Luận giải Tử vi tuổi Mão năm 2021 Tân Sửu cho nam, nữ mệnh: Tân Mão, Quý Mão, Ất Mão, Đinh Mão, Kỷ Mão

 

Luận giải Tử vi tuổi Mão năm 2021 Tân Sửu cho nam, nữ mệnh: Tân Mão, Quý Mão, Ất Mão, Đinh Mão, Kỷ Mão

Luận giải Tử vi tuổi Mão năm 2021 Tân Sửu cho nam, nữ mệnh: Tân Mão, Quý Mão, Ất Mão, Đinh Mão, Kỷ Mão

Các cụ xưa có câu “biển học vô bờ” vì vậy việc dự đoán vận hạn, vận mệnh tử vi năm 2021 cũng vậy. Cần chắt lọc tinh hoa từ kho tàng dự đoán phương Đông để đem lại kết quả tốt nhất. Năm mới Tân Sửu, mỗi con giáp có thể gặp được cơ hội phát triển sự nghiệp, công danh tốt hay không. Nếu là cơ hội tốt thì mỗi người nên nỗ lực, trau dồi, nâng cao giá trị của bản thân để sẵn sàng nắm bắt cơ hội và gặt hái những thành tựu mới.

Năm Tân Sửu sẽ bắt đầu từ ngày 01/01 – 28/12 âm lịch, dương lịch là từ 12/02/2021 – 30/01/2022 dương lịch. Ngũ hành năm thuộc Thổ, nạp âm Bích Thượng Thổ (đất tường nhà). Quái mệnh của nam là cung Càn; cung phi ứng với nữ mạng là Ly.

1. Tổng quan tử vi tuổi Mão năm 2021 Tân Sửu (Tân Mão, Quý Mão, Ất Mão, Đinh Mão, Kỷ Mão)

Tuổi Mão sinh vào các năm: 1927, 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999 hoặc 2011

Tử vi 2021 tiết lộ rằng năm 2021 Tân Sửu sẽ là một năm không tồi đối với người tuổi Mão. Năm sẽ không rực rỡ và tuyệt vời, nhưng sẽ là một năm tốt đẹp. Bạn không có những ngôi sao may mắn ở bên mình trong năm nay; do đó, bạn cần phải cẩn thận với những lựa chọn và quyết định của mình.

Bạn cần cảnh giác với những diễn biến xung quanh. Hãy nằm ở mức thấp trong năm nay và đừng thực hiện những thay đổi lớn trong cuộc sống của bạn vì điều tương tự có thể sẽ phản tác dụng đối với bạn. Dự đoán năm 2021 tiết lộ rằng bạn sẽ cần phải trông đợi vào bản thân trong năm nay. Đừng phụ thuộc vào người khác để giúp bạn đưa ra quyết định liên quan đến cuộc sống của bạn.

Bạn cần phải làm việc chăm chỉ hơn nữa để đảm bảo rằng bạn tiến gần hơn đến việc đạt được mục tiêu trong cuộc sống. Chú ý hơn đến chi tiết và hợp tác với những người khác để biến ước mơ của bạn thành hiện thực. Luôn luôn quan sát phía sau lưng của bạn khi làm việc với người khác bởi vì bạn không bao giờ biết ai ở ngoài kia sẽ đâm sau lưng bạn.

Theo tử vi 2021, năm nay bạn sẽ bướng bỉnh hơn tất cả các năm khác, tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý để có mối quan hệ tốt với mọi người. Bạn nên luyện tập và học cách lắng nghe và giao tiếp tốt với người khác trong năm nay.

2. Sự nghiệp và tài chính tuổi Mão năm 2021 Tân Sửu

Tử vi tuổi Mão năm 2021 về sự nghiệp cho thấy rằng sẽ có những xung đột và trở ngại trong văn phòng và dọc theo con đường sự nghiệp của bạn. Vì vậy, bạn phải học cách quan sát những gì mình nói, và chuẩn bị tinh thần đối mặt với vấn đề với một cái đầu tỉnh táo và sự kiên nhẫn.

Ngoài ra, hãy cẩn thận đừng lao vào chính trị văn phòng và hãy xem lưng bất cứ khi nào bạn có thể, vì có kẻ đang rình rập để đâm sau lưng. Và mặc dù bạn sẽ phải đối mặt với tất cả các loại thách thức trong năm nay, nhưng đây sẽ là cơ hội tốt để bạn học hỏi và phát triển, cũng như chuẩn bị cho mình một năm mới tốt hơn. Mặc dù không có bước lùi nào nghiêm trọng, nhưng sẽ là một năm thăng trầm và bạn cần phải đề phòng các vấn đề pháp lý.

Tuổi Mão dự báo năm 2021 về tiền bạc cho thấy không có thắng lợi lớn cũng như không có gì khó chịu về triển vọng tài chính của bạn trong năm Sửu 2021. Tiền bạc có thể đến chậm, nhưng ít nhất bạn sẽ có một năm tốt hơn năm ngoái. Nếu bạn đã đầu tư trong nhiều năm, hãy đầu tư một cách thận trọng và thận trọng. Hãy nhớ rằng, đầu cơ hoàn toàn khác với đầu tư, vì vậy đừng làm bất cứ điều gì bạn sẽ hối tiếc sau này.

Vì có khả năng mất mát tài chính, bạn cần hết sức thận trọng và tiết chế trong năm nay. Tránh xa sòng bạc và không đánh bạc. Nhớ đừng vung tiền vào những món đồ xa xỉ. Hãy cố gắng tiết kiệm hết mức có thể, bạn sẽ rất vui vì mình đã làm được.

3. Tình cảm và Sức khoẻ

Tử vi tình yêu tuổi Mão năm 2021 cho thấy sau một năm đào hoa tốt đẹp như năm ngoái, bạn sẽ thấy năm Sửu không mấy “màu mè” như bạn đã mong đợi. Tuy nhiên, đối với những con giáp độc thân, vận đào hoa của năm Sửu sẽ duy trì đến hết tháng 4 âm lịch. Vì vậy, hãy nắm bắt cơ hội và tận dụng tốt những tháng này. Mặc dù bạn có thể không gặp được “THE ONE” hoặc nghe thấy tiếng chuông đám cưới, bạn vẫn nên đi gặp những người khác nhau và kết bạn mới thông qua công việc, bạn bè hoặc các khóa học / hội thảo mà bạn tham gia.

Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ tình yêu, đôi khi bạn sẽ gây ra một cuộc chiến với đối tác của bạn mà không có lý do. Bạn cần phải làm việc chăm chỉ hơn nữa để duy trì những tia lửa trong mối quan hệ của mình. Ngoài ra, bạn cần giao tiếp nhiều hơn và giải quyết các vấn đề giữa hai bạn. Đừng bỏ qua những vấn đề này, vì chúng có thể là khúc dạo đầu cho một vấn đề lớn hơn nếu bạn không giải quyết chúng ngay bây giờ.

Về sức khỏe, năm Sửu 2021 bạn cần đề phòng tai nạn và tránh xa các vật sắc nhọn như dao hoặc kim loại. Cố gắng đi các phương tiện công cộng nhiều hơn và cảnh giác hơn khi bạn. Quan tâm đến các bậc cao niên trong gia đình. Hãy theo dõi chặt chẽ chúng và cảnh giác với bất kỳ bệnh nhỏ nào. Ngoài ra, hãy quan sát gan của bạn và không uống quá nhiều rượu.

4. May mắn cho tuổi Mão năm 2021 Tân Sửu

– Hướng tốt nhất: Đông Nam và Nam.

– Màu sắc tốt nhất: Xanh lục và Xanh lam.

– Con số may mắn: 3 và 4.

–  Tháng thuận lợi: Âm lịch tháng 2, tháng 7, tháng 10.

– Tháng không thuận lợi: Tháng 1 và tháng 12.

5. Tử vi tuổi Mão theo tháng năm 2021 Tân Sửu

* Tuổi Mão tháng 1 năm 2021

Làm việc chăm chỉ để đảm bảo rằng tháng này hiệu quả với bạn. Đừng coi thường những gì người khác đã đạt được trong cuộc sống của họ.

* Tuổi Mão tháng 2 năm 2021

Trong tất cả các giao dịch của bạn với người khác, bạn nên trung thực và đề cao tính chính trực.

* Tuổi Mão tháng 3 năm 2021

Tháng này bạn nên đề phòng và đề phòng những người bạn không hài lòng về sự tiến bộ của bạn trong cuộc sống.

* Tuổi Mão tháng 4 năm 2021

Theo tử vi hàng tháng của năm 2021 tuổi Mão, bạn nên đảm bảo rằng bạn sống một cuộc sống khiến bạn hạnh phúc và theo ý mình.

* Tuổi Mão tháng 5 năm 2021

Hãy suy nghĩ kỹ trước khi bạn làm bất cứ điều gì trong cuộc sống bởi vì những quyết định và lựa chọn của bạn đều có hậu quả.

* Tuổi Mão tháng 6 năm 2021

Tháng này, mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn trong cuộc sống của bạn sau nhiều tháng vật lộn.

* Tuổi Mão tháng 7 năm 2021

Đừng tham lam với những thứ mà bạn đang có. Hãy lấy cái mà bạn có và để phần còn lại cho những người khác đã làm việc cùng.

* Tuổi Mão tháng 8 năm 2021

Đây không phải là một tháng tốt để bạn đi du lịch bất cứ đâu vì những ngôi sao may mắn không ở bên bạn.

* Tuổi Mão tháng 9 năm 2021

Gia đình và bạn bè của bạn sẽ ở đó để giúp đỡ bạn vì mọi thứ trong tháng này sẽ có một chút khó khăn cho bạn.

* Tuổi Mão tháng 10 năm 2021

Tài chính của bạn sẽ có bước chuyển biến tốt hơn so với những tháng trước mà bạn đã phải vật lộn một chút.

* Tuổi Mão tháng 11 năm 2021

Những người thuộc tuổi Mão sẽ trải qua một tháng đầy may mắn.

* Tuổi Mão tháng 12 năm 2021

Khi năm sắp kết thúc, mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp hơn trong cuộc sống của bạn.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo cho bạn đọc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *