Những mẫu phòng ngủ đẹp mê hồn dành riêng cho người mệnh Mộc

Những mẫu phòng ngủ đẹp mê hồn dành riêng cho người mệnh Mộc

Người mệnh Mộc nên trang trí nội thất như thế nào cho phòng ngủ của mình vừa đẹp lại hợp phong thủy? Hãy tham khảo ngay những mẫu phòng ngủ đẹp cho người mệnh Mộc sau đây để tìm ra câu trả lời chuẩn xác cho bạn nhé!

Phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Mộc


Phòng ngủ được ví như nơi trú ẩn, chốn riêng tư dành riêng cho bạn, nơi mà bạn sẽ dành đến 1/3 cuộc đời mình để nghỉ ngơi và phục hồi năng lượng. Từ thiết kế màu sắc, ánh sáng đến các chi tiết nội thất trang trí, tất cả sẽ phản ánh gần như toàn bộ nội tâm con người bạn. 
 
Không chỉ cần đẹp về phần nhìn mà từng chi tiết trong căn phòng của bạn cũng cần đồng điệu hài hòa sao cho hợp phong thủy nhất có thể. Chúng không chỉ đơn thuần cho bạn sự tiện nghi, thoải mái còn mang lại cho bạn tài lộc, thịnh vượng và sức khỏe. 
 
Vậy người mệnh Mộc nên trang trí phòng ngủ như thế nào để vừa đẹp lại vừa hợp phong thủy?
 
Trước hết, luận theo ngũ hành sinh khắc, bạn có thể sử dụng các màu sắc biểu trưng cho Mộc như sắc xanh của lá hay sắc trầm nâu của gỗ. Ngoài ra, các màu tương sinh với mệnh Mộc như màu đen hoặc xám cũng có thể dùng để trang trí cho căn phòng của bạn. 
 
Tương tự, nội thất trong căn phòng của người mệnh Mộc cũng nên ưu tiên sử dụng chất liệu gỗ để mang lại cho bạn nhiều may mắn, cát lợi. Nên hạn chế các chất liệu làm từ sắt hay inox, màu sắc vàng, cam hay đỏ để giảm thiểu những ảnh hưởng tiêu cực đến cảm xúc của bạn. Tìm hiểu thêm Mệnh Mộc hợp màu gì
 

White Shark Is No Longer The Scariest Sea Monster

Những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp cho người mệnh Mộc

 
phong ngu cho nguoi menh moc 1
 

Sự kết hợp hài hòa và tinh tế giữa hiện đại và cổ điện được thể hiện rõ nét trong mẫu thiết kế này. Sắc xanh từ đậm đến nhạt điểm tô cho từng chi tiết, từ mảng tường đến các phụ kiện chăn ga đệm, sắc đen mạnh mẽ của tủ quần áo, điểm chút màu xám của giường và thảm, đi cùng những chi tiết nội thất tối giản mà không hề đơn điệu, tất cả hòa làm một, không hề gượng ép. 
 
Đây đúng là căn phòng dành riêng cho một người mệnh Mộc có tâm hồn nghệ sỹ, trầm lắng và sâu sắc. 
 
 

thiet ke phong ngu cho nguoi menh moc 2
 

Đây là một trong những thiết kế phòng ngủ đẹp cho người mệnh Mộc vừa toát lên vẻ hiện đại lại vừa mộc mạc, thể hiện cá tính độc đáo của vị chủ nhân. Điểm nhấn của căn phòng chính là chiếc giường gỗ nâu được thiết kế cách điệu cực kỳ vừa vặn, nổi bật trên nền tường màu xanh trầm sang trọng. 

VDO.AI

 
Từng chi tiết đưa vào được tính toán vô cùng cẩn thận và tỉ mỉ. Cách lựa chọn chất liệu cùng màu sắc chăn gối đệm với họa tiết lạ mắt khiến ai bước vào căn phòng chắc chắn sẽ không ngớt cảm thán. 
 
Đặc biệt là chút sắc vàng nhấn nhá khiến không gian căn phòng tươi sáng hẳn lên. Tuy mộc mạc mà không cũ kỹ, chính là nét đẹp mà thiết kế này mang lại. 
 
Được nghỉ ngơi trong căn phòng này, thời gian dường như trôi chậm lại, bạn sẽ cảm nhận được từng hương vị của cuộc sống của hạnh phúc. 
 
phong ngu hop menh moc 3
 
 
Mẫu thứ 3 này là mẫu thiết kế thường được áp dụng trong các căn hộ chung cư có diện tích vừa và lớn. Ưu điểm của thiết kế này là có tính ứng dụng cao, vừa đẹp lại vừa hợp phong thủy với người mệnh Mộc, không khó để tìm thấy trong các gia đình của người Việt trong thời gian gần đây.
 
Sử dụng các chi tiết nội thất không quá cầu kỳ cùng với sự kết hợp đặc trưng của 2 màu xanh và xám khiến căn phòng tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại và năng động. Đây chính là lựa chọn cho một người đam mê công việc, cầu thị, giúp thúc đẩy sự phát triển trong công việc cũng như sự nghiệp được thăng hoa. 

Có thể bạn quan tâm: Mẹo trang trí nhà cửa cho người mệnh Mộc
 
phong thuy phong ngu cho nguoi menh moc 4
 
 
Nếu bạn cảm thấy khó khăn mỗi khi phải thức dậy vào mỗi buổi sáng thì còn chần chừ gì nữa, hãy thổi một làn gió mới vào căn phòng của bạn ngay và luôn thôi. 
 
Sắc xanh lá mát rượi đầy tươi mới này sẽ dễ dàng kéo bạn ra khỏi giấc ngủ và tiếp thêm cho bạn một nguồn năng lượng tích cực và đầy sáng tạo. Một ngày mới nhiều niềm vui và nhiều điều tốt đẹp đang chờ đón bạn đó. 
 
Nếu bạn nghĩ màu xanh là đơn điệu, thì khi nhìn vào căn phòng này bạn sẽ không còn suy nghĩ ấy đâu. Từ ánh sáng đến màu sắc, thật sự rực rỡ đến lạ thường.
 
 
mau phong ngu dep 5
 
 
Vẫn là sự kết hợp của 2 màu xám và xanh nhưng thiết kế này sẽ mang lại cho bạn một cảm giác sang trọng hoàn toàn khác biệt. Đây là một trong những mẫu phòng ngủ đẹp cho người mệnh Mộc mà Lịch Ngày Tốt muốn giới thiệu đến bạn. 
 
Điểm nổi bật của thiết kế chính là mảng tường gạch màu xanh lá phía sau giống như điểm tựa vững chắc trong cuộc sống của chủ nhân căn phòng. Tông trầm ấm áp chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho thiết kế này. 
 
Bạn sẽ thấy thời gian như dừng lại phía sau cánh cửa, mọi thứ tĩnh lặng, không một gơn nhẹ. Một không gian nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng tuyệt vời phải không nào?
 
 
menh moc hop mau xanh 6
 
 
Một không gian mở hoàn toàn cho phòng ngủ có vẻ như là như là một lựa chọn khó nhằn. Nhưng đối với những người yêu thích sự tự do, có tinh thần thoáng đạt thì đảm bảo sẽ bị căn phòng này hớp hồn ngay đó. 
 
Sự kết nối giữa các không gian chức năng và thiên nhiên giúp bạn có cảm giác luôn được hít thở những luồng không khí mới mẻ và ngọt ngào. 
 
Màu xanh olive được sử dụng linh hoạt ở nhiều vị trí từ tường lưng, tường ngăn, giường, chăn gối đến rèm cửa khiến căn phòng nổi bật hẳn lên. Không gian tuy nhìn tưởng chung mà thực ra vẫn thấy riêng biệt. 
 
Sự phá cách này liệu có ai dám thử?
 
 
trang tri phong ngu hop menh
 
 
 
Tiếp theo là một trong những mẫu phòng ngủ đẹp cho người mệnh Mộc mang đến vẻ đẹp quyến rũ đầy lãng mạn. 
 
Tông màu xanh ngọc lục bảo hòa quyện với sắc nâu vàng khiến căn phòng toát lên vẻ sang trọng quý phái. Điếm nhấn ở đây chính là sắc đỏ trầm đầy đam mê, tạo nên một tổng thể đẹp đến khó cưỡng. 
 
Cái đẹp của căn phòng này sẽ giúp cho chủ nhân có được những khoảnh khắc ngọt ngào hạnh phúc, tăng cường thúc đẩy vượng khí, hôn nhân viên mãn. 
 
 
phong ngu dep cho nguoi menh moc
 
 
Nếu bạn đang sở hữu một căn hộ nhỏ xinh thì chắc chắn không thể bỏ qua mẫu thiết kế này. Với đường sơn đi theo hình vát chéo, căn phòng của bạn như được kéo rộng ra. 
 
Sự phân bổ màu sắc kết hợp cùng các chi tiết nội thật nhỏ gọn sẽ là giải pháp hữu hiệu dành cho những không gian có diện tích nhỏ như thế này. Đây chính là mẫu thiết kế được ưa chuộng nhất bởi tính ứng dụng cao. 
 
Trên đây là các những mẫu phòng ngủ đẹp cho người mệnh Mộc. Chúc các bạn có một không gian thư giãn ưng ý, để hạnh phúc có thể nở hoa ngay trong ngôi nhà của bạn nhé!
 
 
Đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dành cho bạn:

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *