Tác dụng kì diệu của việc đeo vòng gỗ phong thủy

 

Tác dụng kì diệu của việc đeo vòng gỗ phong thủy
Vòng gỗ phong thủy không chỉ đeo để làm đẹp mà còn có tác dụng diệu kì đem lại sự may mắn, thịnh vượng đến gia chủ. Nếu bạn gặp khó khăn, thất bại trong cuộc sống, chiếc vòng gỗ sẽ trở thành món quà đặc biệt giúp gia chủ vượt qua, tìm đến bình an và hạnh phúc.
Vòng gỗ không giống với những món đồ trang sức bình thường khác, nó không bao giờ trở nên lỗi mốt hay nhàm chán mà vẫn liên tục có sức hút mãnh liệt với người dùng.

Sử dụng vòng gỗ như món đồ trang sức trong phong thủy hợp với bản mệnh ngũ hành được coi như “lá bùa may mắn”. Bởi vòng gỗ phong thủy có khả năng thay đổi vận mệnh trên nhiều phương diện như tài lộc, sức khỏe, tình duyên, trừ tà ma hay phát triển trong công danh sự nghiệp…
 
Trang sức gỗ phong thủy trải qua hàng ngàn năm hình thành, tích tụ nguồn khí tinh hoa của đất trời, vì vậy, những chuỗi vòng gỗ phong thủy luôn chứa đựng nguồn năng lượng cực mạnh và được các tín đồ phong thủy vô cùng yêu thích.
 

 

1. Những loại vòng gỗ phong thủy được nhiều người ưa chuộng nhất

 

Vòng tay gỗ Trầm Hương

 
Trầm hương món quà của mẹ thiên nhiên ban tặng, một món quà quý hiếm mà bất kì ai đam mê gỗ trầm đều muốn sở hữu.

Trầm hương với mùi thơm quyến rũ lòng người, giúp cho đầu óc chủ nhân minh mẫn, tĩnh tâm và thư giãn.

Trong phong thủy, vòng Trầm được coi là vật phẩm phong thủy dùng nhiều cho mục đích xua tan tà khí, hóa giải những điềm xấu cũng như những xui rủi xảy ra trong cuộc sống. 

Do đó, nó mang lại may mắn, bình an và tài lộc cho gia chủ nhất là những người đang kinh doanh và làm ăn buôn bán.
 

Vòng tay gỗ Dâu tằm


Loại vòng này có thể được làm từ cành, hoặc từ thân cây dâu tằm nhưng làm từ thân thì tốt hơn.

Sau khi khai thác gỗ cây dâu, người thợ sẽ dùng máy tiện để làm thành các hạt tròn hay bầu dục tùy theo sở thích.

Theo quan niệm của ông cha ta, phụ nữ mang thai, trẻ sơ sinh hay trẻ nhỏ, rất yếu bóng vía, sẽ là đối tượng tấn công của ma quỷ hay thế giới cõi âm.

Dâu tằm đem lại bình an cho mẹ và bé, giúp bé ngủ ngon, ngủ sâu và không giật mình, nếu biết làm vòng thì còn mang lại may mắn và vượng khí cho bé, bảo vệ bé khi đến những nơi có âm khí nặng. 
 

Vong go huyet long
 

Vòng tay gỗ Hoàng Đàn

 
Hoàng Đàn cũng được xếp vào loại gỗ quý với đặc trưng mùi thơm dịu nhẹ. Nếu xét về mùi hương, gỗ Hoàng đàn chỉ đứng sau Trầm hương.

Gỗ Hoàng đàn giá trị nhất ở phần lõi màu vàng có nhiều dầu nên không bao giờ bị cong vênh, mối mọt.

Trong sức khỏe, hương thơm nhẹ nhàng của Hoàng đàn giúp giảm căng thẳng, trị chứng đau đầu, mất ngủ rất hiệu quả. Một số tài liệu còn cho thấy công dụng hiệu quả của Hoàng đàn trong việc điều trị sưng tấy, bong gân, sát trùng,..

Có thể bạn quan tâm: Hầu hết mọi người chưa biết đeo vòng tay đúng phong thủy

 

Vòng tay gỗ Huyết Long

 
Sử dụng gỗ Huyết Long có khả năng giúp lưu thông khí huyết rất tốt nên rất có lợi cho sức khỏe.
 
Vì vậy mà từ xa xưa, ông cha ta đã biết tận dụng loại gỗ quý hiếm này để làm nên những món đồ trang sức tuyệt đẹp vừa để trang trí vừa để mang lại những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe.

 

Vòng tay gỗ Sưa

 
Vòng tay gỗ Sưa được mệnh danh là loại vòng phong thủy có sức mạnh bí ẩn giúp trấn yểm, phục hồi sức khỏe, mang lại tài lộc và may mắn.

 

2. Tác dụng vòng gỗ phong thủy trong đời sống

 

Vòng gỗ phong thủy không chỉ mang tới cho người đeo sự tâm linh trong đời sống mà còn thể hiện phong cách hiện đại trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch, mà bất cứ ai cũng đều hợp với loại trang sức này. 
 

Đeo vòng gỗ phong thủy giúp tài lộc luôn đi lên

 
Thực tế; tài lộc, công danh của mỗi người đều không chỉ đến từ sự nỗ lực, sự cố gắng từ năng lực bản thân mà còn nhờ một phần không nhỏ từ sự may mắn trang sức phong thủy.
 
Vì vậy, bạn có thể bố trí những vật phẩm phong thủy để có thể kích hoạt vận may, giúp mau chóng đạt được công danh thăng tiến, mọi việc suôn sẻ và luôn may mắn như ý muốn.
 

Cải thiện sức khỏe

 

Vong go dau tam
 
Nếu bạn muốn nâng cao sức khỏe của mình, để tâm trí luôn tập trung tốt nhất, mọi loại bệnh đều tránh khỏi thì việc bạn đeo vòng gỗ phong thủy là điều hợp lý, bởi vòng gỗ được làm từ gỗ tự nhiên nên rất an toàn với sức khỏe người đeo, chưa kể mùi thơm của vòng gỗ phong thủy sẽ giúp gia chủ hấp thụ năng lượng sức khỏe luôn tốt lành. 
 
Hương thơm dịu của Trầm Hương sẽ giúp cho đầu óc chủ nhân minh mẫn, tĩnh tâm và thư giãn.
 
Vòng gỗ Hoàng Đàn giúp giảm căng thẳng, trị chứng đau đầu, mất ngủ rất hiệu quả. Một số tài liệu còn cho thấy công dụng hiệu quả của Hoàng Đàn trong việc điều trị sưng tấy, bong gân, sát trùng. 
 
Với Huyết Long, khi đeo lên tay người đeo sẽ luôn cảm thấy tinh thần phấn chấn, vui vẻ, giảm stress và ngăn chặn mọi sự nóng giận trong tâm. 
 
Vòng Dâu tằm sẽ giúp bà mẹ mang thai và các em bé bình an và ngủ ngon, ngủ sâu và không giật mình, nếu biết làm vòng thì còn mang lại may mắn và vượng khí cho bé, bảo vệ bé khi đến những nơi có âm khí nặng.

Bạn nên biết: Giải đáp ý nghĩa số lượng hạt trên vòng tay phong thủy
 

Vòng gỗ phong thủy có tác dụng trừ tà đem tới bình an

 

Nhắc đến gỗ phong thủy, chắc chắn trừ tà là điều không thể thiếu.

Vòng gỗ phong thủy vẫn được biết đến trong việc giúp người đeo tránh xa điềm rủi ro, nguy hiểm trong cuộc sống hàng ngày của người đeo, đồng thời tránh tà ma quấy nhiễu xung quanh.

Vòng gỗ Trầm Hương, Dâu tằm và vòng gỗ Sưa là 3 loại vòng có tác dụng trừ tà ma tốt nhất hiện nay, đem tới bình an cho gia chủ.
 
 

Cải thiện đường tình duyên

 
Tình duyên của bạn không được viên mãn hay không được thuận lợi? Bạn muốn gắn kết dài lâu tình cảm với người mình thương…? 
 
Vậy việc bạn sử dụng trang sức phong thủy sẽ là điều hợp lý, bởi theo lời khuyên của các chuyên gia vòng gỗ phong thủy sẽ hóa giải được những điều này.

 

 Thăng tiến trong công việc

 
Thay đổi vận mệnh công danh sự nghiệp bằng trang sức phong thủy sẽ là một trong những ứng dụng cực tốt, đã được các chuyên gia phong thủy chứng minh.
 
Trong trường hợp này, một chiếc vòng gỗ phong thủy được chế tác từ gỗ Huyết Long (gỗ Huyết Long có thể phát sáng dưới ánh đèn) sẽ mang đến sự mạnh mẽ, có những thay đổi tích cực trong công việc, mở rộng mối quan hệ may mắn và thịnh vượng đặc biệt cho chủ nhân.
 

 Lá bùa hộ mệnh

 
Vòng gỗ phong thủy không chỉ tạo nên tính thẩm mỹ người đeo, mà còn là lá bùa hộ mệnh, nếu bạn đeo vòng đúng cung mệnh của mình.

Do đó, hãy chọn vòng gỗ phong thủy theo màu sắc hợp lý. Vậy nên, đừng biến vòng tay thành còng tay nhé bạn!

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *