Những giấc mơ cảnh báo bệnh tật nên hết sức chú ý

Những giấc mơ cảnh báo bệnh tật nên hết sức chú ý Giải mã giấc mơ cảnh báo bệnh tật, mơ thấy lửa là giấc mơ báo hiệu bạn bị cao huyết áp, một căn bệnh vô cùng nguy hiểm, dễ dàng lấy đi sinh mạng con người bất cứ lúc nào. Vì thế, nếu gặp phải giấc mơ này, bạn nên cẩn thận.

Những giấc mơ thường có liên quan tới một điều gì đó trong tương lai, bao gồm cả nghĩa xấu và nghĩa tốt. Khi con người nằm mơ, não bộ sẽ tiết ra 1 loại protein đặc biệt để tích hợp những thông tin, việc xảy ra trong ngày, sau đó lưu lên bộ nhớ vĩnh viễn. 
 
Đồng thời, một số căn bệnh cũng sẽ được giấc mơ phản ánh. Nếu gặp phải những giấc mơ cảnh báo bệnh tật dưới đây, bạn nên hết sức chú ý, có thể đi khám bác sĩ để phát hiện và chữa trị kịp thời những căn bệnh mới nảy sinh, đừng để quá muộn, hậu quả sẽ khôn lường.
 

1. Chiêm bao thấy mình đi lại không vững – Dấu hiệu của bệnh đau thắt cơ tim, thiếu máu cơ tim

 
Giải mã giấc mơ, nhiều người thường mơ thấy mình đi lại không vững, cơ thể chao đảo hoặc kèm theo cảm giác khó thở, đau ngực và đột nhiên tỉnh dậy. Đây là giấc mơ báo hiệu bạn có khả năng mắc các bệnh như đau thắt cơ tim hay thiếu máu cơ tim.

 
giac mo canh bao benh tat - di sieu veo
 

2.  Thường mơ thấy mình bị đánh vào bộ phận nào đó trên cơ thể – Dấu hiệu tiềm ẩn bệnh tật ở các bộ phận đó

 
Chiêm bao thấy mình bị đánh hoặc bị đâm bằng dao vào bộ phận cơ thể tương ứng, sau khi tỉnh dậy phần bị thương trong giấc mơ vẫn còn cảm giác đau nhức là giấc mơ báo hiệu dấu hiệu tiềm ẩn của bệnh tật ở các bộ phận mà bạn đã mơ thấy. Để đảm bảo an toàn, bạn nên đi khám bác sĩ nếu thấy trên cơ thể có bộ phận nào bị đau nhức.

Xem thêm: Mơ thấy đánh nhau là điềm báo gì?
 

3. Giải mã giấc mơ bị rơi từ trên cao xuống – Dấu hiệu của bệnh tim tiềm ẩn 

 
Nếu mắc bệnh tim tiềm ẩn, bạn sẽ thường mơ thấy mình bị rơi từ trên cao xuống và tỉnh lại khi đang rơi nửa chừng. Đây cũng là một trong những điềm báo đáng sợ mà người mơ nên đề phòng.

roi tu tren cao xuong
 

4. Mơ thấy quái thú đuổi theo – Dấu hiệu của bệnh thiếu máu động mạch vành

 
Giải mộng thấy mình bị ai đó đuổi giết, mãnh thú hung hãn chạy theo, vây quanh, muốn chạy cũng không được, giấc mơ này là điềm báo cơ thể bạn đang mắc bệnh thiếu máu động mạch vành. Những người hay mơ thấy điều này cũng nên nâng cao tính cảnh giác đề phòng mất của, tai nạn bất chợt.
 

5. Mơ thấy lũ lụt, mưa bão – Dấu hiệu của bệnh về gan và thận

 
Mơ bị chết đuối hoặc các giấc mơ lầy lội trong nước như bị lũ lụt, đầm lầy, mưa bão,…là dấu hiệu cảnh báo thận của bạn có vấn đề. Để đảm bảo an toàn, bạn nên đến gặp bác sĩ để được tư vấn thêm.

mo-thay-lu-lut
 

6. Giải mộng bị đánh vào đầu – Dấu hiệu của các căn bênh liên quan đến hệ thần kinh

 
Nếu bị bệnh u não hoặc mắc bệnh về hệ thống thần kinh, bạn sẽ thường mơ thấy mình bị đánh vào đầu hoặc bị quái vật phun nước hoặc chất lỏng vào mặt.
 

7. Giải mã những âm thanh kỳ lạ trong giấc mơ – Dấu hiệu của việc bị bệnh về thính giác

 
Nếu trong giấc ngủ bạn thường mơ thấy những tiếng động kỳ lạ giống như sóng biển đang gào rú khi có sóng thần, 1 con quái vật đang kêu, lạc vào ngôi nhà ma…âm thanh kỳ lạ thì đây có thể là điềm báo trước cho căn bệnh về thính giác.
 
nghe-thay-am-thanh-la
 

9. Mơ thấy cãi nhau – Khả năng bị bệnh Cúm

 
Bạn nằm mơ thấy cãi nhau, đánh nhau, hay người ta cố trói hành hạ bạn, bạn cố tự giải thoát nhưng vô vọng. Đây là dấu hiệu cho thấy bạn có khả năng sẽ mắc bệnh cúm. Mơ thấy cãi nhau: Giấc mơ mang nhiều điềm báo không ngờ
 

10. Giải mộng bị đuối nước khó thở – Dấu hiệu của việc bị tổn thương hệ hô hấp

 
Nếu hệ hô hấp bị tổn thương thì thường mơ thấy đuối nước, khí quản bị vướng, hô hấp không thông hoặc nghẹt thở.
 

11. Mơ thấy lửa cháy to, bị bỏng

 
Đây là giấc mơ báo hiệu bạn bị cao huyết áp. Cao huyết áp là một căn bệnh vô cùng nguy hiểm, dễ dàng lấy đi sinh mạng con người bất cứ lúc nào. Vì thế, nếu gặp phải giấc mơ này, bạn nên cẩn thận.

12. Mơ thấy mình tự tử – Dấu hiệu của bệnh trầm cảm


Nằm mơ thấy mình tự tử nhiều lần nhưng không thành, giấc mơ này cho thấy bạn đang gặp vấn đề về tâm lý, dễ bị bệnh trầm cảm. Bạn đừng nên manh động, hãy tâm sự, chia sẻ với người thân và tìm gặp bác sĩ tâm lý để chữa trị kịp thời.
 
Nếu những giấc mơ trên lặp đi lặp lại thì tốt nhất hãy đến bệnh viện kiểm tra. Giấc mơ chỉ là một lời cảnh báo, còn muốn chẩn đoán đúng bệnh thì phải dựa vào khoa học.

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *