Ai là chòm sao chịu áp lực giỏi nhất, không biết đầu hàng trước khó khăn?

Ai là chòm sao chịu áp lực giỏi nhất, không biết đầu hàng trước khó khăn?

 Bạn có biết khả năng chịu áp lực của 12 chòm sao cao hay thấp? Ai chính là người luôn cố gắng phấn đấu, không lùi bước trước khó khăn?
Xã hội hiện đại khiến cuộc sống trở nên tiện nghi hơn, nhưng con người cũng ngày càng phải chịu nhiều áp lực hơn. Có đôi khi, chúng ta buộc phải bắt bản thân chấp nhận một điều mà mình hoàn toàn không muốn.

Vậy bạn có biết khả năng chịu áp lực của 12 chòm sao cao hay thấp không? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!
 
kha nang chiu ap luc cua 12 chom sao
 

1. Bạch Dương: 1/10

 
Bạch Dương vốn là người có tính tình nóng nảy, bạn không thể chịu đựng được bất cứ chuyện gì vô lý hoặc gây ra cảm giác khó chịu xảy đến với mình. Đặc biệt, khi ở cùng với những người thân thiết, bản tính này của bạn lại càng được bộc lộ một cách rõ ràng hơn.

Vì vậy, cung hoàng đạo này là người không chịu được áp lực nặng nề, một khi cảm thấy không vừa ý điều gì là sẽ lập tức bùng nổ ngay, không bao giờ thực hiện được nguyên tắc “quân tử báo thù 10 năm chưa muộn”.
 

2. Kim Ngưu: 6/10

 
Kim Ngưu vốn là người trầm tính, không thích kêu ca, than thở nhiều với người khác vì bạn biết rằng có làm như vậy cũng chẳng ích gì, thậm chí còn đem lại cảm giác tiêu cực cho người khác. Cũng nhờ vậy mà bạn có khả năng chịu áp lực rất tốt.

Nhìn từ bề ngoài, có thể mọi người sẽ cảm thấy bạn vẫn hoàn toàn bình thản, dù tình hình có khó khăn thế nào, bạn cũng vẫn có thể bình tĩnh đưa ra phương pháp giải quyết lý trí.

Bạn cảm thấy áp lực là một điều tất yếu của cuộc sống, bạn sẽ cố gắng tự tìm cách dứt điểm, trừ phi công việc vượt quá khả năng mới nghĩ đến việc nhờ vả người khác.
 

3. Song Tử: 9/10

 
Song Tử có thói quen nghĩ thoáng về mọi việc, nếu có thể, bạn sẽ bớt nghe ngóng những chuyện thị phi của người khác, đồng thời cũng nhắc nhở bản thân không nên mâu thuẫn, tranh luận gay gắt với ai bao giờ.

Bạn thích sống trong thế giới cá nhân, thích tự giải quyết công việc một mình, dù tình huống trước mắt có vẻ khó khăn đi chăng nữa.

Xem khả năng chịu áp lực của 12 chòm sao, Song Tử cảm thấy nếu mình có thể bỏ qua được chuyện gì thì nên bỏ qua chuyện ấy, nhờ vậy có thể giảm bớt được rất nhiều áp lực so với mọi người.
 

4. Cự Giải: 8/10

 
Cự Giải cũng là một trong số những người chịu đựng được áp lực nặng nề. Bạn cảm thấy có một số chuyện mình nên giữ kín trong lòng, bởi nói ra sẽ chỉ khiến mọi người thêm căng thẳng. “Một điều nhịn bằng chín điều lành”, bạn rất tâm đắc với quan điểm ấy.

Thêm vào đó, dù có đang phải vất vả làm việc, bạn cũng vẫn có đích đến rõ ràng để vươn tới, bạn sẽ nghĩ đến những người thân thương nhất của mình để tiếp tục tiến lên, không vội bỏ cuộc. Xem thêm: Điểm mạnh của 12 cung hoàng đạo.
 
12 chd voi ap luc
 

5. Sư Tử: 1/10

 
Sư Tử cũng giống như Bạch Dương, là một người vô cùng nóng tính và thẳng thắn. Bạn chẳng bao giờ nghĩ đến việc phải kiềm chế những điều khiến mình khó chịu ở trong lòng.

Nếu có điều gì bất mãn, bạn sẽ thể hiện ra rõ ràng ngay lập tức. Bạn không thể chấp nhận được việc mình phải cúi đầu trước người khác, phải nhận sai khi lỗi vốn không thuộc về mình, vì vậy mà bạn muốn mọi việc phải rõ ràng trắng đen ngay lập tức.

Cũng may nhờ cái tính thẳng thắn của mình, bạn sẽ ít khi cảm thấy áp lực, mệt mỏi vì cuộc sống và công việc. Bạn là chòm sao sống tích cực.
 

6. Xử Nữ: 7/10 

 
Thực chất, Xử Nữ là một con người sống rất lý trí, bạn luôn nhắc nhở mình không nên giữ việc gì trong lòng quá lâu, bởi điều đó chỉ mang lại sự khó chịu cho chính mình mà thôi. Bạn biết rằng vấn đề nào mình nên chú ý, còn vấn đề nào thì nên bỏ qua.

Bên cạnh đó, bạn cũng không thích đôi co với người khác, cho dù việc trước mắt có khiến bạn cảm thấy không hài lòng, bạn vẫn có thể nhẫn nhịn đến khi có kết quả cuối cùng.
 

7. Thiên Bình: 2/10

 
Xem khả năng chịu áp lực của 12 chòm sao, Thiên Bình là một người khá bộp chộp, nhiều lúc bạn sẽ nói thẳng ra những điều đang suy nghĩ trong đầu, nhất là với những ai đang khiến mình cảm thấy khó chịu.

Ngoài ra, vì cái tính thiếu quyết đoán nên bạn thường xuyên cảm thấy băn khoăn, lo lắng khi đứng trước quá nhiều sự lựa chọn.

Nếu rơi vào tình huống ấy, bạn rất dễ chọn cách từ bỏ hoặc nhờ đến sự giúp đỡ của ai đó. Cung hoàng đạo này cảm thấy chẳng việc gì mình phải gánh hết những trách nhiệm nặng nhọc một mình.
 

8. Hổ Cáp: 9.5/10

 
Hổ Cáp có khả năng chịu đựng áp lực phi thường. Bạn vốn là người có óc quan sát tinh tế nên dễ dàng nhìn nhận được bản chất của sự việc, tuy nhiên, ở nhiều thời điểm, bạn lựa chọn cách không nói ra mà bình tĩnh đánh giá, để ý cách làm của mọi người.

Dù công việc nặng nề đến mấy đổ lên đầu, bạn cũng không hề hoang mang lo lắng, bởi bạn hoàn toàn tự tin vào năng lực của mình. Bạn cho rằng chỉ cần bình tĩnh thì đâu khắc có đó thôi
 
ap luc cua 12 chd
 

9. Nhân Mã: 4/10

 
Nhân Mã luôn có thái độ vui vẻ hòa đồng với mọi người, đồng thời bạn cũng có cái nhìn khá lạc quan trong cuộc sống, vì vậy mà áp lực cũng giảm đi nhiều.

Tuy nhiên, đôi khi tính tình quyết liệt và mạnh mẽ sẽ thôi thúc bạn làm những hành động đúng với cảm xúc của mình.

Nếu gặp phải những chuyện vô lý, bạn sẽ chẳng chịu giữ yên lặng mà sẽ chọn cách nói thẳng ra cho mọi người cùng biết. Bạn cảm thấy chẳng ai đáng phải chịu những điều bất công trong cuộc sống. Bên cạnh đó, bạn cũng là cung hoàng đạo có thù tất báo,
 

10. Ma Kết: 7.5/10

 
Ma Kết rất kiên định với mục tiêu của mình, một khi đã xác định làm việc gì là sẽ cố gắng đến cùng, cho dù có phải trải qua khó khăn đến thế nào đi chăng nữa.

Bạn biết rằng con đường dẫn đến thành công chẳng bao giờ trải hoa hồng, muốn trở thành người tài giỏi, ta không thể không rèn luyện bản thân.

Cung hoàng đạo này coi những áp lực trong cuộc sống chính là công cụ giúp mình trở nên hoàn thiện hơn, vì vậy mà bạn chẳng bao giờ cúi đầu trước nó.
 

11. Bảo Bình: 1.5/10

 
Thực ra, Bảo Bình chẳng phải là người hiền lành gì. Bạn thích làm việc theo ý mình và chẳng muốn phải tuân theo sự sắp xếp của ai. Bạn muốn sống trong một thế giới riêng tư, nơi chẳng ai có thể làm phiền đến mình.

Vì vậy, đừng mong cung hoàng đạo này sẽ yên lặng chấp nhận những điều không như ý muốn. Nếu có áp lực đổ lên đầu, bạn sẽ muốn rũ bỏ ngay lập tức, và cách trực tiếp nhất chính là nói thẳng với mọi người. 
 

12. Song Ngư: 5.5/10

 
Song Ngư vốn có đầu óc rất mơ mộng, vậy nên đôi khi, bạn có cái nhìn không giống với mọi người. Điều này giúp bạn suy nghĩ thoáng hơn về mọi việc, coi một số khó khăn mình gặp phải nhẹ tựa lông hồng.

Tuy nhiên, một khi không trốn tránh được nữa, bạn sẽ phải đối mặt với sự thật và trở thành người bi quan.

Khi gặp phải rắc rối, bạn sẽ không ngừng than thân trách phận, đồng thời kể lể với tất cả mọi người, hi vọng sẽ được ai đó giúp đỡ hoặc nói mọi điều trong lòng ra sẽ khiến bản thân dễ chịu hơn.

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *