Vận số tuổi trung niên: Đặc biệt đề phòng vận hạn tuổi 44 – 45

Vận số tuổi trung niên: Đặc biệt đề phòng vận hạn tuổi 44 – 45

 Vận số tuổi trung niên nhận thấy: Có một hay nhiều đường nhỏ xuyên qua điểm 44 khi người phụ nữ mỉm cười là dấu hiệu cho thấy người phụ nữ đó có vấn đề về đường sinh nở, rất khó có con.
Theo bản đồ 100 tuổi trên khuôn mặt, vận số độ tuổi của mỗi người được chia thành 5 nhóm, bao gồm:
 
Thuở niên thiếu (1-14 tuổi)
 
Tuổi thanh niên (15-30 tuổi)
 
Tuổi trung niên (31-50 tuổi)
 
Người lớn tuổi (51-70 tuổi)
 
Tuổi già (70-100 tuổi)
 
Nhóm tuổi trung niên thuộc độ tuổi từ 31 – 50 tuổi, vận số cuộc đời của lứa tuổi này được thể hiện bởi rất nhiều nét tướng trên khuôn mặt. Cụ thể đó là những nét tướng nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
 

1. Vận số tuổi 31 – 34: Lông mày

 
van so tuoi trung nien 31 34
 
Xem bói tử vi, vận số độ tuổi từ 31 đến 34 được xem xét qua nét tướng lông mày trên khuôn mặt mỗi người. Từ 31 đến 32 thuộc vùng đầu lông mày và từ 33 đến 34 thuộc vùng đuôi lông mày.
 
Các điểm này ở nam và nữ không giống nhau. Đối với nam, điểm 31 nằm ở đầu mày trái, điểm 32 nằm ở đầu mày phải, điểm 33 nằm ở đuôi mày trái và điểm 34 ở đuôi mày phải. Đối với nữ, các điểm sẽ bắt đầu từ đầu mày phải.
 
Điểm 31 – 32 rất quan trọng trong việc đánh giá vận số của con người, tượng trưng cho cá tính và bản chất mỗi người.
 
Lông mày cánh (có hình dáng như sự sắp xếp của đôi cánh) hoặc lông mày mọc dựng ngược lên là nét tướng của người oai vệ, gây ấn tượng mạnh với mọi người. Ngược lại, lông mày xuống dốc chứng tỏ chủ sở hữu thuộc tuýp người nhút nhát, rụt rè.
 
Những người có đầu lông mày hình mác thường rất bướng bỉnh và cố chấp, làm việc thiếu tính linh động, công việc gặp phải không ít khó khăn.
 
Lông mày ngắt quãng bởi một đường nhỏ giống một vết cắt hoặc sẹo biểu hiện người đó sẽ gặp khó khăn ở tuổi 31 và mối quan hệ với anh em ruột không được thuận hòa.
 
Lông mày mỏng và thưa chứng tỏ chủ nhân thiếu sự quyết tâm, kiên trì, không có nghị lực, hoài bão trong cuộc sống, khó có thể thành công trên con đường công danh sự nghiệp.
 
Đối với phụ nữ, lông mày rậm là nét tướng không tốt, cho thấy người này rất nam tính, thiếu đi sự dịu dàng, tỉ mỉ, tế nhị. Vì vậy, ở độ tuổi này, người phụ nữ thường gặp khó khăn trong việc kết hôn hoặc gặp nhiều thử thách trong các mối quan hệ cá nhân.
 
Đối với nam giới, lông mày quá thưa là nét tướng của người thích quan tâm quá mức đến những chi tiết nhỏ nhặt, vụn vặt trong cuộc sống, báo hiệu cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc.
 
Lông mày tốt đối với nam là lông mày không quá thưa cũng không quá rậm, quan trọng nhất là chúng phải mọc cùng hướng, không lộn xộn. Điều này sẽ hứa hẹn 1 tương lai rộng mở cho người đàn ông vào độ tuổi 31 – 32. Đàn ông độc thân sẽ tìm được ý trung nhân và kết hôn ở độ tuổi này.
 
Phần đuôi mày tượng trưng cho tuổi 33 và 34. Lông mày rậm biểu hiện cảm nhận mạnh mẽ của chủ sở hữu về tình bạn, nhu cầu thích phô trương và muốn chứng tỏ sự hỗ trợ đối với bạn bè.
 
Những đường lông mày không sửa, hỏng nửa cuộc đời, lông mày thưa, có thể nhìn thấy từng sợi và các sợi cách xa nhau ở điểm 33 và 34 biểu thị người có nét tướng này tiêu xài hoang phí, không thể tiết kiệm được tiền. 
 

2. Vận số tuổi 35 – 36: Đại dương và Đại âm

 
35 36 dai am dai duong
 
Vận số tuổi trung niên nhận thấy, nếu như vùng lông mày đại diện cho tính cách thì đôi mắt chính là đặc điểm cho chúng ta biết về tâm hồn của một người.
 
Vận số tuổi 35 và 36 tương ứng với các điểm 35 và 36 trong bản đồ 100 tuổi của khuôn mặt. Điểm 35 được xem là Đại dương và điểm 36 là Đại âm. Đối với nam, điểm 35 nằm ở đầu mắt trái và điểm 36 nằm ở đầu mắt phải. Đối với phụ nữ thì ngược lại.
 
Ở điểm này, đầu mắt không bị đỏ hoặc có những sợi gân đỏ nhỏ là nét tướng tốt, báo hiệu chủ nhân sẽ thành công trong tương lai, đặc biệt trong việc học hành, thi cử.
 
Đối với người ở tuổi 35, xuất hiện những đường gân máu ở những điểm này dự báo người đó sẽ gặp thất bại khi rơi vào tình huống xem xét, đánh giá từ phía người khác. Thất bại đó có thể là: trượt phỏng vấn xin việc, gặp rắc rối trong các mối quan hệ, trắc trở trong chuyện yêu đương,…
 

3. Vận số tuổi 37 – 38: Trung dương và Trung âm

 
van so tuoi trung nien 37 38 trung am trung duong nam
 
Các điểm 37 và 38 nằm ở vùng chuyển động của nhãn cầu, biểu hiện cho sự linh hoạt, sắc sảo, năng động, thông minh của mỗi người.
 
Đôi mắt mờ đục, nhìn lúc nào cũng buồn ngủ, thiếu sức sống và dường như luôn nhìn chằm chằm vào khoảng không là nét tướng báo hiệu người này sẽ gặp những điều không hay ở độ tuổi 37 – 38.
 
Đôi mắt có nước và ướt, đây là người sống tình cảm và nhạy cảm. Nếu con ngươi của mắt lớn, đến độ mắt còn nhiều lòng đen hơn lòng trắng, đây là nét tướng của người cả tin, dễ bị lừa gặt.
 
Nhìn thấu tâm can nhanh nhất chỉ qua màu mắt, đối với phụ nữ, lòng trắng của mắt ngả vàng hoặc hơi vàng là dấu hiệu cho thấy người này không may mán, ở độ tuổi 35 – 40 sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn và thay đổi lớn về công việc, về cuộc sống hôn nhân,…

37 38 trung am trung duong
 
Những người phụ nữ có mắt buồn và như có nước là người có hôn nhân bất hạnh. Trên mặt họ có thể nở nụ cười nhưng đôi mắt lại tố giác những uẩn khuất, đau buồn trong đời sống tình cảm.
 
Khi quan sát đôi mắt người khác, nhất là phụ nữ, khoảng không bên dưới (được gọi là Tử Nữ Cung) có ý nghĩa vô cùng quan trọng, liên quan đến vận số cuộc đời. Tất cả phụ nữ có mí mắt dưới sưng mọng hoặc có quầng đen quanh mắt cho dù ngủ đủ từ 8 tiếng trở lên, báo hiệu người này có vấm đề trong mối quan hệ với con cái.
 
Những người ở mí mắt dưới thường có nhiều đường xuyên ngang và luôn có quầng đen, là nét tướng báo hiệu người đó khó có con cái hoặc con cái khó dạy bảo, hay bị bệnh tật, ốm đau.
 

4. Vận số tuổi 39 – 40: Thiếu dương và Thiếu âm

 
39 40 thieu am thieu duong
 
Vận số tuổi 39 – 40 được biểu hiện ở phần cuối mắt, gọi là Thiếu Dương và Thiếu Âm. Phần cuối mắt hơi chếch lên phía trên là điềm tốt, chúc xuống phía dưới và có những đường gân đỏ xuyên ngang đến đều mắt hoặc mí mắt sẽ không tốt cho chủ ở hữu nét tướng này.
 
Nếu mí trên sụp và bao phủ điểm 39 – 40, đây là những người thích chiếm hữu và không bao giờ hài lòng với bất kỳ kết quả nào. Sự tham vọng và toan tính cá nhân che lấp ý chí dễ khiến những người này gặp nhiều rắc rối ở độ tuổi 39 – 40.

Đọc ngay: Xem mí mắt đoán ngay tính cách và đời sống hôn nhân chính xác đến 90%
 

5. Vận số tuổi 41: Sơn căn

 
vi-tri-40-son-can
 
Vận số tuổi trung niên nhận thấy, Sơn Căn là điểm nằm ở vị trí 41 trên bản đồ 100 tuổi của khuôn mặt, ở cùng vị trí cho cả nam và nữ, đại diện cho nguyên tắc và phẩm cách của con người. Nó là điểm xuất phát cho sự tự tin, động lực và tính kiên nhẫn của con người.
 
Nếu Sơn căn quá cao, người sở hữu thuộc tuýp người tự tin thái quá, dẫn tới kiêu ngạo, coi thường người khác. Sơn căn thấp chứng tỏ chủ nhân thiếu tính thực tế, cuộc sống chịu nhiều thăng trầm, phải tự lập cả đời.
 
Sơn căn rộng, đầy đặn và thẳng là nét tướng tốt nhất, báo hiệu cuộc sống an nhàn, giàu sang phú quý cho chủ sở hữu.
 
Sơn căn cao ở mức vừa phải, không quá nhô lên báo hiệu người có nét tướng này dễ dàng vượt qua những tiêu cực và có thể chuyển những tình huống đối nghịch hoặc bất lợi cơ hội. Những người này sẽ không bao giờ rơi vào tình trạng bế tắc vì họ luôn có cái nhìn lạc quan trong mọi chuyện. Đa phần những người này đều rất khỏe mạnh, ít khi đau ốm vặt.
 
Đối với phụ nữ, Sơn căn thấp thường thiếu lòng tự trọng và liên tục gặp những vấn đề về sức khỏe. Phụ nữ nên cẩn thận nếu có một đường xuyên ngang Sơn Căn. Đường này mỏng biểu hiện cho các mối quan hệ ngoài luồng bất chính, đường này dày báo hiệu sức khỏe đang sa sút nghiêm trọng. Xem thêm: Cuộc đời vất vả của phụ nữ có Sơn căn thấp lõm
 
Đối với nam giới, người có Sơn căn thấp nên lập gia đình muộn vì lập sớm không tốt, dễ dẫn đến ly hôn.
 

6. Vận số tuổi 42 – 43: Quang điện và Tinh xá

 
42 43
 
Các điểm 42 – 43 nằm ở mắt được gọi là Quang Điện và Tinh Xá, giống nhau ở cả nam và nữ.
 
Khi quan sát đôi mắt, cần quan tâm đến cái hồn của mắt để có thể thấy được tính linh động, sáng suốt trong đôi mắt. Người có đôi mắt sáng và sắc sảo được xem là nét tướng tốt.
 
Những đôi mắt trũng sâu hoặc sưng húp đều không tốt. Mắt trũng sâu là biểu hiện cho những vấn đề về cảm xúc, những khó khăn trong việc thế hiện bản thân hoặc không hài lòng trong những mối quan hệ tình cảm.
 
Mắt ti hí là điềm báo cho thấy chủ nhân luôn tự đặt mình vào những tình huống khó xử và thường làm những điều không minh bạch.
 
Người phụ nữ có đôi mắt đục, như có nước và vùng quanh mắt sậm màu, sưng húp phần lớn đều có những cảm xúc không tốt, có thể do xung đột với bạn đời hoặc người đó không chung thủy, thờ ơ, lạnh nhạt,…
 

7. Vận số tuổi 44 – 45: Các vị trí về sức khỏe

 
van so tuoi trung nien 44 45
 
Vận số tuổi 44 – 45 tương ứng với điểm 44 và 45 trên bản đồ 100 tuổi của khuôn mặt. Điểm 44 được gọi là Niên Thượng, điểm 45 gọi là Thọ Thượng, ở cả nam và nữ đều như nhau.
 
Cả hai vị trí này đều liên quan đến sức khỏe của một người. Niên Thượng và Thọ Thượng đầy đặn, không xương, thẳng và không bị gãy khúc là điềm báo của một sức khỏe tốt.
 
Có một hay nhiều đường nhỏ xuyên qua điểm 44 khi người phụ nữ mỉm cười là dấu hiệu cho thấy người phụ nữ đó có vấn đề về đường sinh nở, rất khó có con.
 
Có một khoảng tối ở hai bên điểm 44 là điềm báo chủ nhân đang mắc bệnh liên quan đến xương sống, đặc biệt ở lưng.
 
Điểm 45 cũng cho chúng ta biết tình hình sức khỏe của các thành viên trong gia đình hoặc những người ở cùng nhà mà ta đang quan sát. Điểm 45 sậm màu hoặc có mảng tối là dấu hiệu cho thấy có người trong nhà đang đau yếu hoặc mắc bệnh. Một đường cắt ngang điểm 45 là dấu hiệu không tốt về sức khỏe, chứng tỏ người thân có nhiều bệnh hoặc mắc 1 căn bệnh đau dai dẳng không hết.
 

8. Vận số tuổi 46 – 47: Gò má

 
46 47
 
Vận số tuổi 46 – 47 nằm ở gò má mỗi người. Điểm này còn được gọi với cái tên là Quyền Cốt, thể hiện quyền lực và khả năng vận dụng quyền lực của một người.
 
Xem tướng gò má, gò má đầy đặn sẽ mang đến vận may và phúc đức cho chủ sở hữu, bởi đa phần người có nét tướng này đều dịu dàng, tình cảm và coi trọng tình nghĩa, biết cách đối nhân xử thế, được mọi người yêu mến.
 
Người má có xương, nhô cao trên khuôn mặt là người tàn nhẫn và mạnh mẽ, không ngại dùng sức mạnh để giải quyết vấn đề. Họ có tinh thần đấu tranh mạnh mẽ, không dễ khuất phục trước bất cứ điều gì.
 
Đối với phụ nữ, gò má cao hơn chóp mũi là nét tướng của người phụ nữ thích chỉ huy và nắm quyền lãnh đạo thay chồng, không muốn bị phụ thuộc quá nhiều vào bạn đời. Gò má thấp lõm là biểu hiện của người hà khắc, ác độc.
 

9. Vận số tuổi 48: Điểm của lương tâm – Chóp mũi

 
48
 
Vận số tuổi trung niên nhận thấy, điểm 48 được gọi là chóp mũi, biểu trưng cho lương tâm và bản chất của một người. Để biết một người có xảo trá hoặc tìm cách chiếm đoạt công sức của người khác, hay là người danh giá vfa chân tình, hãy quan sát chóp mũi của họ.
 
Chóp mũi nhọn là nét tướng của người có tâm địa xấu xa, tàn ác và vô ơn. Đây là kiểu người không nên kết bạn.
 
Người có chóp mũi tròn trịa, đầy đặn là người có tâm hồn nhân hậu, đạo đức tốt và luôn biết trân trọng người khác, có triển vọng và tiềm năng giàu có. Chóp mũi càng đầy đặn, tiềm năng tích lũy tài sản của người đó càng lớn.
 
Ngược lại, chóp mũi nhỏ biểu hiện cho khả năng tiêu hao tài sản, làm không đủ tiêu.
 
Cần lưu ý rằng, khi xem xét tướng mũi cần đặt trong mối quan hệ tổng thể với khuôn mặt. Kích thước của mũi phải phù hợp với khuôn mặt. Nếu mũi quá lớn mà khuôn mặt lại nhỏ, đây được xem là “Núi cô độc”, biểu hiện cho sự cô đơn trong hôn nhân. Phụ nữ có nét tướng này dễ trở thành góa phụ, bạn đời không chung thủy.
 

10. Vận số tuổi 49 – 50: Cánh mũi

 
van so tuoi trung nien 49 50
 
Vận số tuổi 49 – 50 được thể hiện qua các cánh mũi, biểu trưng cho khả năng kiếm tiền của một người. Vị trí này có sự hoán đổi giữa nam và nữ.
 
Nếu có khả năng kiếm tiền tốt, người này sẽ có cánh mũi nở lớn, rộng và dày. Đây là những người có nhiều hướng để thu nhập tiền bạc và thường là những người quản lý tiền bạc trong những liên đoàn, daonh nghiệp, công ty,…
 
Đối với phụ nữ, cánh mũi hếch ngược là nét tướng của người hay ngồi lê mách lẻo, nói xấu sau lưng người khác, tâm địa không tốt. Người này thường bị mọi người xa lánh và gặp thất bại trong cuộc sống. Cánh mũi hếch hoặc phô ra cũng là dấu hiệu cho thấy người này không có khả năng giữ tiền.

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *