Tướng người hình Thủy như thế nào? Có ảnh hưởng gì tới số mệnh?

Tướng người hình Thủy như thế nào? Có ảnh hưởng gì tới số mệnh?

 Tướng người hình Thủy có nhiều cách phân loại khác nhau nhưng hiện nay có 2 cách phổ biến. Thông qua ngoại hình, ta cũng có thể đoán được vận mệnh của người đó.

1. Tướng người hình Thủy theo chính cách, liệt cách và phá cách

 
Nhân tướng học nhận thấy, nói chung, người hình Thủy có dáng người tròn trịa nhưng không hẳn là béo, mà là do hình dáng đầu, tai, mắt, miệng, mũi đều rất đầy đặn, thậm chí cả bụng và tay chân đều có cảm giác mũm mĩm.
 
tuong nguoi hinh thuy
 
Đặc điểm chung của người hình Thủy là thịt dày, xương nhỏ nên không lộ, nước da ngăm đen nhưng mịn màng, vẻ ngoài nhàn tản thong dong. Gương mặt đầy đặn có mắt to, mày rậm, lưng và thắt lưng đầy đặn.
 
Tuy nhiên, người hình Thủy kỵ nhất là thịt bệu mà xương yếu.
 
“Thủy” tượng trưng cho trí tuệ nên người mệnh này đa phần đều rất thông minh và tháo vát, nếu cố gắng nhất định sẽ trở thành người giàu sang phú quý. 
 
Về mặt cá tính, bản mệnh khôn ngoan và nhạy bén nhưng đa phần là không ác độc, có ý định mưu hại người khác. 

Xem thêm: Người mệnh Thủy sinh năm nào? Người mệnh Thủy tuổi gì?
 

1.1 Hình Thủy chính cách 

 
hinh thuy chinh cach
 
Người hình Thủy chính cách có khuôn mặt với các đường nét tròn trịa, bao gồm: tai tròn, đường nét rõ ràng; lông mày ngắn nhưng đều, mắt tròn to và hơi lồi nhưng lanh lợi, cánh mũi rõ ràng, lỗ mũi che kín, môi rộng, đầy đặn nhưng có hình dáng rõ ràng và cân xứng.

Thân hình người này mập mạp nhưng trên dưới cân đối, không chậm chạp, ì ạch, tay chân ngắn hơn thân người và tròn trịa. Nước da ngăm đen. Giọng nói trong trẻo, nói nhanh như không bị nuốt chữ và không có âm vang.
 
Động tác nhanh nhẹn phóng khoáng, bước đi nhẹ nhàng, dáng điệu thanh thản.
 
Tính cách khôn ngoan, giỏi thích nghi, giỏi giao thiệp.
 

1.2 Hình Thủy liệt cách

 
hinh thuy liet cach
 

Advertisement: 0:23

Tướng người hình Thủy liệt cách có đầy đủ các điều kiện về ngoại hình như chính cách đã được nêu ở trên nhưng béo bệu hoặc gân xương quá nhỏ.
 
Người có đầy đủ các điều hiện về ngoại hình nhưng giọng nói không trong trẻo, nói bị nuốt chữ. 
 
Không hội tụ đủ các điều kiện như đầu tròn, mắt tròn, mặt tròn và mặt tròn hoặc các đường nét tai, mắt, mũi, miệng không sáng sủa…
 

1.3 Hình Thủy phá cách

 
hinh thuy pha cach
 
Người hình Thủy phá cách có gương mặt tròn đầy nhưng 4 yếu tố mắt, mũi, miệng, tai không hợp Thủy cách.
 
Ngoại hình có đầy đủ các yếu tố nhưng bước đi nặng nề hoặc rối loạn.
 
Thân hình không đúng Thủy cách, ví dụ như mặt tròn nhưng người gầy hoặc người trên gầy dưới dưới mập, trên mập dưới gầy.
 

2. Tướng người hình Thủy theo cách cục Ngũ hành

 

1.1 Hình Thủy chính cục:

 
Đặc điểm chung nhất của tướng người hình Thủy chính cục là nước da ngăm đen, gương mặt tròn và ngắn, ngũ bộ gồm đầu, mặt, thân mình, tay, chân đều đầy đặn, lông mày rậm, quầng mắt đầy, miệng vuông và rộng, tiếng nói tròn trịa và dễ nghe. 
 
Xem tướng khuôn mặt, đây thường là những người có tính cẩn thận và bình tĩnh, gây dựng sự nghiệp bằng chính tài năng của mình, lại không hay kiêu căng, ngạo mạn.

hinh thuy chinh cuc
 

Họ có tấm lòng khoan dung và rộng rãi, không gây thù chuốc oán với ai, cũng không thích tranh hơn thua với đời. Ngoài ra, người có hình tướng này thường rất được lòng người khác nhờ có khả năng giao tiếp khéo léo, tùy cơ ứng biến. 

 
Về tổng thể, cả đời người này được hưởng nhiều phúc lộc, dễ thành công trong sự nghiệp và được nhiều người tôn trọng, ngưỡng mộ. 
 
Tuy nhiên, nhân tướng học nhận thấy rằng nếu người hình Thủy có sắc mặt vàng vọt, nói năng ậm ờ, thiếu dứt khoát thì là người thiếu sáng suốt, không có tầm nhìn xa trông rộng, vì đầu óc ì trệ nên khó có cơ hội làm giàu, cả đời thường sống khá khó khăn, chật vật.

Ai có sống mũi gồ đốt xương hoặc yết hầu lộ rõ thì hay xung khắc với người thân. 
 
Ngoài ra, người mệnh Thủy có ngoại hình thế này cũng khó gặp được quý nhân phù trợ, dễ phải đối diện với những chuyện thi phi, rắc rối nếu tai khuyết, ánh mắt lờ đờ hay mũi khoằm.
 
Phụ nữ hành Thủy có lông mày cong và mảnh thường là người thông minh, tài trí, có đầu óc kinh doanh nên dễ làm ăn buôn bán. Thông thường, họ cũng dễ xây dựng được cuộc sống gia đình hạnh phúc vì chọn được người chồng có năng lực tài chính và biết chăm sóc cho gia đình. 
 
Ngoài hình Thủy chính cục thì còn có Quý Thủy chính cục, tức là những người có ngũ bộ gầy và nhỏ. Những người này không gặt hái được nhiều thành công và may mắn như hình Thủy chính cục nhưng nói chung cuộc đời của họ cũng khá may mắn và yên bình, ít phải lo lắng chuyện tiền bạc, thiên về trung quý và tiểu quý.
 

1.2 Hình Thủy kiêm Kim cục:

 
hinh thuy kiem kim cuc
 
Người hình Thủy kiêm Kim cục thuộc Ngũ hành tương sinh hóa cách. 
 
Những người này thường có khuôn mặt khá vuông vắn với ngũ quan (mắt, mũi, miệng, tai và lông mày) cân đối và đầy đặn. Sắc mặt người này có thể hơi trắng hoặc ngăm đen, thân hình tuy mập mạp nhưng không chậm chạp, toát lên sự khỏe mạnh và đầy khí thế.
 
Về tính cách, người hình Thủy kiêm Kim cục có khả năng kiên trì, nhẫn nại vượt xa người thường, không sợ đối diện với khó khăn, vất vả.

Dù là nam hay nữ, họ cũng thường là người có tài, cộng với tham vọng làm giàu nên sẽ được hưởng cuộc sống sung túc, đại phú đại quý không sớm thì muộn, trừ những người thuộc Quý Thủy thì không sung túc bằng.
 
Tuy nhiên, nữ giới có hình tướng này thường có cuộc sống gia đình không được mỹ mãn như ý. Họ hay gặp mâu thuẫn, xung khắc với người thân, nếu đôi bên đều không biết bao dung, điều chỉnh thì khó có thể duy trì hạnh phúc.
 
Người thuộc hình này nếu có sắc mặt trắng bệch, cánh tay rắn chắc là thì là tướng tương sinh không hóa cách, chủ phá Thủy, cuộc sống không thuận buồm xuôi gió, dễ gặp phải nhiều trắc trở, thậm chí là tai ương.
 

1.3 Hình Thủy kiêm Mộc cục:

 
hinh thuy kiem moc cuc
 
Người hình Thủy kiêm Mộc cục thuộc Ngũ hành tương sinh hóa cách. 
 
Những người này thường có khuôn mặt không tròn trịa, lông mày và râu thưa thớt, thiên về cao lớn nhưng trông không có uy, eo và mông nhỏ. 
 
Tính cách của họ thường nóng nảy, không chắc chắn nên cuộc đời ít khi thành công rực rỡ, nếu có thì cũng chỉ là những người thuộc hàng tương đối trong xã hội, trừ những người thuộc hình Quý Thủy.
 
Tuy nhiên, nếu người hình Quý Thủy mà có da thịt chảy xệ, kém săn chắc thì sức khỏe yếu, dễ mắc bệnh, tuổi thọ không cao, thậm chí có thể đoản mệnh. 
 
Những người hình Thủy có nước da xanh tái là kiêm quá nhiều Mộc, thuộc Ngũ hành tương sinh không hóa cách. Họ có cuộc đời vất vả, long đong, sau có thể mất do gặp nạn, nếu sống thọ thì cũng không được hưởng nhiều phúc.
 

1.3 Hình Thủy kiêm Hỏa cục:

 
hinh thuy kiem hoa cuc
 
Người hình Thuỷ kiêm Hỏa cục thuộc Ngũ hành tương khắc hóa cách. 
 
Những người này thường có khuôn mặt tương đối tròn trịa nhưng đầu và tai nhọn, lông mày ít và không có râu. Họ có ngoại hình rắn rỏi, ánh mắt tinh tường và sắc sảo.
 
Nhờ có sự kết hợp hài hòa giữa hai yếu tố Thủy và Hỏa nên người này thường có đầu óc thông minh, tài trí, không ngại đối diện với khó khăn, biết thiên biến vạn hóa, dễ thích nghi với mọi hoàn cảnh. 
 
Tuy nhiên, người thuộc hình này thường không hay gặp may trong cuộc sống, cuộc sống ít khi được khá giả, có thể phải sống trong cảnh khá túng thiếu, cho dù có thành công thì cũng chỉ được mọi người biết đến chứ tài sản thực tế không nhiều. 
 
Nếu người này có sắc mặt hồng hào thì cuộc sống gặp nhiều thuận lợi hơn, may mắn có thể được hưởng trung phú hoặc trung quý. 
 
Nếu gương mặt có sắc nâu gọi thì thuộc tương khắc không hóa cách, người này dễ xung khắc với người thân, sống cuộc đời cô đơn.

Xem thêm: Mệnh Thủy khắc mệnh gì? Cần tránh kết hôn hoặc hợp tác với mệnh nào? 
 
Nếu sắc mặt đen sạm, ánh mắt không sáng thì thường hay mắc bệnh, cuộc sống vất vả, nghèo nàn, đến khi về già cũng không được nghỉ ngơi.
 

1.4 Hình Thủy kiêm Thổ cục:

 
hinh thuy kiem tho cuc
 
Người hình Thủy kiêm Thổ cục thuộc Ngũ hành tương khắc hóa cách. 
 
Người này có đặc điểm chung là bước đi chậm rãi, khoan thai, bờ vai rộng, lưng dày, dáng người thấp và tròn trịa. 
 
Nếu người nào có sắc mặt hồng hào, môi đỏ và răng trắng thì thường được hưởng nhiều phúc thọ, trong cuộc sống dù thời trẻ phải chịu nhiều vất vả nhưng về già sẽ được hưởng phúc. 
 
Nữ giới có tướng hình Thủy kiêm Thổ cục thì vượng phu, nếu lấy về thì là người biết chăm sóc gia đình, trợ giúp được chồng trong sự nghiệp.

Xem thêm bài viết: Mệnh Thủy hợp mệnh gì? Nên kết hôn hoặc hợp tác làm ăn với mệnh nào?
 
Nếu đường nét trên gương mặt không đẹp, lưng dài mà thân hình béo mập, xương thô, còn lông mày và râu mọc không tập trung thì tức là kiêm quá nhiều Thổ, khiến hai yếu tố Thủy và Thổ tương khắc không hóa cách.
 
Nếu sắc mặt vàng vọt hoặc đen sạm, người này xung khắc với cha mẹ từ nhỏ, lớn lên phải đi xa lập nghiệp, vì có tính cách nóng nảy thậm chí bạo lực nên thường hay phải đối diện với nhiều nghịch cảnh.

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *