Luận giải Tử vi tuổi Thân năm 2021 Tân Sửu cho nam, nữ mệnh: Canh Thân, Nhâm Thân, Giáp Thân, Bính Thân, Mậu Thân

 

Luận giải Tử vi tuổi Thân năm 2021 Tân Sửu cho nam, nữ mệnh: Canh Thân, Nhâm Thân, Giáp Thân, Bính Thân, Mậu Thân

Luận giải Tử vi tuổi Thân năm 2021 Tân Sửu cho nam, nữ mệnh: Canh Thân, Nhâm Thân, Giáp Thân, Bính Thân, Mậu Thân

Các cụ xưa có câu “biển học vô bờ” vì vậy việc dự đoán vận hạn, vận mệnh tử vi năm 2021 cũng vậy. Cần chắt lọc tinh hoa từ kho tàng dự đoán phương Đông để đem lại kết quả tốt nhất. Năm mới Tân Sửu, mỗi con giáp có thể gặp được cơ hội phát triển sự nghiệp, công danh tốt hay không. Nếu là cơ hội tốt thì mỗi người nên nỗ lực, trau dồi, nâng cao giá trị của bản thân để sẵn sàng nắm bắt cơ hội và gặt hái những thành tựu mới.

Năm Tân Sửu sẽ bắt đầu từ ngày 01/01 – 28/12 âm lịch, dương lịch là từ 12/02/2021 – 30/01/2022 dương lịch. Ngũ hành năm thuộc Thổ, nạp âm Bích Thượng Thổ (đất tường nhà). Quái mệnh của nam là cung Càn; cung phi ứng với nữ mạng là Ly.

1. Tổng quan tử vi tuổi Thân năm 2021 Tân Sửu (Canh Thân, Nhâm Thân, Giáp Thân, Bính Thân, Mậu Thân)

Bạn sinh vào những năm: 1944, 1956, 1968, 1980, 1992, 2004 và 2016

Năm 2021 sẽ là một năm tuyệt vời đối với người tuổi Thân. Những người này có một số ngôi sao may mắn trên đường chân trời của họ. Năm sẽ bắt đầu tốt đẹp, và nó sẽ kết thúc tốt đẹp đối với họ. Tử vi tuổi Thân năm 2021 tiết lộ rằng những thay đổi lớn đang đến với bạn và bạn sẽ phải chấp nhận chúng để làm cho cuộc sống của bạn tốt hơn.

Danh tiếng và tài sản sẽ là phần của bạn trong năm nay. Dựa trên tử vi năm 2021, bạn sẽ có thể kết giao tốt với những người trong mối quan hệ cá nhân và nghề nghiệp của bạn. Những cơ hội tốt lành mới đang đến với bạn và bạn cần phải tận dụng chúng một cách tốt nhất. Mọi thứ sẽ diễn ra theo cách của bạn, bao gồm sự nghiệp, tài chính và học vấn của bạn, cùng những thứ khác.

Năm 2021 của tuổi Thân là một dấu hiệu cho thấy bạn sẽ tìm thấy những ngôi sao may mắn từ những người hoặc một người mà bạn gần gũi. Người này hoặc những người khác sẽ có thể giúp bạn giúp đỡ và đưa bạn đến với sự vĩ đại. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận về cách bạn tương tác với mọi người. Trung thực và trung thực trong giao tiếp của bạn với mọi người.

2. Sự nghiệp và tài chính tuổi Thân năm 2021 Tân Sửu

Tử vi tuổi Thân năm 2021 về sự nghiệp cho thấy năm Tân Sửu sẽ có nhiều cơ hội dành cho bạn. Trên thực tế, bạn có cơ hội khá tốt để được thăng chức hoặc tăng lương, vì vậy, dù bạn sẽ dành nhiều thời gian và nỗ lực cho công việc nhưng ít nhất, bạn sẽ được đền đáp. Hơn nữa, bạn bè của bạn sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong sự nghiệp và kinh doanh của bạn. Vì vậy, hãy đặt trái tim và tâm hồn của bạn vào sự nghiệp của bạn và cho họ thấy bạn được làm từ đâu. Có cơ hội thăng quan tiến chức, chúc bạn may mắn.

Tuy nhiên, trong năm cũng không hoàn toàn thoát khỏi sao xui xẻo nên bạn phải chú ý những gì mình nói ra. Cố gắng giữ ý kiến ​​của bạn cho riêng mình và thể hiện lòng trắc ẩn và tôn trọng người khác. Bạn cần quan tâm đến công việc kinh doanh của chính mình. Đôi khi, miệng to của bạn có thể là kẻ thù tồi tệ nhất gây ra cho bạn những rắc rối. Trong khi đó, do thành tích tuyệt vời của bạn trong công việc, một số đồng nghiệp có thể ghen tị với bạn. Vì vậy, hãy cố gắng đừng nhúng tay vào chính trị công sở và coi lưng bất cứ khi nào có thể, vì có kẻ đang rình rập để đâm sau lưng bạn.

Dự báo tuổi Thân năm 2021 về tiền bạc cho thấy đây là năm bạn sẽ tươi cười hết cỡ. Dù bạn có ý định gì – kinh doanh hay đầu tư mới, bạn đều có thể thu được lợi nhuận khá nhiều từ nó. Tuy nhiên, đừng vứt tiền như nước, hãy thực hiện một số nghiên cứu và tin tưởng vào bản năng của mình, và bạn sẽ có được thu hoạch như mong muốn. Nếu bạn có đủ tiền mặt, bạn có thể cố gắng đầu tư vào quỹ hoặc bất động sản.

Bạn sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ từ bạn bè bất cứ khi nào bạn cần. Mua nhớ đừng đánh bạc và đừng quá tham lam khi đầu tư.

3. Tình cảm và Sức khoẻ

Tử vi tình yêu tuổi Thân năm 2021 cho thấy vận đào hoa của bạn đang tăng cao trong năm Tân Sửu 2021, vì vậy hãy sẵn sàng cho một năm cơ hội. Khỉ sẽ khá được lòng người khác phái. Nếu bạn còn độc thân, hãy mở to mắt ra, hãy đảm bảo rằng bạn luôn nhìn hết mình vì bạn có cơ hội tốt để tìm thấy người đặc biệt trong năm nay, đặc biệt là với những người sinh năm 1968 và 1980. Tuy nhiên, đối tác tiềm năng nhất, sẽ là một người nào đó từ vòng kết nối bạn bè bên trong của bạn. Sử dụng tốt MS và facebook của bạn để giữ liên lạc với những người cầu hôn.

Đối với những người trong mối quan hệ trong tình yêu, cuối cùng bạn có thể nghe thấy tiếng chuông đám cưới và đi đến lối đi trong năm nay. Tuy nhiên, ngay cả những con Khỉ đã kết hôn cũng sẽ bị cám dỗ đi lạc trong năm nay – các bên thứ ba sẽ đột nhiên xuất hiện từ đồ gỗ để dụ dỗ những con Khỉ đã kết hôn.

Hãy giữ vững ý chí của bạn, và đừng khuất phục trước sự thôi thúc của một lúc. Giữ cho giao tiếp giữa bạn và đối tác của bạn cởi mở và nồng ấm, và bạn sẽ thấy tình yêu nở hoa, hãy tôn trọng lòng chung thủy dành cho đối tác của mình. Ngoài ra, nếu bạn đang cố gắng sinh con, điều ước của bạn cuối cùng sẽ thành hiện thực trong năm nay.

Vận may về sức khỏe của bạn không tốt bằng vận may trong chuyện tình cảm và tài chính. Trên thực tế, năm Sửu dễ bị kiệt sức và ốm vặt, vì vậy hãy chú ý đến sức khỏe của mình, đặc biệt là về tim mạch và hệ tuần hoàn cũng như hô hấp.

Ngoài ra, biết ẩm thực là niềm đam mê của bạn, nhưng bạn cần bắt đầu chú ý đến huyết áp cũng như lượng cholesterol của mình. Vì vậy, hãy tỉnh táo về những gì bạn ăn và những gì bạn không nên ăn.

4. May mắn cho tuổi Thân năm 2021 Tân Sửu

– Hướng tốt nhất: Đông Nam và Nam.

– Màu sắc tốt nhất: Vàng, vàng và be

– Con số may mắn: 6 và 7.

–  Tháng thuận lợi: Âm lịch tháng 3 và tháng 11.

– Tháng không thuận lợi: Tháng 1, 6 và tháng 10.

5. Tử vi tuổi Thân theo tháng năm 2021 Tân Sửu

* Tuổi Thân tháng 1 năm 2021

Tháng này bạn nên cẩn thận trước những quyết định và lựa chọn mà mình đưa ra.

* Tuổi Thân tháng 2 năm 2021

Tôn vinh những người trong cuộc sống của bạn, những người luôn ở bên bạn qua những khoảng thời gian tốt và xấu. Những người sẽ luôn ủng hộ bạn cho dù bạn đang phải trải qua những gì.

* Tuổi Thân tháng 3 năm 2021

Bạn nên tận hưởng những điều may mắn và tốt lành mà ngôi sao may mắn đang mang đến trong cuộc sống của bạn.

* Tuổi Thân tháng 4 năm 2021

Người tuổi Thân sẽ rất vui trong tháng này vì những thay đổi lớn và tích cực đang diễn ra trong cuộc sống của họ.

* Tuổi Thân tháng 5 năm 2021

Hãy cẩn thận với những người mà bạn kết giao vì không phải ai cũng muốn điều tốt nhất cho bạn.

* Tuổi Thân tháng 6 năm 2021

Dựa trên những dự đoán của Tử vi tuổi Thân năm 2021, bạn không nên để bất cứ ai sai khiến bạn phải sống cuộc sống của bạn như thế nào.

* Tuổi Thân tháng 7 năm 2021

Bạn nên quan tâm đến công việc kinh doanh của mình và tránh xa xung đột vì bạn cần tập trung vào việc nâng tầm cuộc sống của mình và không gì khác.

* Tuổi Thân tháng 8 năm 2021

Danh vọng của bạn đang trên đà tốt nhất nên cẩn thận trước những quyết định của mình kẻo làm điều mất lòng người khác.

* Tuổi Thân tháng 9 năm 2021

Hãy sống một cuộc sống khiến bạn hạnh phúc và luôn trung thành với niềm tin của mình.

* Tuổi Thân tháng 10 năm 2021

Tháng này bạn sẽ tươi cười hết cỡ khi đến ngân hàng vì tài chính của bạn đang rất ổn.

* Tuổi Thân tháng 11 năm 2021

Tập trung vào việc trở thành một nhà cung cấp dịch vụ tốt cho gia đình bạn. Gia đình của bạn nên có thể dựa dẫm và dựa vào bạn mọi lúc.

* Tuổi Thân tháng 12 năm 2021

Năm sẽ kết thúc tốt đẹp vì bạn sẽ đạt được hầu hết các mục tiêu mà bạn đặt ra cho năm nay.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo cho bạn đọc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *