hoàn toàn có thể sống một mình trong thế giới riêng mà không hề cảm thấy buồn chán.

not ruoi bao binh
 

Nếu như bạn có nốt ruồi ở khu vực mép tóc, cổ tay, gót chân thì đây là nốt ruồi may mắn mang phúc khí, giúp khả năng giao tiếp của bạn được tăng cường, giúp bạn cải thiện nhân duyên. Bạn gặp được nhiều người bạn tri âm tri kỷ hơn, những người sẵn sàng giúp đỡ và ủng hộ bạn chẳng cần lý do.

 

12. Song Ngư: Chân

 
Song Ngư là người đa sầu đa cảm, thường có những suy nghĩ bay bổng và lãng mạn. Nếu ở chân có nốt ruồi, bạn sẽ luôn nhận được sự yêu thương và bảo vệ của những người lớn tuổi trong gia đình. Bạn luôn được định hướng đến những điều tốt đẹp nhất.

not ruoi song ngu
 

Nếu nốt ruồi ở bàn chân, bạn sẽ lại càng may mắn hơn. Bên cạnh trí tuệ sáng suốt, nhân cách nổi bật, bạn còn có nhân duyên tốt, tương lai dễ tìm được người như ý, xây dựng gia đình hạnh phúc. 

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *