Luận tử vi năm 2021 tuổi Giáp Tuất 1994 nam, nữ mệnh

 

Luận tử vi năm 2021 tuổi Giáp Tuất 1994 nam, nữ mệnh

Luận tử vi năm 2021 tuổi Giáp Tuất 1994 nam, nữ mệnh

Những người sinh năm 1994 Giáp Tuất có thể gặp nhiều thách thức trong công việc vào năm 2021. Do một số người trong số họ cảm thấy khó thể hiện được thực lực của mình ở vị trí hiện tại, bạn có thể sẽ từ chức và tìm công việc khác. Trong một trường hợp khác, một số người nhận thức được sự kém cỏi chuyên môn của bạn sẽ học tiếp hoặc theo đuổi chương trình đào tạo có liên quan. Dù trong tình huống nào, bạn cũng nên dành ra một khoản tiền trước để trang trải cho cả những khoản dự tính và bất ngờ trong tương lai.

Năm Tân Sửu sẽ bắt đầu từ ngày 01/01 – 28/12 âm lịch, dương lịch là từ 12/02/2021 – 30/01/2022 dương lịch. Ngũ hành năm thuộc Thổ, nạp âm Bích Thượng Thổ (đất tường nhà). Quái mệnh của nam là cung Càn; cung phi ứng với nữ mạng là Ly.

1. Thông tin chung tuổi Giáp Tuất 1994

Bạn sinh năm 1994 tuổi Giáp Tuất, tức tuổi con chó. Thường gọi là Thủ Thân Chi Cẩu, tức Chó Giữ Mình. Mệnh Hỏa – Sơn Đầu Hỏa – nghĩa là lửa trên núi.

Mệnh: Sơn Đầu Hỏa gặp năm 2021 mệnh Bích Thượng Thổ: Hỏa sinh Thổ: Không tốt

Địa chi: Tuất gặp Sửu: Bình thường

Thiên can: Giáp gặp Tân: Bình thường

2. Tổng quan tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2021 Tân Sửu

Những người sinh năm 1994 Giáp Tuât có nhiều khả năng sẽ trải qua những thay đổi trong sự nghiệp vào năm 2021. Một số có thể tìm được công việc mới, trong khi những người khác chọn cách củng cố chuyên môn của mình. Dù thay đổi là gì, nó sẽ tạo ra nhiều khoản chi tiêu khác nhau. Việc khám chữa bệnh bất ngờ khiến tuổi Giáp Tuất khó tiết kiệm tiền bạc trong năm nay. May mắn là bạn sẽ có tin vui trong mối quan hệ tình cảm.

Do thiếu ý thức hoàn thiện bản thân, một số người sinh năm 1994 muốn nhảy ra khỏi vùng an toàn của mình vào năm 2021, do đó, nhảy việc là điều không thể tránh khỏi, theo dự đoán của vận hạn tuổi Giáp Tuất vào năm 2021. Ngoài nỗi lo nộp đơn xin thôi việc, bạn có thể cảm thấy thất vọng khi định hướng lại bản thân trong sự nghiệp. Trong các trường hợp khác, một số người không hài lòng với trình độ công việc của mình, và bạn có thể theo học thêm hoặc được đào tạo tại chỗ.

Theo dự đoán tuổi Giáp Tuất năm 2021, vận tài lộc của họ ít nhiều bị ảnh hưởng bởi những biến động trong sự nghiệp. Vì nhảy việc hay học cao hơn đều cần một khoản tiền lớn nên người sinh năm 1994 nên hạn chế chi tiêu và tiết kiệm trước. Ngoài ra, không nên đầu tư hay xổ số.

May mắn thay, những tin tức hợp ý đang chờ đợi những người tuổi Giáp Tuất trong năm nay. Người độc thân có thể hẹn hò thành công với đối tượng lý tưởng của mình và sau đó là ôm mối quan hệ yêu đương bền chặt. Trong khi đó, sự an ủi và động viên mà bạn nhận được từ người bạn đời sẽ giúp họ vượt qua những trở ngại trong sự nghiệp dễ dàng hơn. Tuy nhiên, vì những người tuổi Giáp Tuất chủ yếu tập trung vào công việc trong năm 2021 nên họ không thể kết hôn trong năm nay.

Hầu hết những người tuổi Giáp Tuất đều có khả năng giữ gìn sức khỏe tốt nên không có khả năng ốm đau trong năm 2021. Tuy nhiên, bạn nên đề phòng thương tích hoặc tai nạn khi đi chơi xa.

3. Thông tin may mắn tuổi Giáp Tuất năm 2021

– Hướng tốt nhất: Đông Nam và Đông Bắc.

– Màu sắc tốt nhất: Vàng, Đỏ và Tím

– Con số may mắn: 2 và 8.

–  Tháng thuận lợi: Âm lịch tháng 1, 10 và tháng 11.

– Tháng không thuận lợi: Tháng 3, 6 và tháng 8.

4. Vận hạn Giáp Tuất nam mạng năm 2021 Tân Sửu

– Sao chiếu mệnh: Sao La Hầu

– Vận hạn: Hạn Tam Kheo

– Vận niên: Cẩu Cuồng Phong

– Thái Tuế năm 2021: Phạm Thái Tuế – Hình Thái Tuế

– Tam Tai năm 2021: Không phạm Tam Tai

– Tuổi Kim Lâu năm 2021: Phạm Kim Lâu – Kim Lâu Thân

– Hạn Hoang Ốc năm 2021: Không phạm Hoang Ốc

* Sao La Hầu hay còn gọi là Khẩu Thiệt Tinh là một trong 9 Cửu Diệu của niên hạn, là hung tinh thuộc hành Kim. Đây chính là một hung tinh mang đến những điều không may, bất kể nam hay nữ cũng đều phải cẩn thận. Sao này tác họa mạnh nhất vào thời điểm tháng 1 và tháng 7 âm lịch.

Người bị sao La Hầu chiếu mạng dễ bị tao tán tiền bạc, đa sầu, đa cảm, bệnh tật, khẩu thiệt thị phi. Nghĩa là sao này chủ mồm miệng, dễ gặp các chuyện thị phi liên quan đến công quyền, tranh chấp hoặc có nhiều chuyện phiền muộn trong lòng không đáng có. Ngoài ra người gặp sao này cũng cần chú ý các bệnh về máu huyết, tai mắt.

Người nào mệnh Kim và Mộc thì chịu ảnh hưởng nặng hơn mệnh khác vì sao này thuộc Hành Kim. Đàn ông gặp sao này chiếu mệnh mà người vợ có thai thì trong năm đó lại được hên may, làm ăn được phát đạt mà người vợ sinh sản cũng được bình an.

Đối với đàn ông gặp sao này thường thiệt hại nặng nề hơn nữ giới, có thể hao tiền tốn của, đau ốm, sinh ra tệ ăn chơi, lãng phí, bồ bịch, bạc bài, bê tha bia rượu, gia đạo mâu thuẫn bất hòa liên miên. Đối với nữ mệnh thường mang tiếng, cãi vã, sinh ra buồn bực muộn phiền.

Xâu chuỗi lại vấn đề ta thấy rằng năm gặp sao La hầu chiếu mạng nên tránh đầu tư làm ăn lớn, cẩn thận phát sinh những chuyện đào hoa bất chính, đề phòng đau ốm, tranh chấp cãi cọ, kiện cáo hoặc mang tiếng xấu, bị hiểu lầm, nghi ngờ, khó giải trình.

* Hạn Tam Kheo là hạn chủ về sức khỏe, người gặp hạn Tam kheo nên chú ý các bệnh về khớp, tránh ở những nơi ẩm thấp, không nên đến những chốn đông người, tránh kích động khi gặp những tình huống mâu thuẫn trong cuộc sống vì dễ dẫn đến chấn thương do xô xát. Ngoài ra người gặp hạn Tam kheo cũng cần nên đề phòng những chấn thương ngoại khoa như tay chân xương khớp.

Người xưa dùng câu: “Tam Kheo thống nhãn thương thủ túc” để mô tả tất cả những việc mà những người gặp hạn Tam Kheo phải gánh chịu trong vòng một năm.

Về sức khỏe, những người có hạn Tam Kheo trong năm cần chú ý thường bị đau mắt và tay chân. Những tuổi gặp năm hạn Tam Kheo có thể bị các bệnh suy giảm thị lực, đau mắt, cận thị, một số người khác có thể mắc các bệnh lên quan đến xương khớp tay chân hoặc bị té ngã dẫn đến tay chân bị thương tích.

Về đời sống, không nên tụ họp ở những nơi đông người, tránh xa những sự khiêu khích và phải nhẫn nhịn trước những lời khiêu khích này, cũng như nhẫn nhịn trước mọi việc. Nếu không, rất có thể những điều này sẽ gây nên sự rắc rối trong cuộc sống cho bạn.

5. Vận hạn Giáp Tuất nữ mạng năm 2021 Tân Sửu

– Sao chiếu mệnh: Sao Kế Đô

– Vận hạn: Hạn Thiên Tinh

– Vận niên: Cẩu Cuồng Phong

– Thái Tuế năm 2021: Phạm Thái Tuế – Hình Thái Tuế

– Tam Tai năm 2021: Không phạm Tam Tai

– Tuổi Kim Lâu năm 2021: Phạm Kim Lâu – Kim Lâu Thân

– Hạn Hoang Ốc năm 2021: Không phạm Hoang Ốc

* Sao Kế Đô là một hung tinh đem lại sự buồn khổ, chán nản, thờ ơ. Sức mạnh của sao Kế Đô vô cùng lớn, ảnh hưởng từ trường của hung tinh này khiến bản mệnh cảm thấy bất an, luôn tự ti và hoài nghi chính bản thân mình.

Hung tinh Kế Đô chủ về bệnh tật, tai họa người âm phá rối, dù mệnh chủ sức sống dồi dào nhưng lại tự gây chuyện rồi gặp đại hạn, thương tật bất ngờ.

Nhìn chung sao Kế Đô chiếu mệnh nam nữ đều xấu cả, nhưng người mang âm khí sẽ bị nặng hơn, tinh thần thường bất ổn, hay buồn phiền chán nản. Gia đạo bất an, phát sinh tang sự, phải xa xứ lông bông. Nam giới gặp sao này phải đi xa mới có tiền bạc còn quanh quẩn trong nhà dễ gặp tai ương, bị nữ giới hại.

Nữ giới cực kỵ sao Kế Đô, khi bị sao này chiếu mạng thì hay gặp chuyện không vui. Nhưng nếu mang bầu, mang thai mà gặp sao Kế Đô thì ngược lại, dữ sẽ hóa lành. Bởi theo quan niệm người xưa là phụ nữ có bầu bị sao Kế Đô chiếu mệnh sẽ không ảnh hưởng xấu mà trái lại còn tốt cho cả chồng và thai nhi trong bụng.

Kế Đô tọa mệnh thì ví như vạn sự khởi đầu nan, đầu năm bình thường, giữa năm xuất chúng, đầu năm đại hung thì cuối năm đại cát. Thế nên gia chủ cứ hi vọng, mong mỏi một năm tốt đẹp thì hơn.

* Người gặp hạn Thiên Tinh nên đề phòng ngộ độc, sức khỏe suy giảm, cần thành tâm cầu Đức Phật phổ độ mới qua khỏi. Phụ nữ mang thai hạn chế trèo cao, kẻo té ngã, ăn uống nên đề phòng ngộ độc, e bị trụy thai.

Căn cứ vào ý nghĩa của câu thơ viết về hạn Thiên Tinh: “Thiên Tinh phải mắc dạ tai, ngục hình”, theo đó thì khi gặp năm có hạn này đương số dễ gặp rắc rối liên quan đến luật pháp, có thể bị kiện cáo, nặng thì bị truy tố, xét xử và chịu án phạt.

Ngoài kiện cáo hình pháp ra một dạng tai nạn dễ gặp do hạn Thiên Tinh gây ra đó là tai nạn về ban đêm, chữ dạ tai với chữ dạ nghĩa là đêm tối, tai nạn về đêm thường là trộm cướp, té ngã khi trời tối.

Hạn Thiên Tinh chủ về bệnh tiêu hóa, rối loạn chức năng tiêu hóa, đau bụng, dạ dày, nặng có thể bị ngộ độc thực phẩm, phụ nữ có thai dễ bị tai nạn thai sản, hư thai, bào thai và sức khỏe của sản phụ không được tốt. Nhiều người khác có thể té ngã độ cao. Một số người té ngã do trèo leo, với tay lấy các vật trên cao.

6. Tổng quan tử vi tuổi Tuất năm 2021 Tân Sửu (Canh Tuất, Nhâm Tuất, Giáp Tuất, Bính Tuất, Mậu Tuất)

Bạn sinh vào những năm: 1946, 1958, 1970, 1982, 1994, 2006 hoặc 2018

Theo Tử vi tuổi Tuất năm 2021, năm Tân Sửu là một năm hỗn hợp đầy thăng trầm đối với người tuổi Tuất vì có vô số thử thách. Bạn phải tỉnh táo và cẩn thận trước những quyết định và lựa chọn mà bạn đưa ra trong năm nay. Đảm bảo rằng bạn không gặp rắc rối vì những lời nói ra khỏi miệng của mình.

Tử vi năm 2021 tuổi tiết lộ rằng sự nghiệp và tài chính của bạn sẽ ở phía may mắn. Bạn sẽ phải dạy mình cách tiết kiệm và cách giảm thiểu việc sử dụng tiền. Sử dụng tiền vào những thứ cần thiết hơn là vào những thứ xa xỉ. Hãy coi chừng những kẻ đâm sau lưng đang bao vây cuộc sống của bạn. Đừng tin tưởng tất cả mọi người chỉ vì họ thân thiện với bạn.

Vì vậy, nhiều người sẽ sẵn lòng giúp bạn thăng tiến trong cuộc sống trong năm nay. Bạn nên chấp nhận sự giúp đỡ và đánh giá cao mọi người đang nỗ lực. Một số người sẽ luôn ủng hộ bạn và họ sẽ ủng hộ những nỗ lực của bạn trong cuộc sống. Chỉ tin tưởng những người đã ở bên bạn lâu nhất có thể.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo cho bạn đọc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *