Nhìn ngón chân dài ngắn đoán vận mệnh tương lai

Nhìn ngón chân dài ngắn đoán vận mệnh tương lai

 Xem tướng bàn tay là điều nhiều người đã từng nghe thấy, nhưng bạn có biết xem tướng ngón chân cũng có thể đoán biết được khá nhiều điều về số mệnh con người không?

1. Ngón chân cái dài nhất


xem tuong ngon chan
 


Nếu trên bàn chân bạn, ngón chân cái dài hơn hẳn các ngón khác, độ dài của các ngón cũng giảm dần từ ngón cái xuống ngón út thì đây là tướng bàn chân thường gặp.

Ngón chân cái đóng vai trò lớn trong việc giữ thăng bằng mỗi khi đi đứng của chúng ta, song xét theo nhân tướng học thì nó còn có tác dụng lớn hơn thế nữa.

Người có ngón cái lớn nhất thường là mẫu người chín chắn, trưởng thành, sống thực tế, làm gì cũng có kế hoạch rõ ràng, có nghị lực và lòng kiên nhẫn.

Họ sẵn sàng “nếm mật nằm gai’ vì đại cuộc, có được tài vận cực kỳ lý tưởng, hiếm lúc nào lo thiếu tiền thiếu bạc.

Chỉ bằng 2 bàn tay trắng cùng lòng quyết tâm hơn người, họ có thể làm nên cơ nghiệp của riêng mình, có được khối tài sản khổng lồ khiến bao người ngưỡng mộ và thèm muốn.

Đặc biệt, nếu nữ mệnh có ngón cái lớn nhất trên bàn chân thì đây là tướng phụ nữ mang nhiều phúc khí. Người này cuộc đời hạnh phúc viên mãn.

Họ có tính cách hiền dịu, là mẫu phụ nữ mẹ hiền vợ đảm điển hình, cũng có tướng vượng phu ích tử, có thể mang tới cho nửa kia của mình nhiều may mắn và phúc khí. Ai lấy được người này chính là tu mấy kiếp mới có được may mắn ấy.

Bản thân họ cũng là người chăm chỉ cần cù, từ khi còn trẻ đã bươn chải làm đủ thứ việc, chẳng nề hà việc gì. Song được hưởng phúc trời nên từ trung vận trở đi cuộc sống sẽ dần khởi sắc, thậm chí có thể ngồi yên hưởng phúc, cả đời không phải lo chuyện cơm áo gạo tiền.

Ngoài ra chúng ta còn có thể Biết vận tài lộc tốt xấu qua hình dáng bàn chân nữa đó.

2. Ngón chân trỏ dài nhất


ngon tro dai
 


Bàn chân có ngón trỏ dài hơn ngón cái được gọi là bàn chân Hy Lạp. Theo thống kê, chỉ có 15% dân số thế giới có tướng bàn chân như vậy mà thôi.

Thông thường, đây là tướng bàn chân của những người có cá tính mạnh, thậm chí có phần cố chấp và bảo thủ, có tư chất của người lãnh đạo, nhiều ước muốn và tham vọng.

Song người này từ khi sinh ra đời mệnh đã mang phúc lộc, sẽ đạt được nhiều thành tựu trong cuộc sống, sự nghiệp cũng thành công rực rỡ, công danh rạng ngời.

Nếu là nam mệnh thì tham vọng cực lớn, luôn đặt sự nghiệp lên hàng đầu, không thích cuộc sống an nhàn, ổn định mà thích sự thử thách.

Họ không dễ dàng khuất phục trước khó khăn, luôn giữ cho mình tinh thần đấu tranh bất khuất kiên cường, đạt được mục đích mới thôi.

Người có ngón chân trỏ dài nhất trên bàn chân thì thường có khả năng lãnh đạo tốt, nhờ thế mà con đường sự nghiệp của họ vô cùng hanh thông, thuận lợi.

Với nữ mệnh thì tướng bàn chân này thể hiện đây là người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập. Họ có trí thông minh, biết cách xử lý linh hoạt mọi vấn đề.

Họ có nguyên tắc của riêng mình, dù là trong cách đối nhân xử thế hay cách làm việc thì cũng thể hiện rõ ràng cá tính của mình. Cá tính của họ khiến cho đàn ông không thể không liếc mắt nhìn, đường nhân duyên cũng vô cùng thuận lợi.

Sự độc lập tự chủ của họ không chỉ thể hiện trong công việc mà còn cả trong cuộc sống. Phụ nữ có ngón chân trỏ dài nhất trên bàn chân thích tự làm mọi việc chứ hiếm khi nhờ cậy, dựa dẫm vào người khác.

Tinh thần trách nhiệm cao khiến họ không dễ dàng nản chí, dù khó khăn, trở ngại lớn đến đâu cũng quyết phải làm đến cùng. Thế nên dù là nữ giới nhưng người này cũng hoàn toàn có thể làm nên sự nghiệp vang dội, tiền bạc cũng kiếm được chẳng ít gì.

Song bạn cũng cần nhớ rằng dù sao mình cũng là phái yếu, sức lực con người thì có hạn, đừng lúc nào cũng cố gắng quá sức, có thể tự làm hại bản thân, khiến cho sức khỏe của mình càng ngày càng sa sút.

3. Ngón chân thứ 3 dài nhất


ngon chan thu 3 dai
 


Thực tế thì rất ít người có ngón chân thứ 3 dài nhất trên cả bàn chân. Chính vì thế, người có tướng bàn chân như thế này trời sinh có vận mệnh bất phàm.

Tính cách người có tướng bàn chân với ngón thứ 3 dài nhất cực kỳ mạnh mẽ, kiên cường. Họ có nhiều mơ ước, không cam chịu sống cuộc sống bình thường mà muốn mình phải là người tiên phong, dẫn đầu trong mọi chuyện.

Để đạt được mục tiêu đó, họ sẵn sàng chịu đựng bất cứ chuyện gì. Họ muốn mình kiếm được nhiều tiền, trở thành tỷ phú, tiền bạc thu về phải khiến bất cứ ai cũng phải thèm thuồng, ngưỡng mộ.

Bằng dũng khí và trí tuệ của mình, họ hoàn toàn có thể làm được điều đó. Nếu như theo nghiệp kinh doanh buôn bán, người này thường có thể giàu lên nhanh chóng, tài sản nhiều không kể xiết.

Nếu theo con đường công danh thì tiền đồ vô lượng, sự nghiệp hanh thông thuận lợi, có thể thăng quan phát tài nhanh chóng, đạt được thành tựu không phải ai cũng có thể có được.

4. Ngón chân út dài nhất


ngon ut dai
 


Phụ nữ mà có ngón chân út dài hơn rõ rệt so với 4 ngón còn lại thì cơ hội để kiếm tiền cũng nhiều hơn hẳn người khác. Có điều, họ kiếm tiền giỏi nhưng giữ tiền thì lại chẳng được như vậy.

Trái với sự thông minh, tài giỏi khi kiếm tiền, họ có thể tiêu tiền vì bất cứ chuyện gì, dù cần thiết hay không cần thiết, chỉ cần bản thân thích là được.

Đã thế, phụ nữ có tướng chân này còn hay gặp phải những chuyện vô cớ gây hao tiền tốn của, tiền bạc cứ thế mà trôi theo dòng nước.

5. Ngón cái, ngón trỏ và ngón chân thứ 3 dài bằng nhau


3 ngon chan dai bang nhau
 


Nếu như trong 5 ngón chân mà ngón cái, ngón trỏ và ngón thứ 3 có độ dài bằng nhau thì đó là người có tâm tư vô cùng cẩn mật, hay toan tính và khá hiếu thắng. Vì tính hiếu thắng của mình mà họ có thể gặp phải nhiều chuyện không như ý.

Tuy nhiên, nhìn từ 1 góc độ khác thì người này khá cầu toàn, luôn theo đuổi sự hoàn hảo. Dù làm gì thì họ cũng luôn cố gắng hết sức mình, có tinh thần trách nhiệm cao.

Nhưng có lẽ bạn cần phải cải thiện tính hiếu thắng của mình, nếu không cả đời hao tâm tổn lực, bon chen với đời, chẳng có thời gian mà hưởng phúc, cũng chẳng giành được thành tựu gì đáng kể.

6. Ngón cái dài nhất, các ngón chân khác dài bằng nhau


ban chan kieu duc
 

Advertisement: 1:56


Khi xem tướng ngón chân, nếu trên bàn chân, ngón cái dài nhất còn các ngón khác dài bằng nhau thì đây là tướng người nhạy cảm, dễ bị tổn thương, là mẫu người hay lo lắng, bất an.

Tuy rằng môi trường sống không tồi, họ cũng chẳng thiếu thốn gì nhiều nhưng có thể hao tâm tổn lực vì bất cứ chuyện gì, cũng gặp phải đủ vấn đề nhỏ nhặt vụn vặt.

Họ không yên tâm giao việc của mình cho ai mà chuyện gì cũng ôm vào người, chẳng được nhẹ nhõm, thư thái bao giờ. Dù là có tiền đi chăng nữa thì người này cũng không biết mà hưởng phúc trời.

7. Các ngón chân dài bằng nhau


ban chan la ma
 


Xem tướng bàn chân, bàn chân với 5 ngón dài bằng nhau được gọi là “bàn chân La Mã”. Người có tướng bàn chân La Mã sẽ có vận khí tốt xấu tùy theo độ dài ngắn của ngón chân.

Nếu đàn ông có 5 ngón chân dài thì thường có tính cách hiền lành, đôn hậu, suy nghĩ thực tế, thích cuộc sống an ổn, không có sóng gió gì lớn. Họ có tài vận khá lý tưởng, cũng có sự nghiệp vững vàng, có thể không tiến xa nhưng cũng chẳng kém người.

Nếu phụ nữ có 5 ngón chân dài thì tính tình vui vẻ lạc quan, cũng phóng khoáng dễ gần, đường nhân duyên cực tốt, nhưng đôi khi tư tưởng khá bảo thủ, có thể khiến cho người khác phật lòng mà cũng tự gây họa cho mình.

Xem thêm Tướng phụ nữ nhiều phúc khí như nào nhé.

Nếu đàn ông có 5 ngón chân ngắn thì thường là người khá cố chấp và gia trưởng, tuy tài giỏi nhưng lại thiếu tham vọng, dễ an phận thủ thường, phải nỗ lực và cố gắng nhiều mới có cuộc sống sung túc.

Nữ mệnh mà có tướng bàn chân với các ngón hơi ngắn bằng nhau thì cũng hiếm khi suy nghĩ thoáng, thường muốn mọi chuyện phải theo ý mình. Người này thường chăm chỉ, giỏi quán xuyến gia đình, là mẫu phụ nữ vợ hiền mẹ đảm.

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *