Điềm báo từ việc nằm mơ thấy rồng

Rồng là loài linh vật tượng trưng cho sự may mắn, quyền lực. Vì thế khi bạn nằm mơ thấy rồng, ắt hẳn bạn đang sắp được đón nhận tin vui. Cùng tu vi  giải mã giấc mơ thấy rồng của bạn nhé!
Nằm mơ thấy rồng bay lượn: Đây là điềm báo bạn chuẩn bị được đón nhận vinh hoa, giàu sang phú quý. Vị thần may mắn sẽ gõ cửa nhà bạn, giúp bạn biến những ước mơ của mình trở thành hiện thực, những khó khăn trước mắt sẽ được hóa giải.
Nằm Mơ thấy rồng vàng: Từ xa xưa, rồng vàng luôn được coi là biểu tượng cho các bậc đế vương hay các vị anh hùng trong thiên hạ. Rồng vàng là tượng trưng cho quyền lực tối thượng của vua chúa, sự uy quyền. Nếu bạn nằm mơ thấy rồng vàng, rất có thể bạn là người vô cùng xuất chúng, có tài lãnh đạo thao lược. Trong tương lai bạn sẽ gây dựng lên sự nghiệp lớn, được người đời trọng vọng.
Mơ thấy mình sinh ra rồng: Nếu người phụ nữ đang mang thai, hoặc sắp mang thai mà nằm mơ thấy rồng, đây là điềm báo chứng tỏ bạn sắp sinh một quý tử. Vợ chồng bạn sẽ được sinh con theo ý muốn một em bé mạnh khỏe, thông minh, điều mà gia đình bạn đang mong chờ.
Đặc biệt hơn nữa, nếu bạn nằm mơ thấy rồng xanh thì đây là điềm “cát mộng trong cát mộng”. Giấc mơ này là điềm báo trước gia đình bạn chuẩn bị đón nhận một đứa trẻ mà sau này có thể trở thành một nhân tài hội tụ đủ vinh hoa, phú quý lẫn danh vọng sau.
Mơ thấy rồng đang nhả ngọc hoặc vàng: Trong giấc mơ bạn nhìn thấy hình ảnh rồng nhả ngọc hoặc vàng, hoặc là hình ảnh mà có cả rồng và vàng bạc châu báu thì trong tương lai bạn sẽ là người giàu sang phú quý. Nếu bạn làm ăn buôn bán, sẽ gặp thuận lợi suôn sẻ, cuộc sống no đủ, có của ăn của để.
Mơ thấy hai con rồng bay vào phòng : Theo xem ngay tot xau nếu trong nhà bạn đang có sản phụ thì giấc mơ này quả là điềm lành, dự báo rằng người ấy sẽ mang song thai. Và nếu trong giấc mơ xuất hiện thêm chuyen la đó là rồng chui vào quần áo, điều này có nghĩa là gia đình bạn sẽ đón nhận hai thiên thần vô cùng đáng yêu và lanh lợi.
Mơ hóa thành rồng bay lên trời xanh: Đây là điềm báo đại cát đại lợi cho bạn. Các dự định của bạn sẽ sớm hoàn thành, các khó khăn đang gặp phải sẽ sớm qua đi. Tương lai bạn sẽ trở thành người có địa vị, được kính nể.
Nằm mơ thấy rồng biển phun lửa bay lên trời: Giấc mơ này báo trước cho bạn biết được, con đường công danh sự nghiệp của bạn đang đi lên vô cùng thuận lợi. Bạn hãy sẵn sàng để bước lên bục cao, nơi mà bạn có quyền lực, danh vọng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *