Phong thủy hôn nhân: Tránh được những điều này thì gia đình hòa hợp, sum vầy

t

Phong thủy hôn nhân: Tránh được những điều này thì gia đình hòa hợp, sum vầy

 Phong thủy hôn nhân đưa ra những nguyên tắc cần tránh nào để gia đình mãi mãi hòa thuận và hạnh phúc? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để rút kinh nghiệm cho bản thân mình nhé!

Phòng ở ảnh hưởng đến tình duyên như thế nào? Mức độ ảnh hưởng lớn đến mức nào?

Căn cứ vào phong thủy hôn nhân, những nguyên nhân dưới đây có ảnh hưởng rất lớn đến sự hòa hợp vợ chồng giữa hai người.
 
Phong thuy hon nhan
 

1. Khu vực nhà ở của bạn không phù hợp với phong thủy hôn nhân


Mỗi người đều có một ngũ hành mệnh lý của riêng mình, ví dụ như Đông tứ mệnh, Tây tứ mệnh, hoặc là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ… Nếu như người Đông tứ mệnh ở tại khu vực không phù hợp với Đông tứ mệnh, thì hôn nhân của bạn đã “thua trước một nước”.

Rất nhiều khu vực do nguyên nhân của phong thủy, mà sẽ xuất hiện khá nhiều những vấn đề trong hôn nhân, ví dụ như khu vực này sẽ có nhiều người tảo hôn, khu vực này sẽ sinh nhiều con trai, khu vực này có nhiều người độc thân, khu vực này có nhiều người sống thọ…

Nếu bạn đang ở trong khu vực không phù hợp với mệnh của mình, thì tốt nhất là nên chuyển đi nhanh chóng.

 

2. Bạn đang ở tòa nhà không phù hợp với phong thủy hôn nhân


Nếu như bạn may mắn thoát khỏi vấn đề khu vực nhà ở để hôn nhân không phải “thua trước một bước” thì cũng đừng vội mừng. Hãy thử xem chính tòa nhà bạn đang ở đi.

Trong phong thủy nhà ở, có một thuật ngữ rất quan trọng như thế này “tả Thanh Long, hữu Bạch Hổ, tiền Chu Tước, hậu Huyền Vũ”. Tả Thanh Long, hữu Bạch Hổ có nghĩa là khi bạn đứng nhìn từ trước cửa tòa nhà bạn đang ở, hai bên trái phải đều dựa vào núi, tựa như có một người đang dang hai tay ôm lấy không gian trước mặt vậy.

Thanh Long bên trái đại diện cho sự cương dương, nam tính. Bạch Hổ ở bên phải đại diện cho sự nhu hòa, nữ tính.

Nếu như bên phải hoặc bên trái tòa nhà còn có những tòa nhà khác nữa, thì sẽ tạo ra hiện tượng Thanh Long ngắn, Bạch Hổ dài, hoặc ngược lại Bạch Hổ ngắn, Thanh Long dài, tức nghĩa là âm dương không cân bằng, nam nữ quyền lực không tương đương, gây nên ảnh hưởng tới căn nhà bạn đang ở, từ đó ảnh hưởng tới phong thủy hôn nhân của hai người.

Xem thêm: Những lỗi phong thủy phòng ngủ khiến vợ chồng không hòa hợp.
 
phong thuy nha o anh huong den hon nhan
 

3. Căn phòng bạn ở không phù hợp với phong thủy hôn nhân


Hướng cửa lớn nhà bạn không tốt, cửa lớn thông với phòng khách, cửa lớn đối diện với phòng của một thành viên trong gia đình, giữa nhà là cửa nhà vệ sinh, cửa phòng vệ sinh đối diện với cửa phòng bếp, căn nhà bạn đang ở bị khuyết góc Tây Nam hoặc Đông Bắc…

Đó là một vài trong số rất nhiều nguyên nhân khiến cho hôn nhân của vợ chồng bạn không được hòa thuận, yên ổn.

Một khi phạm phải những lỗi phong thủy này, bạn nên cố gắng tìm các cách khắc phục hợp lý nhất, như hóa giải sát khí, treo đồ cát tường, thậm chí sửa lại toàn bộ căn nhà…
 

4. Nếu như nhà của bạn là nhà mua lại


Trong trường hợp này, bạn sẽ không rõ người ở trước mình là người như thế nào, ở đây đã từng xảy ra những vấn đề gì, đối diện nhà bạn đã từng xảy ra những chuyện gì, thậm chí những đồ vật mà bạn sử dụng, cái giường mà bạn nằm cũng đã từng có người sử dụng rồi.

Vậy nên khi bạn chuyển đến những ngôi nhà như thế này, có thể bạn sẽ phải chịu đựng những xui xẻo này. Vì sao bạn mãi không có người muốn lấy? Vì sao không kết hôn được với cô gái mình yêu? Vì sao tình cảm vợ chồng lại rơi vào bế tắc, tất cả đều có nguyên nhân phong thủy.

Khi chuyển đến những căn nhà đã từng có người ở rồi, bạn không nên có tình cảm với những đồ vật đã từng được sử dụng ở đây. Nếu thấy không cần thiết thì bạn nên mua sắm những đồ dùng mới, như vậy thì cuộc sống của bạn mới tươi sáng hơn được.
 

5. Cách bố trí trong phòng không phù hợp với phong thủy hôn nhân


Bàn nấu trong phòng bếp của bạn có bày các dụng cụ dao, kéo ra ngoài không? Bếp và bồn rửa bát có cùng nằm trên một đường thẳng không? Giữa căn nhà bạn bố trí như thế nào? Phòng ngủ của bạn có nằm ở hướng Tây Nam không? Giường ngủ của bạn có quay sang hướng Tây không?

Màu sắc chủ đạo trong căn nhà của bạn có phù hợp với ngũ hành của bạn không? Nhà bạn hay có người ở qua đêm không? Trong phòng liệu có bày các vật trang trí thu hút tiểu nhân không? 9 món đồ vật hút tiểu nhân nhà nào cũng có, xem ngay để tránh.

Bạn có treo nhiều tranh không? Bạn có trồng hoa, nuôi cá vàng, hoặc chó mèo, thậm chí là rùa không?

Tất cả những điều trên tưởng như nhỏ bé, nhưng nếu không chú ý sẽ gây ảnh hưởng đến hôn nhân của bạn.

ư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *