Nhìn tướng khuôn mặt này biết ngay sẽ kết hôn muộn

Nhìn tướng khuôn mặt này biết ngay sẽ kết hôn muộnT

ính cách của những người này đã thể hiện ra ngoài qua tướng khuôn mặt của họ. Bạn có thể nhìn và phỏng đoán xem ai đó sẽ muộn vợ, muộn chồng không nhé
Nhiều yếu tố khiến ai đó kết hôn muộn có thể kể đến như quá kén chọn, chưa đủ trưởng thành trong tư tưởng. Tuy nhiên, bên cạnh đó có những người sinh ra đã có những đặc điểm của người muộn vợ, muộn chồng. Chỉ cần tướng khuôn mặt thôi cũng đã đâu là khuôn mặt người kết hôn muộn, thử xem những ai xung quanh bạn có những đặc điểm này nhé:

 

Tóc dày, thẳng nhưng cứng

 
Quan niệm từ xa xưa, theo nhân tướng học, mái tóc là biểu hiện bên ngoài chất lượng máu của một người, độ dày của tóc có quan hệ trực tiếp với máu.

Những người có mái tóc dày hoặc tóc cứng thường có xu hướng kết hôn muộn màng vì đây là một biểu hiện của người thiếu linh hoạt, cả thèm chóng chán. Với tính cách này dù là nam giới hay nữ giới họ đều khó bước vào cuộc sống hôn nhân hơn những đối tượng khác. 
 

Trán dô

 
Theo Xem tướng khuôn mặt, trán được xem là hành Hỏa, do đó trán càng nhô ra ngoài thì người đó càng nhiều Hỏa. Những người này cực dễ nổi nóng, dễ làm hỏng việc vì sự nóng nảy của mình.
 
Những người trán dô khó tha thứ, bao dung nên đời sống hôn nhân khó thuận lợi. Trong thời gian tìm hiểu đối tượng này làm cho người khác giới có cảm giác bất an. Nhất là phụ nữ trán dô khiến đàn ông cảm giác căng thẳng, điều này sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ tình cảm cũng như cuộc sống hôn nhân. Đó là lý do họ thường muộn chồng. 
 

Trán cao

 
dan ong tran cao
 
Tương tự với người trán dô, tướng khuôn mặt người có trán cao cũng có xu hướng thừa Hỏa, tâm tính hay thay đổi thất thường. Vì thế, khi nói tới chuyện hôn nhân họ không hào hứng lắm vì sợ suốt ngày cãi vã, mâu thuẫn, họ có xu hướng thụ động hoặc chờ ai đó muốn cưới mình mới cưới.
 

Lông mày quá dày

 
Những người có lông mày quá dày thường suy nghĩ nhiều và họ không thể từ bỏ các thủ tục rườm rà không cần thiết. Không ít lần những người này bỏ qua những cơ hội tốt. Kết quả là trong tình yêu cũng vậy, nhiều “mối” tốt qua đi và họ đành kết hôn muộn. 
 

Lông mày quá mỏng

 
Những người có lông mày quá ngắn và mỏng thường rất lạnh lùng và khó lay chuyển ý kiến của họ. Những người này có xu hướng đề cao sự thoải mái, tiện lợi cho bản thân.

Họ hiếm khi hết lòng cho bất cứ mối quan hệ nào và họ xem nhẹ tình cảm anh em, con cái, hôn nhân, đó cũng là lý do họ kết hôn muộn. Đời sống vợ chồng của những người này thường khá tẻ nhạt.
 
 

Nhiều vết chân chim ở mắt

 
Nguoi mat co nhieu vet chan chim
 
Những người có nhiều vết chân chim ở mắt thường có cuộc sống biến động, hay để ý tới tiểu tiết và đó cũng là lý do khiến họ có những vết nhăn tự nhiên này ở mắt.
 
Thường những người này ở tuổi 20, 30 có cuộc sống bận rộn, mối quan hệ thiếu gắn kết và đó là lý do họ kết hôn muộn. Mặt khác những người này khá duyên dáng, hài hước và được nhiều người quý mến. 
 

Lông mày quá gần tóc
 

Tướng khuôn mặt của người có lông mày càng gần chân tóc thì càng kết hôn muộn. 
 
 

Mắt to

 
Đôi mắt to cho thấy là người này hay nghĩ ngơi, họ lo lắng khi đưa ra quyết định, vì quá sợ hãi cuộc sống hôn nhân với nhiều thay đổi nên họ có xu hướng kết hôn muộn.
 

Mũi hẹp nhỏ nhô lên

 
Những người này có nhiều mối tình thất bại trước khi kết hôn.
 

Răng sít

 
Những này hay cãi nhau với người yêu, họ hay gặp trở ngại trong việc tiến tới hôn nhân vị chịu sự phản đối của người lớn, do đó hôn nhân bị trì hoãn, có khi chia tay, yêu lại, rồi lại trì hoãn và cuối cùng họ đành kết hôn muộn.
 
tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *