Xem hình dáng khuôn mặt: Đoán biết vận tương lai, cuộc đời ai nở hoa, ai bế tắc?

Bạn sở hữu khuôn mặt hình tròn, hình vuông, hình trái tim,…hay khuôn mặt lưỡi cày? Khuôn mặt ấy bật mí điều gì về tính cách cũng như số mệnh cuộc đời bạn? Hãy cùng Lịch Ngày Tốt đi tìm câu trả lời nhé!

hinh dang khuon mat
 

1. Xem tướng mặt là gì?

 
Xem tướng mặt là gì? Trong nhân tướng học, tướng khuôn mặt luôn chiếm vị trí ưu tiên bởi có quá nhiều điều có thể khám phá từ những đặc điểm trên khuôn mặt mỗi người.
 
Tướng mặt là tổng hợp tất cả những đặc điểm tồn tại trên khuôn mặt của một người. Xem tướng mặt là việc dự đoán vận mệnh, tính cách của người đó thông qua việc quan sát, xem xét những đặc điểm cơ bản trên khuôn mặt.
 
Xem tướng khuôn mặt, mỗi bộ phận trên khuôn mặt đều được đặt những cái tên riêng, đặc thù trong thuật xem tướng. Do đó, để đoán định vận mệnh cũng như tương lai mỗi người qua tướng mặt cần biết những thuật ngữ cơ bản sau: Thiên đình, Tam đình, Ấn đường, Sơn căn, Gian môn, Nhân trung, Đường pháp lệnh,…
 

2. Xem tướng mặt hình tròn

 
mat-tron
 
Xem tướng mặt hình tròn, khuôn mặt tròn có đăc điểm chiều cao và chiều rộng của khuôn mặt gần bằng nhau, xương gò má không nhìn thấy rõ và gò má không góc cạnh. Người mặt tròn có gò má tròn trịa, có phần hơi giống trẻ con, có khi được gọi là mặt búp bê. Người mặt tròn thường trẻ hơn so với tuổi thật, khi nào cũng toát lên vẻ thơ ngây, trong sáng.
 
Xem hình dáng khuôn mặt, người sở hữu khuôn mặt tròn có tính cách hoạt bát, dễ gần, luôn mang đến cho người khác cảm giác đáng yêu, trong sáng. Thái độ lạc quan, tự tin khi đối mặt với khó khăn chính là điều đáng ngưỡng mộ từ những người này.
 
Tuy khuôn mặt trông có phần trẻ con nhưng tính cách của những người có khuôn mặt tròn lại vô cùng người lớn. Với quan hệ xã giao tốt, đây là mẫu người thành công điển hình. Họ giàu tình thương người, nhạy cảm nên dễ bị mê hoặc bởi người khác phái.
 
Mặc dù hay giúp đỡ người khác nhưng đôi lúc người sở hữu khuôn mặt tròn lại hơi bốc đồng, bất nhất giữa lời nói và hành động. Đa phần những người này có thói quen hay ngáy khi ngủ, nhiều lúc khiến người bên cạnh khó chịu.
 
Xem tướng mặt hình tròn, những người có khuôn mặt tròn hay đi xa lập nghiệp, có số giàu sang phú quý. Tuy nhiên, nếu quan điểm không vững vàng dễ dàng sa vào con đường xấu, ảnh hưởng đến tương lai. 
 
Xem tình duyên, những người sở hữu tướng mặt tròn hay bị tình cảm chi phối, hành động bộc phát thiếu sự suy nghĩ nên dễ nảy sinh cãi vã với đối phương. Do đó, cần biết kiềm chế và cân bằng cảm xúc.
 
Đây cũng là đặc điểm của những người có ham muốn cao trong “chuyện ấy”. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm nửa kia đích thực và cùng nhau xây dựng một mối quan hệ bền vững, lâu dài, đây chính là sự lựa chọn tốt.
 

3. Xem tướng mặt hình vuông

 
mat-vuong
 
Xem tướng mặt hình vuông, những người sở hữu khuôn mặt hình vuông có những đặc điểm cơ bản sau: Khuôn mặt khá vuông vức, vầng trán cao và rộng; đường nét trên khuôn mặt đối xứng với nhau qua đỉnh mũi, nhân trung và đỉnh cằm; xương hàm hơi bạnh, độ dài và rộng của phần cằm gần bằng phần trán.
 
Theo ngũ hành, tướng mặt hình vuông thuộc hành Kim, tiêu biểu cho sự quyết đoán, cương nghị, do đó chủ nhân vận thế tương đối tốt. Đàn ông sở hữu tướng mặt này được coi là có số quý tướng, thường làm quan và có sự nghiệp rộng mở.
 
Xem tướng mặt hình vuông, đây được coi là vẻ đẹp tiêu biểu cho nam nhi, khuôn mặt toát lên vẻ mạnh mẽ, có khí chất, là chỗ dựa vững chắc cho gia đình. Đặc biệt, người có khuôn mặt này thì trán rộng, cằm hơi nhô, độ dài, rộng của cằm tương đương phần trán, hàm én mày ngài là quý tướng đem lại nhiều vận khí tốt cho cuộc đời.
 
Số mệnh người mặt vuông chữ điền khá tốt và gặp nhiều may mắn. Tuy nhiên, điều này chỉ đúng với những người có khuôn mặt chữ điền hài hòa với các yếu tố Thượng đình (trán và cung mày), Trung đình (xung mày đến chân cánh mũi) và Hạ đình (xương hàm dưới, gồm cằm và quai hàm).
 
Những người không may mắn có gương mặt chữ điền tương khắc với các bộ phận khác trên gương mặt sẽ vất vả, gặp nhiều thăng trầm trong cuộc sống.
 

4. Xem tướng mặt hình trái tim

 
mat-trai-tim
 
Xem tướng mặt hình trái tim, những người có đặc điểm phần trán rộng, cằm nhỏ thuộc tuýp người sở hữu tướng mặt hình trái tim. Khuôn mặt trái tim hay còn gọi là hình tam giác ngược có bề ngang của trán và gò má luôn rộng hơn nhiều so với vùng cằm, xương trán và gò má gần như nhau, hàm dưới dài và nhọn.
 
Xem hình dáng khuôn mặt trái tim, những người sở hữu tướng mặt này đa phần đều có số vượng phu. Họ thấy mọi thứ lúc ấy thật thú vị khi mới yêu nhưng chỉ một thời gian sau sẽ dần cảm thấy nhàm chán và không muốn gắn bó với ai lâu dài. 
 
Tuy nhiên, sau khi kết hôn, may mắn về tài vận của người này sẽ chuyển sang cho người bạn đời của mình. Cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, cùng giúp đỡ nhau thăng tiến trong sự nghiệp, tiền bạc cứ thế mà sinh sôi nảy nở không ngừng.
 

5. Xem tướng mặt mặt trái xoan

 
mat-trai-xoan
 
Xem tướng mặt hình trái xoan, theo nhân tướng học, khuôn mặt hình trái xoan là khuôn mặt có xương hàm thon gọn, cằm không quá dài, xương hàm và cằm tạo nên hình dáng tương tự như hình elip. Có thể khẳng định, mặt trái xoan là gương mặt đẹp nhất trong các gương mặt.
 
Mặt trái xoan thường mang đến hậu vận tốt cho người sở hữu. Đồng thời, những người sở hữu gương mặt trái xoan còn có đường công danh xán lạn, gặp may mắn và thuận lợi trong cuộc sống. 
 
Gương mặt hình trái xoan mang đến sự ấn tượng và thiện cảm ngay lần đầu gặp mặt, đó là bí quyết để tạo dựng tốt những mối quan hệ trong cuộc sống. Người có khuôn mặt trái xoan có con đường công danh rộng mở, được thăng tiến tốt, nắm giữ những vị trí cao trong cơ quan làm việc. Những người này phù hợp với vị trí lãnh đạo, cấp trên.
 

6. Xem tướng mặt hình chữ nhật

 
mat-chu-nhat
 
Xem tướng mặt hình chữ nhật, khuôn mặt hình chữ nhật là khuôn mặt có độ dài lớn nhất, chiều rộng của trán, xương gò má và hai bên hàm dưới tương đối bằng nhau.
 
Xem hình dáng khuôn mặt, hình chữ nhật kết hợp ngũ quan tốt là tướng đại phú đại quý. Cả đời phú quý nếu có sự kết hợp hài hòa với nét tướng tai dày, miệng rộng, cằm lồi và hướng lên trên. 
 
Lông mày thưa sẽ phá tướng, gây sóng gió,cản trở sự nghiệp. Cằm ngắn, dương thọ ngắn, mặt to mũi nhỏ thì vận số xấu, cuộc đời vất vả cơ cực, tình duyên lận đận.
 
Đối với đàn ông, xem tướng mặt hình chữ nhật, cả ba giai đoạn: tiền vận, trung vận và hậu vận đều hanh thông về mọi phương diện, cuộc sống hạnh phúc, liên tục gặp vận tốt về tiền bạc và gia đình.
 
Đối với phụ nữ: Suốt đời được hưởng hạnh phúc, không phải chịu nhiều khó khăn, vất vả.
 

7. Xem tướng mặt hình kim cương

 
mat-kim-cuong
 
Xem tướng mặt hình kim cương, nếu bạn có khuôn mặt với phần trán và cằm nhọn, gọn nhưng hai bên gò má lại rộng, hơi cao thì đó là tướng mặt hình kim cương.
 
Người có tướng mặt hình kim cương tiền vận nhiều cơ cực, từ nhỏ đã phải chịu nhiều vất vả, duyên phận với cha mẹ mỏng manh, phúc mỏng không được nương nhờ gia đình. Họ phải lập nghiệp từ ngày còn trẻ với hai bàn tay trắng, ngoài 30 tuổi, sự nghiệp mới bắt đầu khởi sắc.
 
Nhờ sự thông minh, ý chí vững vàng cùng lập trường kiên định, họ có thể vượt qua nhiều sóng gió cuộc đời, tay trắng làm nên cơ nghiệp. Do đó, sự nghiệp dần dần ổn định và thăng tiến, gặt hái được nhiều thành công.
 

8. Xem tướng mặt hình tam giác

 
mat-tam-giac
 
Theo nhân tướng học, người sở hữu tướng mặt hình tam giác có đặc điểm là: trán hẹp và dài, cằm rộng, mũi thô, cánh mũi rộng, miệng lớn, trên nhỏ dưới to giống như hình tam giác.
 
Xem hình dáng khuôn mặt tam giác, những người sở hữu tướng mặt này, nếu lông mày dài và đen, chuyện tình cảm luôn gặp suôn sẻ, cầu được ước thấy. Mối quan hệ với người nhà hết sức tốt đẹp, coi trọng gia đình, đối xử với người yêu và bạn đời chu đáo. Đặc biệt, nữ giới có thể phụ giúp chồng lập nghiệp hưng vượng.
 
Dù là người trọng tình nhưng họ lại không quá vượng duyên với người khác phái mà có duyên với tài lộc nhiều hơn. Mối quan tâm dành cho công việc, sự nghiệp cũng mạnh hơn so với tâm tình dành cho yêu đương kết hôn. Khi vui vẻ thì có thể nồng nhiệt yêu mến nhưng khi không vui sẽ lạnh nhạt xa cách.
 

9. Xem tướng mặt dài

 
mat-dai
 
Xem tướng mặt dài, khuôn mặt dài có đặc điểm là: chiều dài lớn hơn chiều rộng, đường gò má dài, thẳng; mũi dài.
 
Xem tướng khuôn mặt cho biết người sở hữu khuôn mặt này là người khá lạc quan và luôn nhìn mọi việc ở khía cạnh tích cực, phấn đấu và nỗ lực hết mình. Họ thường có tài ngoại giao và rất khéo léo, dễ dàng đạt được các thỏa thuận trong các cuộc thương thảo. 
 
Những người sở hữu khuôn mặt dài rất biết cách đối nhân xử thế nên được khá nhiều người yêu mến.
 
Tuy nhiên, phần lớn những người sở hữu tướng mặt này thường hay hiếu chiến và ẩn giấu nhiều bí ẩn khiến người khác rất khó để hiểu cặn kẽ về tuýp người này. Học cúng thuộc tuýp người hay mơ mộng, tưởng tượng, tâm hồn bay bổng.
 

10. Xem tướng mặt lưỡi cày

 
mat-luoi-cay
 
 Xem tướng mặt lưỡi cày, người ở hữu tướng mặt lưỡi cày có cấu trúc đặc biệt với khuôn mặt dài, phần cằm phát triển quá mức và chìa ra phía trước. Mặt có bề ngang hẹp, mũi thấp, khi nhìn nghiêng chiếc cằm trông sẽ hõm và chìa ra như chiếc lưỡi cày.
 
Tướng mặt lưỡi cày khó tạo được sự thiện cảm nên hay bị từ chối khi phỏng vấn xin việc. Đồng thời, khả năng giao tiếp có vấn đề cũng khiến những người này khó ghi được điểm trong mắt những nhà tuyển dụng khó tính. Do đó, thay vì đi làm thuê, những người có ý chí và táo bạo sẽ thành lập công ty riêng.
 
Phần lớn những người sở hữu tướng mặt này đường công danh, sự nghiệp không được mấy suôn sẻ; cuộc sống khó tránh phải trắc trở, khó khăn, thậm chí là đi vào bế tắc.
 
Xem bói tình duyên, khuôn mặt lưỡi cày khó tạo được sức hút đối với người khác giới. Vấn đề giao tiếp, đặc biệt là phát âm cũng là một trở ngại trong chuyện tình cảm của họ. Chính vì những lý do đó, đường tình duyên của những người sở hữu tướng mặt này phần lớn đều gặp trắc trở.
 

11. Xem tướng mặt gãy

 
mat-gay
 
Trong nhân tướng học, tướng mặt gãy là khuôn mặt bị biến dạng, trán hẹp, lưỡng quyền cao, phần cằm dài và nhô ra nhiều hơn bình thường. Đồng thời, trán, môi, cằm là 3 điểm không nằm trên một đường thẳng, cằm bị lệch hẳn ra ngoài.
 
Xem tướng mặt gãy, những người có tướng mặt gãy không thích thể hiện cảm xúc, dễ dàng làm theo ý kiến mà người khác đưa ra. Những người này không thích mạo hiểm, khó khăn, chỉ muốn sống một cuộc sống an nhàn thảnh thơi.
 
Đối với nam giới, những người này không có ý chí phấn đấu, hay do dự, thích sự nhàn hạ, việc nhẹ lương cao.
 

Đối với phụ nữ, đa phân thuộc tuýp người nóng tính, đanh đá, cá tính mạnh mẽ. Phụ nữ có tướng mặt này thường làm theo ý muốn và suy nghĩ của mình, mặc kệ người khác nghĩ gì.tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *