Đường đoạn chưởng là gì? Người có đường đoạn chưởng có tốt số không?

Đường đoạn chưởng là gì? Người có đường đoạn chưởng có tốt số không?

 Đường đoạn chưởng là gì? Người có đường đoạn chưởng thường có tính cách và vận mệnh tốt hay xấu? Hãy cùng theo dõi qua bài viết dưới đây!
Mỗi người trong chúng ta lại có một đường chỉ tay khác nhau, chính vì vậy mà tính cách và vận mệnh mới có nhiều khác biệt. Có những người có đường chỉ tay rất tách biệt và rõ ràng, trong khi đó một số người lại xuất hiện đường đoạn chưởng.

Vậy đường đoạn chưởng là gì? Nó có ảnh hưởng gì đến tính cách và vận mệnh của chúng ta? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây.
 

1. Đường đoạn chưởng là gì?

 
Đoạn chưởng là cách gọi của một đường chỉ tay trong nhân tướng học. Đoạn chưởng xuất hiện khi đường trí tuệ và đường tình cảm có cùng khởi điểm, chồng lên nhau thành một đường thẳng vắt ngang qua lòng bàn tay.
 
xem duong doan chuong
Đường đoạn chưởng xuất hiện khi đường trí tuệ và tình cảm hợp làm một

Như chúng ta đã biết, thông thường, trên bàn tay con người có ba đường chỉ tay chính gồm đường sinh mệnh, đường tình cảm và đường trí tuệ, nhưng những người xuất hiện đường đoạn chưởng thì chỉ có hai đường chỉ tay.

Trên thực tế, đường đoạn chưởng của một người có thể xuất hiện ở một tay hoặc ở cả hai tay. Xem thêm: 5 đường chỉ tay quan trọng nhất mà ai cũng nên biết để tự coi tướng cho chính mình
 

2. Tính cách của người có đường đoạn chưởng như thế nào?

 
– Sau khi biết đường đoạn chưởng là gì, ta có thể biết được tính cách của những người có đường chỉ tay này. Họ thường nóng tính, chủ quan, khi đã bắt tay vào làm việc gì thì rất cố chấp.

Xem tướng tay, ưu điểm của người này là có lòng quyết tâm cao, xác định được mục tiêu thì sẽ không ngại khó khăn gian khổ mà kiên trì đến cùng, không bỏ dở giữa chừng. Nhờ có tính cách này mà họ rất dễ gặt hái được thành công.

Nhưng khuyết điểm của họ cũng là vì quá cố chấp nên sẽ không nhận ra sai lầm và sửa chữa kịp thời. Xem thêm: Xem bói chỉ tay: Ai công danh vượng phát, ai lận đận khó khăn
 
nguoi co duong doan chuong
Người có đường đoạn chưởng dễ thành công trong công việc

– Người có đường chỉ tay này rất tự tin vào bản thân, làm việc công tư phân mình, không dựa trên cảm tính, không ưu ái người nhà, lúc nào cũng vô cùng lý trí.

Tuy nhiên, theo quan điểm nhân tướng học thời cổ, phụ nữ có đường đoạn chưởng không thuận lợi trên phương diện hôn nhân, tính cách cứng cỏi, không chịu thỏa hiệp dễ khiến hôn nhân xảy ra nhiều mâu thuẫn, tranh chấp.
 
– Người này thường có đầu óc thông minh, biết nắm bắt cơ hội nên rất dễ đạt được thành công. Đặc biệt, nếu đường sự nghiệp đậm, rõ nét thì rất dễ trở thành người giàu có, xây dựng được sự nghiệp khiến người người nể phục.
 
– Tuy nhiên, người có đường trí tuệ và tình cảm trùng nhau thường khá lạnh lùng, cô độc, ít bạn bè. Họ không hay thông cảm cho người khác, tính cách ích kỷ, cố chấp, thậm chí keo kiệt.
 

3. Vận mệnh của người có đường đoạn chưởng ra sao?

 
Trên phương diện sự nghiệp: 
 
– Đàn ông có đường đoạn chưởng là người có tính cách thẳng thắn, có tinh thần trách nhiệm và có năng lực làm việc, cho dù gặp phải vấn đề khó khăn nào cũng sẽ tự tìm ra cách giải quyết, không bỏ dở giữa chừng.

Ngoài ra, vì cá tính độc lập nên họ không thích người khác can thiệp vào công việc của mình, thích tự xử lý mọi việc một mình.

Nhờ có lòng yêu nghề mà con giáp này rất dễ thành công trong sự nghiệp.
 
– Phụ nữ có đường đoạn chưởng là người có tính cách mạnh mẽ, thẳng thắn, có ý chí phấn đấu nên không hề thua kém phái nam trong công việc. Tuy nhiên, họ dễ gặp rắc rối trong chuyện tình cảm vì quá coi trọng sự nghiệp.

Trên phương diện hôn nhân:
 
duong chi tay doan chuong
Hôn nhân của những người có đường chỉ tay này thường không thuận lợi
 
Người có đường đoạn chưởng là người có tình cảm rõ ràng, khi đã yêu ai thì sẽ hết lòng quan tâm đến người ấy, tuy nhiên, một khi đã hận thì họ sẽ có những cảm xúc rất cực đoan, không dễ dàng buông tha cho đối phương.

Ngoài ra, vì tính cách đa nghi, khó đặt niềm tin vào người khác nên họ thường đẩy hôn nhân vào những tình huống hết sức nguy hiểm. Xem thêm: Liệu tình duyên của người không có đường chỉ tay Hôn nhân có lận đận?

Do đó, người có đường chỉ tay này cần hết sức cẩn trọng trong việc chọn bạn đời, đặc biệt là với phụ nữ.

Phụ nữ có đoạn chưởng là người coi trọng tình cảm, đặt ra những yêu cầu rất cao, một khi gặp phải chuyện không như ý thì rất dễ nóng nảy, mất khống chế, thực hiện những hành động khó có thể tha thứ. 

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *