5 đường chỉ tay quan trọng nhất mà ai cũng nên biết để tự coi tướng cho chính mình

5 đường chỉ tay quan trọng nhất mà ai cũng nên biết để tự coi tướng cho chính mình

 Xem đường chỉ tay trong bàn tay để thấy được vận mệnh cuộc đời mỗi người. Trong nhân tướng học có 5 đường chỉ tay được coi là quan trọng mà ai cũng nên biết.
5 đường chỉ tay quan trọng là những đường nào, chi phối tới vận mệnh mỗi người ra sao?
 

1. Đường sinh mệnh


Trong nhân tướng học, đường sinh mệnh là đường cong hình vòng cung bắt đầu từ giữa ngón cái và ngón trỏ hướng vào cổ tay. Nếu cử động ngón cái có thể nhìn thấy rất rõ ràng. Đây có thể nói là đường chỉ tay dễ thu hút sự chú ý nhất trong lòng bàn tay, là đường dễ thấy nhất. 

duong sinh menh

 

Xem đường chỉ tay, độ dài của đường sinh mệnh thường là đường dài nhất trong lòng bàn tay, nhưng độ dài của nó không có liên quan trực tiếp đến tuổi thọ dài hay ngắn của một người, mà là sức sống có dồi dào hay không. 


Người có đường sinh mệnh dài, cong và đậm là người có tinh lực dồi dào, thân thể khỏe mạnh, hiếm khi bị bệnh. Ngược lại, đường sinh mệnh ngắn, mảnh, đứt quãng chứng tỏ sức khỏe không tốt. Vậy có phải đường Sinh mệnh ngắn thì chết sớm?
 

2. Đường trí tuệ


Xem tướng bàn tay, đường trí tuệ hay còn gọi là đường trí đạo, là đường cong đi qua lòng bàn tay, thường nằm ở giữa, giáp với đường sinh mệnh. Nó cho thấy năng lực suy nghĩ và khả năng tư duy logic của một người. 

Nói một cách đơn giản, nếu hình dạng của đường trí đạo xuất sắc, vậy người này khá giỏi suy nghĩ, có cách nghĩ và tầm nhìn thông minh, là một người khá thông minh lanh lợi. 

Ngoài ra, đường sinh mệnh và đường trí tuệ thường có chung điểm khởi đầu, vì vậy khi phân tích cần kết hợp với đường sinh mệnh, không thể chỉ xem hình dáng đường trí tuệ mà nói tốt hay xấu.

duong tri tue
 

Đường trí đạo to, sâu, rõ nét chứng tỏ bạn là người có tâm tính ổn định, trí nhớ tốt, tư duy linh hoạt và rất quyết đoán. Trước khi làm việc gì, bạn đều suy nghĩ thấu đáo trước sau, nguyên nhân và hậu quả.


Đường trí đạo thẳng và đậm, bạn là người khá thực tế, chủ động và đầy tham vọng. Nếu đường trí đạo rộng và nhạt chứng tỏ người này ít hiểu biết, thiếu quyết đoán, nhẹ dạ cả tin.

Đường trí đạo hướng lên, bạn là người sống lạc quan, tích cực, có thể chuyển nguy thành an. Ngược lại, nếu hướng xuống, bạn sống bi quan, tiêu cực, mỗi khi gặp khó khăn dễ nản lòng nhụt chí.
Đường trí đạo phân nhánh ở cuối, bạn là người giỏi giao tiếp, biết cách truyền đạt ý tưởng một cách trọn vẹn, từ đó có nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

Bạn có biết: Chỉ tay thế nào thì dễ gặp trở ngại đường con cái?
 

3. Đường tình duyên


Xem đường chỉ tay trong lòng bàn tay, đường tình duyên hay còn gọi là đường tâm đạo, là đường ngắn nhất trong số ba đường chỉ tay chính trong lòng bàn tay, cũng là đường có sự thay đổi nhiều nhất.

Đường này bắt đầu từ dưới ngón tay út kéo dài tới giữa ngón trỏ và ngón giữa. Nó thể hiện thái độ của một người với tình cảm, không phải là vận thế hôn nhân của một người. 

Đường tâm đạo đậm nét, không bị chẻ nhánh, kéo dài hết lòng bàn tay chứng tỏ bạn được nhiều người yêu mến, thường gặp nhiều suôn sẻ, hạnh phúc trong tình duyên.

duong tinh duyen
 

Ngược lại, nếu đường tâm đạo dài và mảnh, bạn là người khá yếu đuối trong tình yêu. Bạn dễ dàng rơi vào “hố sâu” của tình cảm nếu bị người yêu phản bội.

 
Nếu đường tâm đạo ngắn thể hiện bạn là người ích kỷ, hẹp hòi, hành động thiếu suy nghĩ. Vì vậy, bạn thường bị mọi người xa lánh, tình duyên không được suôn sẻ.

Người có đường tình duyên uốn lượn, chia thành các nhánh theo cac hướng khác nhau thường là người cực kỳ đào hoa.
 

4. Đường hôn nhân

 

duong hon nhan
 
Đường hôn nhân là đường vân ngang rất nhỏ ở dưới ngón tay út, thể hiện vận thế hôn nhân tốt xấu của một người. 

Số lượng đường hôn nhân không biểu thị số cuộc hôn nhân trong cuộc sống của mỗi người. Dựa vào đặc trưng của đường vân mà ta có thể hiểu được tình trạng hoặc thời cơ hôn nhân của bản thân. 


Thông thường hình dạng đường hôn nhân khá sâu và rõ, nếu như có hai đường hôn nhân sâu và dài, chứng tỏ người này có vận đào hoa cực lớn, dễ rơi vào “tam giác tình yêu”.

 

5. Đường sự nghiệp


duong su nghiep
 
Xem đường chỉ tay, đường sự nghiệp nằm ở phía dưới ngón giữa, là một đường thẳng đứng khá dài. Cần lưu ý rằng không phải ai cũng có đường sự nghiệp, nhưng không có đường sự nghiệp không đồng nghĩa với việc vận thế sự nghiệp của người này là xấu.

Đừng bỏ lỡ: Xem bói chỉ tay: Ai công danh vượng phát, ai lận đận khó khăn.

Vì vậy khi phân tích đường này phải kết hợp với những đường khác trong bàn tay để xem. Nhưng hầu hết mọi người đều có đường sự nghiệp. Nó biểu hiện cho vận thế sự nghiệp của một người.
 

Nếu đường sự nghiệp dài, rõ ràng, chạy thẳng giữa lòng bàn tay, chứng tỏ người này rất giỏi giang, lập nghiệp từ khi còn trẻ. Nếu đường bị đứt đoạn thể hiện bạn là người không vững vàng, thường bị hoàn cảnh khách quan tác động.

Nếu có hai đường sự nghiệp chạy song song nhau, bạn sẽ có hai công việc cùng lúc. Mặc dù điều này mang lại cho bạn cuộc sống giàu có nhưng bạn cũng dễ vì nó mà thấy căng thẳng, mệt mỏi.

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *