Đường Định Mệnh trong lòng bàn chân tiết lộ bí mật gì?

Đường Định Mệnh trong lòng bàn chân tiết lộ bí mật gì?

Đường Định Mệnh trong lòng bàn chân bắt đầu xuất phát từ chỗ lõm giữa ngón trỏ và ngón cái, thể hiện mối quan hệ, sự giúp đỡ giữa người với người. Sự nghiệp của con người cũng được thể hiện thông qua đường định mệnh dài hay ngắn.

duong dinh menh trong long ban chan
 


– Đường Định Mệnh không rõ nét: Người này thích hợp với công việc lao động chân tay đơn giản; cuộc đời vất vả, bôn ba trên con đường mưu sinh. 
– Đường Định Mệnh mờ, đường nét phức tạp: Vận số của người này cũng gặp nhiều trắc trở chứ không suôn sẻ, ít có được thành công.
– Đường Định Mệnh chỉ vươn tới giữa lòng bàn chân rồi mất dần (hình 1): Chủ nhân là người thông minh, có học vấn và khả năng tập trung tinh thần cao độ khi chuyên chú vào một công việc nhất định. Người này rất giỏi về kỹ thuật và nghiên cứu, có thể phát huy được sở trường của bản thân.
– Đường Định Mệnh rõ nét, vươn dài đến giữa lòng bàn chân (hình 2): Người này có đời sống riêng hạnh phúc, gặt hái được nhiều thành công trong công việc, cuộc đời gặp nhiều may mắn.
– Đường Định Mệnh ngắn, chỉ vươn ra đến gần giữa lòng bàn chân (hình 3): Chủ nhân của đường này thích hợp ở vị trí nhân viên, họ ít có khả năng trở thành lãnh đạo. Nếu là nhân viên họ sẽ trung thành, đáng tin cậy. Tuy nhiên, sau tuổi trung niên, họ có thể gây dựng được sự nghiệp riêng của mình.
– Đường Định Mệnh vươn ra đến giữa lòng bàn chân nhưng lại bị đứt ở giữa (hình 4): Đây là người không kiên định, hay thay đổi công việc. Họ ít khi chịu làm yên ổn ở một công ty nhất định. Người này rất thích hư vinh nhưng do sự đứt đoạn của đường định mệnh mà cuộc sống của họ khá vất vả.
– Đường Định Mệnh chia thành nhiều nhánh ở chỗ lõm bàn chân (hình 5): Đây là người có tính cẩn thận, kiên nhẫn. Họ sẽ phát huy được năng lực và gặp hái được thành công trong những công việc phù hợp.

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *