Xem tướng mặt đàn ông phúc hậu, ai lấy được may mắn cả đời

Xem tướng mặt đàn ông phúc hậu, ai lấy được may mắn cả đời

Tướng mặt đàn ông phúc hậu là tướng mặt của người đàn ông có 3 phần Thượng đình, Trung đình và Hạ đình cân đối, hài hòa.

tuong mat dan ong phuc hau
 
Theo nhân tướng học, khuôn mặt được chia thành 3 phần là Thượng đình, Trung đình và Hạ đình. Muốn biết Thượng đình, Trung đình và Hạ đình là gì, mời bạn xem chi tiết tại bài viết: Xem tướng mặt là gì? Bật mí những điều không phải ai cũng biết
 
Đàn ông có khuôn mặt phúc hậu tức là 3 phần trên hài hòa, có độ dài bằng nhau. Cụ thể, điều đó được biểu hiện qua những nét tướng sau:
 

1. Xem tướng mặt đàn ông phúc hậu: Địa các vuông vức, đầy đặn

 
Xem tướng khuôn mặt, Địa các là phần cằm của con người, tượng trưng cho tình trạng về tài sản ruộng đất, tiền tài, ý chí, đồng thời cũng cho biết vận mệnh cuối đời của người đó.
 
Đàn ông có Địa các rộng, đầy đặn, vận thế tuổi già tốt đẹp, con cái hiếu thuận, có thể an yên hưởng hạnh phúc. Những người có nét tướng này rất coi trọng cuộc sống hôn nhân, gia đình. Họ sẵn sàng làm hết mọi chuyện để mang lại hạnh phúc cho người bạn đời cũng như con cái của mình. 
 
Do đó, nếu ai may mắn kết hôn với người đàn ông có những nét tướng này, cả đời sống trong nồng nàn hạnh phúc bởi đây là một trong 9 nét tướng chỉ ra người có phúc lớn, hậu vận tốt đẹp đến không ngờ
 

2. Xem tướng miệng đàn ông phúc hậu 

 

2.1. Miệng rộng, môi dày, sắc môi hồng hào

 
Xem tướng đàn ông, đàn ông có miệng rộng, môi dày, sắc môi hồng hào luôn sống có trách nhiệm, chăm chỉ, kiên định, tuân thủ nguyên tắc và có vị thế trong xã hội. 
 
Nhờ vào sự khéo léo trong giao tiếp mà họ có quan hệ xã hội rộng rãi, được nhiều bạn bè yêu quý, tôn trọng. Những người này đa số gặp nhiều may mắn trong công việc, cuộc sống, dù có khó khăn cũng được quý nhân phù trợ giúp đỡ.
 
Đồng thời, tuýp người đàn ông này cũng rất trọng tình trọng nghĩa, xứng đáng là người chồng tốt, vừa gánh vác việc xã hội lại hết mực yêu thương vợ con và vun vén cho hạnh phúc gia đình. Hậu vận tốt, càng về già càng được hưởng phúc lộc trời ban.
 
khoe-mieng-huong-len-tren
 

2.2. Khóe miệng hướng lên trên

 
Khám phá những thú vị bất ngờ qua chiếc miệng đàn ông, người đàn ông khóe miệng hướng lên trên lúc nào cũng làm người khác cảm thấy như họ đang mỉm cười, là tướng người phúc hậu. Người này có tính tình hiền hòa, sống ngay thẳng chân thật, không mưu mô tính toán.
 
Xem bói tử vi, cánh mày râu sở hữu nét tướng này thường có vận khí tốt, chẳng cần phải tranh đấu quá nhiều mà sẽ có được những thứ thuộc về mình, cuộc sống luôn bình yên và hạnh phúc.
 

3. Tướng đàn ông mặt phúc hậu có mũi đầy đặn, sống mũi thẳng

 
Lịch vạn niên cho hay, chiếc mũi là đại diện cho tài vận, công danh sự nghiệp của đàn ông. Người đàn ông có dáng mũi to, đầy đặn, sống mũi cao, hai cánh mũi có thịt là người có phúc, tài vận hơn người, công danh sự nghiệp có thành tựu lớn và là người chồng, người cha tốt trong gia đình.
 
Xem tướng mặt đàn ông phúc hậu, nam giới sở hữu mũi to thường có số làm quan, đạt được danh vọng, địa vị cao trong xã hội. Họ là những người sống tình nghĩa, có trách nhiệm với cộng đồng, bởi vậy nhận được sự tin tưởng, quý trọng của nhiều người. 
 
Sau khi kết hôn, nhờ vào sự giúp đỡ, ủng hộ của vợ con gia đình, người đàn ông có tướng mũi to càng gặp nhiều may mắn, thuận lợi trên con đường xây dựng phát triển sự nghiệp. 
 

4. Ấn Đường rộng, thoáng

 
dia cac day dan
 
Ấn đường là bộ phận rất quan trọng của khuôn mặt, nằm phía dưới khoảng giữa hai lông mày chừng 1 cm, là nơi tụ họp tinh khí nguyên thần của một người và phản ánh tính cách cơ bản của người đó.
 
Nhìn các dạng đường vân ở Ấn Đường, dự đoán cát hung của chủ nhân, đàn ông sở hữu ấn đường rộng thoáng, nằm trong khoảng rộng để vừa 2 ngón tay là vừa đẹp, chứng tỏ người này có phúc báo, an hưởng cuộc sống hạnh phúc.
 
Xem tướng mặt đàn ông, người này có lòng khoan dung độ lượng, cũng sống rất phóng khoáng, chẳng mấy khi tính toán chi ly. Họ có khả năng nhẫn nhịn chịu đựng tốt, sẵn lòng bỏ qua sai lầm của người khác, luôn giúp đỡ mọi người. Do đó, họ luôn được quý nhân phù trợ, dù có trải qua khó khăn nhưng họ vẫn thuận lợi vượt qua.
 

5. Đàn ông phúc hậu sở hữu hai tai dài

 
Xem hình dáng khuôn mặt, chiều dài hai tai thường có quan hệ với sự tích luỹ của tài phú, thể chất, sức khoẻ, và sự lương thiện của một người. Đàn ông sở hữu hai tai dài cho thấy người này có phúc khí, sự tích luỹ về tài phú sẽ đột nhiên tăng mạnh.
 
Xem tướng mặt đàn ông phúc hậu, hầu hết những người có nét tướng này là những người có tấm lòng lương thiện, phúc hậu, sống tốt đời đẹp đạo. Do đó, phúc báo cũng ngày càng gia tăng, con cháu đề huề, vợ chồng hòa hợp, gia đình hạnh phúc.

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *