Chuyên gia phong thủy dự đoán Tài chính và Sự nghiệp 12 con giáp năm 2020

Chuyên gia phong thủy dự đoán Tài chính và Sự nghiệp 12 con giáp năm 2020

 Vận trình tài lộc năm 2020 của 12 con giáp sẽ biến động ra sao so với năm cũ? Liệu ai sẽ đón nhiều tin vui, ai ngậm ngùi chấp nhận khó khăn? Dưới đây là một vài dự đoán của chuyên gia phong thủy nổi tiếng thế giới
Hanz Cua – một chuyên gia phong thủy nổi tiếng của Philippines đã đưa ra một số nhận định tổng quan về vận trình tài lộc 12 con giáp năm 2020 như sau:
 

1. Tuổi Tý

 
Tuoi Ty
 

Năm Canh Tý 2020 là năm người tuổi Tý phạm Thái Tuế, do đó nhìn chung năm nay không phải là một năm quá thuận lợi cho người tuổi này.

 
Tuy nhiên, dù là năm tuổi 2020 nhưng con giáp này vẫn sẽ gặp một số may mắn trong chuyện tài chính, tiền bạc. Dẫu vậy, khả năng giữ tiền của bạn lại không cao, tài lộc dễ tụ nhưng cũng dễ tán, họa phá tài luôn chực chờ, có thể ập tới bất cứ lúc nào trong năm này.
 
– Tiền bạc: Nếu biết nắm bắt thời cơ, thêm chăm chỉ và nỗ lực không ngừng nghỉ, những chú Chuột hoàn toàn có thể vượt lên số mệnh, tài chính dư dả.
 
– Sự nghiệp: Ban đầu, bạn có thể gặp nhiều khó khăn, trì hoãn trong công việc, nhưng may mắn bạn cũng có quý nhân giúp đỡ nên vẫn có dễ dàng vượt qua. Hơn nữa, năm 2020 được cho là sẽ mang lại nhiều cơ hội tốt cho chuyện làm ăn của bản mệnh.

Liệu bạn có nằm trong Top 4 con giáp vượng quý nhân, cơ hội luôn rộng mở trước mắt?

Xem chi tiết biến động tiền bạc trong năm 2020 tại đây:

Tử vi tài lộc tuổi Tý năm 2020: Tài lộc dồi dào nhưng khó giữ cho mình
Xem tử vi tài lộc tuổi Tý năm 2020, năm Canh Tý con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn trong việc kiếm tiền, nhưng Thái Tuế khiến cho việc giữ tiền trở nên khó


2. Tuổi Sửu

 
Tuoi Suu
 

Xem tử vi 2020, năm nay có thể coi là năm may mắn cho vận trình tài lộc của người tuổi Sửu. Tài lộc có thể đến bất ngờ vào những lúc bạn chẳng hề có chuẩn bị từ trước. Thậm chí, con giáp này chỉ cần ngồi không cũng có người mang cơ hội kiếm tiền đến tận tay.

 
Đó là lý do chuyên gia Hanz Cua cho rằng, năm Canh Tý 2020 chính là “năm của tuổi Sửu”. 
 
– Tài chính, sự nghiệp: Năm nay, người tuổi Sửu dù làm trong lĩnh vực gì thì cũng có khả năng kiếm được rất nhiều tiền.

Trong số 12 con giáp, bạn là người gặp được nhiều cơ hội đầu tư, kinh doanh thu lời về tay. Vì vậy, bạn cần quyết đoán và mạnh dạn hơn, dám nghĩ dám làm mới có thể thu được càng nhiều lợi ích to lớn.
 
Vận may mỉm cười nhưng không có nghĩa bản mệnh được phép chủ quan hay giữ thái độ “há miệng chờ sung”. Khi thu được lợi, bạn nên dùng một phần tiền để đầu tư sinh thêm lãi chứ không nên tiêu pha vào những món đồ xa xỉ. 
 
Đồng thời, cần tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư và chú ý hạn tiểu nhân hãm hại.

Xem chi tiết biến động tiền bạc trong năm 2020 tại đây:

Tử vi tài lộc tuổi Sửu năm 2020: Càng mạnh tay càng thu tiền nhiều
Căn cứ vào tổng thể tử vi tài lộc tuổi Sửu năm 2020, có thể thấy rằng đây là 1 năm dễ thở của con giáp này với tiền bạc không cầu tự có, tài lộc bất ngờ ập
 

3. Tuổi Dần

 
Tuoi Dan
 

Xem tử vi tài lộc 12 con giáp 2020, riêng với tuổi Dần, nhờ được Thần Tài chiếu cố trong năm Canh Tý 2020, bạn sẽ đón nhận cuộc sống vô cùng thuận lợi và suôn sẻ, không cần phải lo lắng chuyện tiền bạc trong năm 2020.

 
– Tiền bạc: Chuyên gia Hanz nhận định rằng, người tuổi Dần sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền, giúp túi tiền của mình luôn căng đầy, rủng rỉnh trong năm 2020. Nguồn thu của bản mệnh khá dồi dào, cả từ công việc chính lẫn công việc tay trái hay làm thêm.
 
– Sự nghiệp: Là một trong số các con giáp xuất ngoại thành công năm 2020, bạn được cho là sẽ phát triển rất thuận lợi nếu có các kế hoạch làm ăn ở xa hoặc nước ngoài, đặc biệt là công việc kinh doanh liên quan đến dịch vụ xuất nhập khẩu.
 
Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội thăng tiến trong năm nay, tiền lương, tiền thưởng cũng tăng theo tỷ lệ thuận. 
 
Nhưng nếu muốn thành công, bản mệnh cần chủ động nắm bắt cơ hội hơn nữa, nhất là khi có quý nhân phù trợ (có thể là người phụ nữ lớn tuổi trong nhà hoặc họ hàng gần xa) mà không biết nắm bắt thì sẽ rất đáng tiếc.

Xem chi tiết biến động tiền bạc trong năm 2020 tại đây:

Tử vi tài lộc tuổi Dần năm 2020: Quý nhân giúp sức, tài lộc có thừa
Theo dõi tổng thể vận trình tử vi tài lộc tuổi Dần năm 2020, con giáp này sẽ có nguồn thu nhập khá dồi dào và phong phú từ nhiều nguồn, dễ được quý nhân chung


4. Tuổi Mão 

 
Tuoi Mao
 

Xét về vận trình tài lộc năm 2020 của 12 con giáp, với người tuổi Mão, năm nay của bạn có thể nói là một năm hung cát đan xen. Bạn được quý nhân phù trợ nên dễ tìm được hướng phát triển đúng đắn, tiền lương tăng được cải thiện rõ rệt.

 
Tuy nhiên, tiền bạc có thể dễ kiếm nhưng cũng nếu không biết giữ cũng có thể đánh mất bất cứ lúc nào. Bản mệnh còn có điềm báo họa tiểu nhân, nếu không cẩn trọng rất dễ bị kẻ xấu dụ dỗ mắc phải sai lầm dẫn đến phá tài hao của.
 
Lời khuyên cho con giáp này là luôn phải suy nghĩ kĩ trước sau, đồng thời tuân thủ quy định của pháp luật. Nếu làm giàu không chân chính, bạn có thể tự tay hủy bỏ tương lai của bản thân, khi đó dù có bao nhiêu tiền cũng không cứu vãn lại được.
 
– Tiền bạc: Vận trình tài chính của tuổi Mão nhìn chung khá ổn trong năm nay. Bạn có thể nhận được sự hậu thuận từ cấp trên nên thu nhập rất khả quan.
 
– Sự nghiệp: Những chú Mèo cần chăm chỉ hơn trong công việc cũng như khéo léo khi ứng xử các mối quan hệ xã giao của mình để không tạo cơ hội cho kẻ tiểu nhân ghen ghét đố kỵ.

Xem chi tiết biến động tiền bạc trong năm 2020 tại đây:

Tử vi tài lộc tuổi Mão năm 2020: Tự thân làm giàu, chớ mơ lách luật
Theo tổng quan tử vi tài lộc tuổi Mão năm 2020, con giáp này trong năm tiền bạc kiếm được không quá khó khăn, song nếu có ý định làm trái pháp luật thì dễ phải
 

5. Tuổi Thìn

 
Tuoi Thin
 

Bước sang năm 2020, những người sinh năm Thìn hoàn toàn có thể thở phào nhẹ nhõm, vì vận may sẽ luôn ở bên cạnh bạn trong năm Canh Tý 2020 này.

 
Năm nay, bạn đã thoát khỏi vòng kìm kẹp của Thái Tuế nên vận trình tài lộc có dấu hiệu khởi sắc rõ rệt. Hơn nữa, bản mệnh còn có cát tinh trợ lực, lại thêm cục diện Tý Thìn Bán Hợp sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc kiếm tiền.
 
– Tiền bạc: Theo chuyên gia phong thủy Hanz, sao chiếu mệnh năm Canh Tý 2020 của những chú Rồng là ngôi sao mang lại sự thịnh vượng và sự giàu có, đồng nghĩa với việc con giáp này sẽ nhận được lộc trời cho rất hậu hĩnh.
 
 Sự nghiệp: Đường công danh sự nghiệp của tuổi Thìn khá thuận buồm xuôi gió. Nếu là người làm trong lĩnh vực kinh doanh thì đây chính là thời điểm thích hợp để bạn mở rộng việc làm ăn của mình.
 
Thêm vào đó, mối quan hệ xã giao hài hòa cũng mang đến cho bản mệnh những cơ hội đầu tư tiềm năng, đối tác đáng tin cậy. Những trở ngại trước đó đều được giải quyết nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm được công sức và cả tiền bạc. 
 
Tuy nhiên, bản mệnh không nên thấy đó mà chủ quan. Bạn vẫn luôn cần phải đề phòng hung tinh đeo bám, tạo ra cản trở trên con đường tìm kiếm tài lộc của bạn.

Xem chi tiết biến động tiền bạc trong năm 2020 tại đây:

Tử vi tài lộc tuổi Thìn năm 2020: Cơ hội phát tài vô vàn, bàn tay ta làm nên tất cả
Theo dõi tổng thể vận trình tử vi tài lộc tuổi Thìn năm 2020, những chú Rồng sẽ có nhiều cơ hội để chuyển mình mạnh mẽ, tiền bạc ùn ùn đổ về nhà…
 

6. Tuổi Tị

 
Tuoi Ti
 

Trong năm Canh Tý 2020, người tuổi Tị sẽ không được may mắn như các tuổi Sửu, Dần hay Thìn. Nhất là khi bản mệnh phải gánh chịu cục diện Thái Tuế ngũ hành xung khắc, điều này ảnh hưởng lớn để khả năng kiếm tiền của bạn, gánh nặng tài chính khá lớn.

 
 Tuy vậy, nếu chăm chỉ và nỗ lực thì nhìn chung năm nay vẫn là một năm tốt và là thời gian để người tuổi Tị hồi phục.
 
– Tiền bạc: Bạn có nhiều cơ hội kiếm lợi, tuy nhiên đa số đều là các mối thu nhỏ lẻ chứ không đem lại nhiều lợi ích khả quan. Nếu bạn làm việc nghiêm túc, làm hết sức mình và luôn chăm chỉ thì vẫn có thể kiếm được đồng ra đồng vào, tích tiểu thành đại.
 
– Sự nghiệp: Con đường canh danh sự nghiệp của tuổi Tị sẽ có một số bất lợi nhất định. Mọi việc sẽ không tiến triển nhanh như bạn mong muốn, nhưng bạn cũng không nên vì thế mà sốt sắng, nên kiên trì chờ đợi thời cơ thích hợp.

Xem chi tiết biến động tiền bạc trong năm 2020 tại đây:

Tử vi tài lộc tuổi Tỵ năm 2020: Phúc họa song hành, kiếm được tiền nhưng khó giữ tiền
Nhìn tổng thể vận trình tử vi tài lộc tuổi Tỵ năm 2020, có thể nhiều bạn sẽ thấy tài lộc dồi dào, nhưng thực sự con giáp này trong năm kiếm tiền khá khó khăn,
 

7. Tuổi Ngọ

 
Tuoi Ngo
 

 Do ảnh hưởng của cục diện Tý Ngọ Tương Xung nên năm 2020 được cho là không phải thời điểm thuận lợi với người tuổi Ngọ, thậm chí bạn cần phải cẩn trọng khi đưa ra quyết định nếu không muốn rơi vào cảnh mất tiền oan.

 
– Tiền bạc: Tình hình tài chính của những người sinh năm Ngọ trong năm nay chỉ ở mức trung bình, đòi hỏi bạn cần phải cố gắng nhiều hơn nữa mới mong có được thành tựu.
 
Tài vận kém sắc nên bạn cần phải làm việc vất vả mới mong nhận lại kết quả xứng đáng, nếu chỉ có suy nghĩ “há miệng chờ sung” thì tài lộc khó mà tới tay. Ngoài ra, bạn cũng nên biết đủ, tránh để lòng tham che mờ mắt mà mất cả chì lẫn chài.
 
– Sự nghiệp: So với năm Kỷ Hợi 2019, sự nghiệp của con giáp này sẽ hơi chậm hơn trong năm 2020 này. Lời khuyên cho bạn là trước khi đặt bút ký bất cứ thứ gì cũng cần phải tìm hiểu thật kĩ càng.
 
Người đã có công việc ổn định thì cần giữ được sự tỉnh táo của mình, không nên đâm đầu vào những mối đầu tư mạo hiểm mà mình chưa nắm chắc, đừng thấy lợi trước mắt mà khiến tiền bạc tích hóp bao lâu không cánh mà bay.

Xem chi tiết biến động tiền bạc trong năm 2020 tại đây:

Tử vi tài lộc tuổi Ngọ năm 2020: Tiền bạc hao tán, dễ mất tiền oan
Xem tử vi tài lộc tuổi Ngọ năm 2020, đây là 1 năm khó khăn với những chú Ngựa, nguy cơ hao tiền tốn của là rất lớn, dễ mất tiền oan…
 

8. Tuổi Mùi

 
Tuoi mUi
 

Cục diện Tý Mùi Tương Hại xuất hiện trong năm Canh Tý 2020 khiến tài lộc của người tuổi Mùi chỉ ở mức khá. 

 
Cũng có thời điểm, vận trình của bản mệnh có khởi sắc nhưng cũng tiềm ẩn không ít nguy cơ, nếu chỉ để tâm đến cái lợi trước mắt mà mù quáng thiếu suy nghĩ thì trước sau gì cũng sẽ gặp tổn hại về vật chất.
 
– Tiền bạc: Nếu muốn tăng thêm thu nhập, bạn cần phải dựa vào chính bản lĩnh của mình, đừng trông chờ vào ai hay điều may rủi nào, có như vậy tài chính của bạn mới được đảm bảo an toàn và có một cuộc sống sung túc, thoải mái.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải chú ý giữ một khoản tiền tiết kiệm để sử dụng trong những tình huống bất ngờ.
 
– Sự nghiệp: Sự nghiệp của tuổi Mùi trong năm nay lên xuống khá thất thường. Với người còn đang đi học hay bận rộn thi cử thì năm nay sẽ là một năm thi cử đỗ đạt, thành công cho bạn. Top 4 con giáp sẽ thành công rực rỡ trong 3 năm tới liệu có gọi tên bạn?
 
Tuy nhiên, với những người làm kinh doanh thì không nên quá tham lam, có ý chiếm lấy những thứ không thuộc về mình. Việc làm ăn cần dựa trên chính sức của mình mới có thể phát triển bền vững, nếu có suy nghĩ đoạt lợi của người khác thì sớm muộn cũng phải chịu báo ứng.

Xem chi tiết biến động tiền bạc trong năm 2020 tại đây:

Tử vi tài lộc tuổi Mùi năm 2020: Làm ăn khá nhưng cần tránh thị phi
Xem tử vi tài lộc tuổi Mùi năm 2020, bản mệnh làm ăn khá, việc buôn bán, kinh doanh khá thuận lợi, tuy nhiên cần chú ý nguy cơ tiềm ẩn, tránh xa chuyện thị phi.
 

9. Tuổi Thân

 
Tuoi Than
 

Năm Canh Tý 2020, Tý Thân Bán hợp nên chuyên gia Hanz Cua nhận định “”tuổi Thân sẽ có rất nhiều cơ hội phát triển. Tuổi Thân phải biết nắm bắt các cơ hội mà người bạn tuổi Tý mang đến cho họ”.

 
– Tiền bạc: Trong năm này, bạn có thể gặp nhiều may mắn với các công việc buôn bán qua mạng và dễ dàng tăng doanh số nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn nên đề phòng khả năng trộm cắp, đặc biệt là thời điểm tháng 4.
 
– Sự nghiệp: “Chủ động” là từ khóa mà chuyên gia Hanz khuyên những chú Khỉ cần phải thực hiện trong công việc. Bản mệnh cần phải nắm bắt cơ hội để có thể thể hiện và phát huy năng lực của riêng mình.
 
Bạn có thể sẽ tìm được một vài cơ hội đầu tư, hợp tác lý tưởng, nhưng nếu không biết nắm bắt thì cơ hội sẽ trôi qua rất nhanh.
 
Tuy nhiên, để có thể đạt được điều mình mong muốn, bạn sẽ phải trải qua nhiều khó khăn và chông gai, không nên “há miệng chờ sung”, ngồi không mà muốn hưởng thành quả.

Xem chi tiết biến động tiền bạc trong năm 2020 tại đây:

Tử vi tài lộc tuổi Thân năm 2020: Hãy chủ động nắm bắt cơ hội
Theo tử vi tài lộc tuổi Thân năm 2020, bản mệnh gặp được một vài cơ hội hợp tác, đầu tư lý tưởng. Tuy nhiên, bạn cần chủ động nắm bắt chứ không nên há miệng
 

10. Tuổi Dậu

 
Tuoi Dau
 

Người tuổi Dậu sẽ có những kế hoạch mà mục tiêu dài hạn, nếu làm được, bạn sẽ có những thành công rất đáng nể.

 
Tuy nhiên, vận trình tài lộc của những chú Gà không được tươi sáng cho lắm trong năm nay do cục diện Tương Phá lại thêm hạn Thái Tuế treo trên đầu.
 
 Tiền bạc: Bản mệnh nên tránh xa những hoạt động rượu chè, cờ bạc cám dỗ khiến đầu óc không tỉnh táo. Đặc biệt là cần có cách chi tiêu hợp lý, không phung phí tiền bạc cho những mục đích không cần thiết, tránh hiểm họa về tài chính.
 
– Sự nghiệp: Công việc của con giáp này gặp nhiều trục trặc do chịu sự cạnh tranh gay gắt của đối thủ. Lại thêm bản tính tự tin thái quá, bốc đồng khiến bạn dễ gặp sai sót, ảnh hưởng đến nguồn thu.
 
Người làm trong lĩnh vực đầu tư càng cần phải giữ đầu óc tỉnh táo, tránh đưa ra quyết định nóng vội, thiếu chính xác dẫn đến tình trạng hao tài phá của.

Xem chi tiết biến động tiền bạc trong năm 2020 tại đây:

Tử vi tài lộc tuổi Dậu năm 2020: Tài chính suy giảm, dễ gây sai sót
Xem tử vi tài lộc tuổi Dậu năm 2020, tình hình tài chính của bản mệnh không mấy khả quan, thậm chí có dấu hiệu suy giảm nếu lơ là, chủ quan trong công việc.

 

11. Tuổi Tuất 

 
Tuoi Tuat
 

Xét vận trình tài lộc năm 2020 của 12 con giáp, với người tuổi Tuất, bạn không có nhiều biến động trong năm nay. Cơ hội đầu tư không phải không có nhưng để nắm bắt được chúng, bạn cũng cần tốn nhiều công sức và vượt qua nhiều trở ngại.

 
Tuy nhiên, nếu vượt qua được khó khăn, năm nay sẽ là một năm tuyệt vời để người tuổi này làm giàu, đặc biệt là trong các tháng 4, 8 và 11.
 
– Tiền bạc: Tuổi Tuất có sao ngôi sao chiếu mệnh tượng trưng cho tiền bạc và sự thịnh vượng, nên năm nay bạn sẽ có cơ hội kiếm được rất nhiều tiền. Người làm kinh doanh có thể mở rộng phạm vi buôn bán nhưng nên tính toán thật cẩn thận.
 
– Sự nghiệp: Những người làm trong lĩnh vực marketing, tài chính hoặc các ngành nghề liên quan đến nước có cơ hội phát tài vào cuối năm nếu biết nắm bắt thời cơ và đưa ra những kế hoạch chính xác.
 
Chuyện kinh doanh khó tránh khỏi rủi ro, cho dù rơi vào tình huống ấy, bạn cũng không nên nản lòng và vội bỏ cuộc. Bạn hoàn toàn có thể đứng lên và vượt qua những thử thách ấy.

Xem chi tiết biến động tiền bạc trong năm 2020 tại đây:

Tử vi tài lộc tuổi Tuất năm 2020: Muốn phát triển phải tận dụng thời cơ
Xem tử vi tài lộc tuổi Tuất năm 2020, muốn đạt được bước phát triển vượt bậc, bạn cần vượt qua nhiều trở ngại, chủ động thu hút sự chú ý của quý nhân.
 

12. Tuổi Hợi

 
Tuoi Hoi 1
 

Trong năm 2020, vận trình tài lộc của người tuổi Hợi không có nhiều điểm sáng, việc làm ăn gặp phải nhiều mối cạnh tranh gay gắt, thậm chí phải đối diện với kẻ tiểu nhân, bị bạn bè trở mặt hãm hại…

 
– Tiền bạc: Tình hình tài chính của con giáp này không được cải thiện quá rõ rệt. Bạn cũng cần biết giữ mình, tránh xa các hoạt động ăn chơi phóng túng hao tài tốn của, không nên chi tiêu bừa bãi chỉ để thỏa mãn sở thích cá nhân.
 
– Sự nghiệp: Bạn có nhiều ý tưởng kinh doanh độc đáo trong năm nay, nhưng nếu biết lựa chọn đúng đắn con đường thích hợp với mình thì bạn mới có thể phát triển mạnh mẽ.
 
Những người làm công ăn lương khó chạm tay vào cơ hội thăng tiến thăng chức, tăng lương bởi cơ hội trước mắt dễ bị kẻ khác chiếm mất, không sử dụng được các mối quan hệ xã giao thuận lợi.

Xem chi tiết biến động tiền bạc trong năm 2020 tại đây
Tuy nhiên, chuyên gia Hanz Cua cũng nhấn mạnh rằng, đây chỉ là những dự đoán tử vi và chỉ tác động phần nào tới tài vận của bạn, còn thành công phụ thuộc phần lớn vào nỗ lực của bạn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *