Xếp hạng độ lạnh lùng của 12 con giáp, bạn đứng ở vị trí thứ mấy?

Tuổi Tuất sống lý trí, trung thực và rất thẳng thắn. Với quan niệm: ai đối với mình ra sao, mình sẽ đối lại như thế, bản mệnh luôn đối tốt với những người mình mang ơn và không ngần ngại tàn nhẫn với người làm tổn thương mình

Nếu được chọn lựa, bạn muốn trở thành người mạnh mẽ, lạnh lùng hay mềm yếu, nhu mì? Mạnh mẽ kiên cường, sẽ không có ai dám ức hiếp hay có thể làm bạn tổn thương. Mềm yếu, nhu mì lại được nhiều người quan tâm, bảo vệ. Vốn dĩ chúng ta không có sự lựa chọn bởi số mệnh đã an bài cho mỗi người ngay từ khi sinh ra.
Trong số 12 con giáp, chắc chắn có những người cực kỳ lạnh lùng và ngược lại có người yếu đuối. Vậy khi xếp hạng độ lạnh lùng của 12 con giáp, bạn đứng ở vị trí thứ mấy? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Hạng 1: Tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp, trời sinh người tuổi Tỵ vốn lạnh lùng và thờ ơ, luôn tạo ra vỏ bọc để bảo vệ bản thân mình khỏi sự tổn thương. Bản mệnh sẵn sàng chiến đấu với những ai khiến trái tim mình có vết cắt. Họ chỉ chịu nhún nhường đối với những người bản thân có tình cảm đặc biệt, hay những thành viên trong gia đình.

Hạng 2: Tuổi Thìn

Xem bói tử vi, những người tuổi Thìn thuộc tuýp người có cá tính mạnh mẽ, luôn mưu cầu hạnh phúc và sự giàu có. Vì khát vọng cầu tiến, muốn chứng minh bản thân, con giáp này hiếm khi mềm lòng trước mọi việc, nhiều khi thể hiện sự ích kỷ.

Hạng 3: Tuổi Tý

Người tuổi Tý vốn tỉ mỉ, cẩn thận, luôn nhạy cảm với mọi biến đổi xung quanh nên khó chấp nhận nhận việc bị tổn thương. Vì yêu thương bản thân trên hết, dù làm bất cứ việc gì, bản mệnh cũn luôn có sự cảnh giác cao độ, ít để lộ sơ hở để bị lợi dụng. Xem thêm: Hiện tại khó khăn nhưng những con giáp này sẽ rực rỡ trong năm 2020

Hạng 4: Tuổi Dậu

do lanh lung cua 12 con giap 2
Lịch vạn niên nhận thấy, những người tuổi Dậu luôn đặt cảm xúc lên hàng đầu, muốn mọi người công nhận những điều mình nói là đúng, và đương nhiên sẽ không ai được quyền làm tổn thương họ, bởi một khi đã bị tổn thương, bản mệnh sẽ có những lời nói “sắc nẹm như dao”, khiến nhiều người phải chột dạ.

Hạng 5: Tuổi Tuất

Xếp hạng độ lạnh lùng của 12 con giáp, bạn đứng ở vị trí thứ mấy? Tuổi Tuất sống lý trí, trung thực và rất thẳng thắn. Với quan niệm: ai đối với mình ra sao, mình sẽ đối lại như thế, bản mệnh luôn đối tốt với những người mình mang ơn và không ngần ngại tàn nhẫn với người làm tổn thương mình.

Hạng 6: Tuổi Thân

Tuổi Thân bình thường vốn rất hiền lành, nhã nhặn nhưng cảm xúc của họ có giới hạn. Một khi ai đó vượt qua, họ rất dễ nổi nóng và xung đột với đối phương, cư xử lạnh lùng, tàn nhẫn. Những lúc ấy, con giáp này sẵn sàng làm mọi chuyện, bất chấp hậu quả và không có chuyện kiềng nể bất cứ ai.

Hạng 7: Tuổi Hợi

Tuổi Hợi nổi tiếng là những người hiền lành, tốt bụng, sống hài hòa với mọi người. Tuy nhiên, bản mệnh cũng có những khía cạnh lạnh lùng riêng. Đó là khi bị tổn thương, khi trái tim có vết cắt, họ rất khó có thể tha thứ cho người đã gây ra vết thương ấy.

Có thể bạn quan tâm: Top 3 con giáp tham công tiếc việc, dễ đổ bệnh vì làm việc quá sức

Hạng 8: Tuổi Sửu

Tuổi Sửu chăm chỉ, cần mẫn nhưng cũng khá cứng đầu, tin vào những điều mình làm là đúng nên đôi khi bỏ qua mọi lời khuyên từ mọi người. Mặc dù sức lực có hạn nhưng vì cả nể, bản mệnh dễ ôm đồm nhiều chuyện, bị mọi người đánh giá là khá yếu đuối.

Hạng 9: Tuổi Ngọ

do lanh lung cua 12 con giap 3
Nhìn bề ngoài, những người tuổi Ngọ có vẻ mạnh mẽ nhưng lại sống tình cảm cực kỳ và cũng khá yếu đuối trước những người thân yêu. Sự lạnh lùng cũng chỉ là tấm lá ngỵ trang cho một trái tim biết hy sinh và thấu hiểu.

Hạng 10: Tuổi Dần

Vì cầm tinh con hổ nên nhiều người cho rằng tuổi Dần lạnh lùng, khó gần.Tuy nhiên, con giáp này lại không giống vẻ bề ngoài của mình. Những chú hổ không giỏi thể hiện nhưng hành động có thể thấy được họ sống tình cảm và dễ mềm lòng.

Hạng 11: Tuổi Mão

Xếp hạng độ lạnh lùng của 12 con giáp, bạn đứng ở vị trí thứ mấy? Tuổi Mão thuộc tuýp người sống khá tình cảm, thậm chí có phần bi lụy. Bản mệnh không thể đứng nhìn người khác chịu sự tổn thương, và đương nhiên họ cũng rất ít khi làm mọi người phải buồn vì mình.

Hạng 12: Tuổi Mùi

 Không ai có thể tin được tuổi Mùi lại sống tình cảm nhất, dễ bị tổn thương nhất và có thể vì người khác mà hy sinh. Bề ngoài trông có vẻ bất cần, thờ ơ với mọi thứ nhưng trái tim của con giáp này lại rất yếu đuối, luôn muốn được mọi người quan tâm, yêu thương.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *