Xem tướng mắt: Mắt to mắt nhỏ thì là tướng gì?

Xem tướng mắt: Mắt to mắt nhỏ thì là tướng gì?

Không thiếu người sở hữu tướng mắt to mắt nhỏ, hai mắt không đều. Mọi người nghĩ đó là điều bình thường, song nhân tướng học lại đưa ra những nhận định hoàn toàn khác.

Xem tướng mắt to mắt nhỏ

 
xem tuong nguoi mat to mat nho
 
Theo nhân tướng học, nam giới mắt trái to thường không hợp với cha và vợ, là người gia trưởng. Còn nam giới có mắt phải to thì kém duyên với mẹ, đồng thời khá nể sợ vợ. Tuy nhiên, họ là người không thể từ chối phụ nữ, ngoài vợ mình thì tốt với cả những người phụ nữ khác nữa. Nữ giới mắt trái to, mắt phải nhỏ thường khá sợ chồng, vì chồng mà vất vả khổ cực, bôn ba khắp chốn. 
 
Nói chung, người mắt to mắt nhỏ cuộc đời tuy có nhiều thăng trầm nhưng tài vận tốt, tiền bạc dồi dào, đàn ông có thể lấy được người vợ đảm đang mọi việc.

Người mắt to mắt nhỏ dù là nam hay nữ thì cũng đều là người tinh tế và sâu sắc, nhạy cảm và thông minh, song hay thay đổi về tình cảm. Họ thường sẽ an phận thủ thường, là người lao động chứ khó tự tay gây dựng cơ đồ. 

Bạn có biết:

NHÁY MẮT TRÁI, giật mắt trái điềm báo là gì khi được tâm linh mách bảo?
Nháy mắt trái, giật mắt trái liên hồi, liệu rằng có điềm gì sắp xảy tới? Dựa trên cơ sở tâm linh và khoa học, cùng lý giải hiện tượng đến nay vẫn chưa có lời
   

Xem tướng người mắt to mắt nhỏ sang giàu hay khổ cực

 

van menh nguoi mat to mat nho
 
1. Người mắt trái to thì là tướng khắc thê, có thể làm những chuyện hại đến vợ mình.
 
2. Mắt trái nhỏ thì dễ mất cha từ nhỏ, vướng họa nữ nhân.
 
3. Mắt phải nhỏ thì dễ mất mẹ từ nhỏ, hậu vận không được tốt, kém duyên tử tức.
 
4. Người mắt to mắt nhỏ thì dù là nam hay nữ, đường hôn nhân khó được hạnh phúc vẹn tròn.
 
5. Nữ giới mắt trái to tình cảm với chồng sâu sắc, người chồng là chủ gia đình, quyết định tất thảy.
 
6. Nam giới mắt trái to dễ nảy sinh tình cảm ngoài luồng, là người gia trưởng, độc đoán.
 
7. Nữ giới mắt phải to gia đình hài hòa hạnh phúc, song có thể ngoại tình.
 
8. Nam giới mắt to 1 lòng 1 dạ với gia đình, yêu thương vợ con.
 
9. Người mắt trái to anh em dễ thành công.
 
10. Người mắt phải to thì chị em dễ thành công.

Advertisement: 0:16

 

Xem tướng mắt đoán vận mệnh người mắt 1 mí và mắt 2 mí

 
1. Xem tướng khuôn mặt, người mắt 1 mí thường khá lý trí khi nhìn nhận vấn đề, trong khi người mắt 2 mí lại hay để cảm xúc lấn át, giải quyết công việc bằng tình cảm.

Người mắt 1 mí khá kiên trì, song đôi khi trở thành cố chấp, còn ngườimắt 2 mí suy nghĩ và hành động linh hoạt, dễ thích nghi với hoàn cảnh.

xem tuong mat 1 mi
 
 
2. Về tiền bạc, người mắt 1 mí luôn coi trọng và tiết kiệm tiền bạc, trong khi người mắt 2 mí luôn đòi hỏi phải có nhiều tiền hơn nữa. Khi mua sắm, người mắt 1 mí thường chỉ mua 1 số món đồ nhất định trong kế hoạch, còn người mắt 2mí có thể vung tay mua bất cứ thứ gì mình thích. 
 
3. Người mắt 2 mí thường dũng cảm, có cá tính, song hay nóng nảy và bốc đồng. Họ yếu đuối về tình cảm, hay thay đổi thất thường, dễ vướng vào các cuộc tình tay ba hay có mới nới cũ.
 
4. Nếu cắt mí mắt thì có thể sẽ ảnh hưởng đến đường hôn nhân, điền trạch, gây xui xẻo cho chủ nhân. Đó là vì mí mắt tượng trưng cho gia đình, động dao kéo ở vị trí này dễ khiến gia đạo bất an. Nam giới cắt mí mắt đường tình duyên và gia đình bất ổn, còn nữ giới tài vận bất ổn, gia đình dễ lục đục.

Mời bạn đọc thêm Phẫu thuật thẩm mỹ ảnh hưởng số mệnh tốt xấu ra sao?
 
5. Người mắt mí lót, kì thực vẫn tính là mắt 2 mí song về tính cách thì lại giống với người mắt 1 mí. Về cơ bản thì họ là chỉnh thể nằm giữa ranh giới mắt 1 mí và 2 mí, cố chấp giống người mắt 1 mí nhưng đồng thời lại phóng khoáng như người mắt 2 mí. Trong chuyện tình cảm, người mang mí lót khá kín đáo, không hay phô trương. 
 
6. Nếu trên mí mắt có nếp nhăn thì dễ gặp họa nguy hiểm đến tính mạng. Người mà phía trên mí mắt xuất hiện nếp nhăn hay nốt ruồi xấu thì dễ gặp tai họa về sức khỏe. Nếu trên mí mắt có nếp nhăn ngang hay dọc thì dễ mắc họa huyết quang, gặp tai nạn bất ngờ. 
 
7. Người mà mí mắt sưng phù thời gian dài thì thường gặp vấn đề về thận. Mí mắt ngũ hành thuộc Thổ, mí mắt sưng phù là Thổ khắc Thủy gây thận hư, tì yếu.
 
8. Nếu vừa sinh ra mà mắt đã đỏ thì dễ gặp họa diệt thân từ thời niên thiếu. Mắt bị đỏ là gan bị khí tích tụ. Gan tượng trưng cho tuổi thọ, vì thế sinh mệnh không được dài lâu. Ngoài ra, mắt đỏ có nghĩa là tình cảm quá nhiều, thời niên thiếu mà tình cảm vượng đến mức quá độ dễ gây suy yếu sức khỏe, hại người, tuổi thọ kém.
 
9. Mắt hình tam giác, gò má nhô cao, trước năm 50 tuổi dễ khắc phu. Mắt tam giác mà lại là mắt 1 mí, gò má nhô dài thì khắc phu càng nghiêm trọng. Người này tâm lý không bình thường, đối đãi với người khác thiếu chân thành, hay nghĩ chuyện xấu, mưu mô hại người. Gò má nhô dài là tướng dễ làm càn, thấy lợi là quên nhân nghĩa. 
 
10. Nữ giới dưới mắt có nốt ruồi thường lấy chồng ít tuổi hơn mình. Nam giới có nốt ruồi dưới mắt lại hay chọn vợ nhiều tuổi hơn mình. Mí mắt có mối liên hệ mật thiết về sở thích kết đôi của nam nữ, nếu nữ giới mí trên to  phần lớn kết hôn muộn, chồng là người lớn tuổi hơn nhiều.

Đừng bỏ lỡ:

NHÁY MẮT PHẢI, giật mắt phải là điềm báo Lành hay Dữ, May hay Xui?
Bỗng dưng nháy mắt phải, giật mắt phải liên hồi thì có ý nghĩa gì không? Đó là điềm lành hay dữ, gặp xui xẻo hay may mắn gõ cửa?


xem tuong not ruoi duoi mat
 
 
11. Đuôi mắt có nốt ruồi, nếu là nam giới thì hay chọn vợ ít hơn mình từ 6 – 20 tuổi, còn nữ giới thì chọn chồng lớn hơn mình ít nhất 12 tuổi. Nếu không làm như vậy, hôn nhân khó đươc lâu dài.
 
12. Khóe mắt có nốt ruồi là đào hoa cực vượng. Nam giới có nốt ruồi đào hoa là người chủ động trong chuyện tình cảm, còn nữ giới có nốt ruồi đào hoa ở mắt phải là người chủ động. 
 
13. Người mắt 1 mí thông minh tài giỏi, làm việc cẩn thận, là người có chính kiến, cũng giàu tình cảm, hay thương xót và giúp đỡ người khác. Họ thường làm cấp phó chứ khó lên cấp trưởng. Tính cách cố chấp, bảo thủ, hay để tâm những thứ vụn vặt.
 
14. Người mắt 1 mí mà khóe mắt trễ xuống dưới, làm việc chỉn chu, kín đáo, song cũng khó làm được lãnh đạo lớn mà chỉ làm cấp phó. 
 
15. Người mắt 1 mí có hôn nhân khá ổn định, hạnh phúc bền lâu. Khi xuất hiện mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng thì lại hay làm tổn thương nhau. Còn người mắt 2 mí suy nghĩ phóng khoáng, khi gặp phải chuyện khó khăn trắc trở sẽ không nghĩ quẩn, rất biết thương mình, chẳng bao giờ bó buộc mình trong 1 mối quan hệ không có tương lai.
tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *