Mách bạn cách tự xem tướng mắt cực chuẩn

Mách bạn cách tự xem tướng mắt cực chuẩn

“Người khôn con mắt đen sì, người dại con mắt nửa chì nửa thau”, “Những người ti hí mắt lươn, trai thì trộm cướp, gái buôn chồng người”, “Con lợn mắt trắng thì nuôi, những người mắt trắng đánh hoài đuổi đi”, “Đàn bà con mắt lá răm, Lông mày lá liễu đáng trăm đồng tiền”… Các cụ ta từ xa xưa đã đúc kết bao câu ca dao tục ngữ về đôi mắt, chỉ từ đôi mắt mà đoán định được rất nhiều điều về con người.


tu xem tuong mat
 
 
Tuy nhiên, sự tổng kết của dân gian không phải lúc nào cũng chính xác. Không phải ai mắt trắng dã cũng là kẻ xấu, cũng chưa hẳn ai mắt đen sì đã là người khôn. Tướng mắt có vị trí rất quan trọng trong nhân tướng học, tự xem tướng mắt cũng có thể đoán định được rất nhiều điều về vận mệnh cuộc đời. Hôm nay, Lịch ngày tốt sẽ hé lộ với các bạn một số tướng mắt, để bạn chỉ cần nhìn vào mắt thôi cũng đủ để nhìn thấu số phận một con người.
 

1. Tự xem tướng mắt: Âm dương nhãn

 
Âm dương nhãn dùng để chỉ đôi mắt trông như nửa nhắm nửa mở, trong trạng thái khép hờ, trông có vẻ thất thần nhưng đôi khi lại có những tia mắt bắn thẳng ra rất nhanh và mạnh, mang theo thần lực bất phàm.
 
Theo nhân tướng học, người có âm dương nhãn là người có giác quan thứ 6 cực kì mạnh, họ có tiềm năng phát triển rất lớn về khoa học huyền bí, nhìn thấy những điều kì lạ mà người thường không thể thấy được.


am duong nhan
 
 
Nếu âm dương nhãn mà có phần mu mắt và bọng mắt phía dưới bằng nhau thì là tướng đại quý. Song nếu hai phần này khoảng cách rộng hẹp khác nhau thì cực kì xấu, bởi đó là tướng người chết bất đắc kì tử. Tuy nhiên, với trường hợp này còn phải xem thêm tướng bàn tay, nếu đường trí tuệ chạy thẳng lên trên và giao với đường tâm huyết ở dưới ngón nhẫn thì là người mệnh yểu, còn giao nhau ở dưới ngón út thì có điềm chết đột ngột bất ngờ. Còn đường sinh mệnh mà bị đứt quãng nữa thì đây là người có số bất đắc kì tử.

Advertisement: 6:45

VDO.AI

 
Xem tướng đôi mắt, nếu người có âm dương nhãn mà con ngươi đứng thẳng thì đây là tướng lãnh tụ. Nếu đường trí tuệ trên bàn tay rõ, đẹp và đường thái dương chạy thẳng, đậm thì người này có đường quan lộc cực kì hanh thông, làm tới vị trí cao, công danh hiển hách.

Không chỉ đoán biết được tính cách từ tướng mắt, bạn còn có thể đoán được tương lai qua đôi mắt nữa, bạn có biết khi Mắt phải giật liên tục là điềm hung hay cát không?
 

2. Tự xem tướng mắt: Con ngươi đổ vào

 
Người có đôi mắt mà con ngươi có dáng đổ vào trong, phần trên của mắt như từ xương chân mày dốc xuống, phần mi dưới lại sâu vào trong quý mắt thì là tướng cận quý, tức ở vị trí thân cận với những người quyền quý. Nếu mắt có con ngươi đổ vào mà con ngươi lại màu đồng thì là người ở gần vua chúa.
 
Đây là người khó lòng an phận thủ thường, luôn luôn khát khao làm được điều gì đó nổi bật khác người, vang danh thiên hạ. Người này có máu ganh đua, có dùng thủ đoạn nhưng không hèn hạ, tiểu nhân.

Mời bạn đọc thêm: 20 kiểu mắt hình thành 20 kiểu vận mệnh.
 

3. Tự xem tướng mắt: Con ngươi đổ ra

 
Với những người có mắt đổ ra, con ngươi thường phẳng, mắt lồi rõ ra ngoài, phần trên của mắt như nhô ra khỏi xương chân mày, phần dưới nhìn giống như nằm ngoài hốc mắt.


con nguoi phang
 
 
Người này có đầu óc tư duy, biết tính toán, luôn có kế hoạch rõ ràng cho mọi chuyện, cũng hoạch định từng bước phát triển của bản thân. Đây là tướng mắt thường gặp ở các nhà chính trị gia, thương nhân hay các vị tướng tài về quân sự, cựu tổng thống Mỹ Nixon cũng có đôi mắt mang tướng này.
 
Tuy nhiên, cần đặc biệt chú ý con ngươi phải phẳng, nếu con ngươi vồng lên thì là tướng người bất nhân. Xem bàn tay mà đường trí tuệ ngắn và đậm nữa thì đó chắc chắn là người thô lỗ, vô nhân đạo, là kẻ phản phúc cần tránh xa.
 
Còn nếu mắt có con ngươi đổ ra, con ngươi phẳng và màu tím nhạt, trong veo thì đó sẽ là người có tài năng thiên bẩm về một lĩnh vực nào đó. Thử đoán xem Mắt trái giật là xui xẻo sắp ập tới hay may mắn đang gõ cửa nhé.
 

4. Tự xem tướng mắt: Mắt xếch


mat xech
 
Người có mắt xếch về đuôi có năng khiếu về văn học nghệ thuật hoặc võ nghệ. Các nghệ sĩ đại tài hay các võ tướng, võ sĩ hay có đuôi mắt xếch lên, tỏ rõ uy lực.
 

5. Tự xem tướng mắt: Mắt ngắn có viền hình con cá

 
Xem tướng khuôn mặt, mắt ngắn không được xem là quý tướng, nên đề phòng với những người này. Còn nếu nhìn mắt có thần mắt nhanh thì đó là người tinh nghịch, lanh lợi.
 
Người mắt ngắn mà xem tướng tay lại thấy đường trí tuệ ngoằn ngoèo thì hay nản chí, thiếu tự tin, dễ nản lòng. Còn đường trí tuệ ngoằn ngoèo nhưng lại có màu sắc khác nhau theo từng quãng thì là kẻ gian manh, đê tiện. Nếu đường trí tuệ vừa ngoằn ngoèo lại đậm nét, có nút thắt thì đó là người sẵn sàng bất chấp tất cả để có được thứ mình muốn, dùng mọi thủ đoạn để chiến thắng, là người nguy hiểm.

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *