Mẹo phong thủy cuối năm giúp cải vận nhất định không được bỏ qua

Mẹo phong thủy cuối năm giúp cải vận nhất định không được bỏ qua

 Một số mẹo phong thủy cuối năm giúp cải vận sau đây tưởng là việc nhỏ, đơn giản nhưng có tác động mạnh mẽ tới tâm trạng của các thành viên trong gia đình từ đó ảnh hưởng tới cả cuộc sống của bạn.
Có nhiều Mẹo phong thủy cuối năm giúp thay đổi vận trình cuộc sống gia chủ theo chiều hướng tích cực hơn nhưng sau đây  chỉ cần thay đổi một số điều rất nhỏ cũng đủ hỗ trợ gia chủ đổi vận vì chúng có tác động trực tiếp đến tâm trạng cũng như vận khí trong nhà bạn. 

Phòng khách rộng rãi
 

Theo phong thủy, việc đảm bảo mọi thứ trong nhà gọn gàng sạch sẽ là điều quan trọng nhất. nhà cửa lúc nào cũng bề bộn, thiếu ngăn nắp, ẩm thấp… là môi trường sống mang nhiều tà khí. Và đặc biệt là phòng khách bản mệnh phải chú ý vì nơi đây được xem là nơi đón tài lộc, vận may vào nhà.

Việc để phòng khách rộng rãi và được bài trí gọn gàng như là một lời chào mời Thần Tài vào nhà, nhờ đó mà tài lộc dễ dàng ghé thăm hơn. Do đó, bạn nên tìm cách sắp xếp lại đồ đạc để phòng này càng rộng càng tốt.

Bạn nên sắp xếp đồ đạc gọn, dù muốn trang trí phòng khách thật đẹp nhưng không có nghĩa là bạn mua các đồ vật quá lớn so với diện tích phòng. Xem thêm: 5 mẹo phong thủy cuối năm cho phòng khách hút tài lộc.

Đồ gì cũ, ít dùng thì nên dọn dẹp đi, ví dụ như có một chiếc ghế thừa mà không sử dụng đến, không bao giờ có người ngồi, thì tốt nhất là bạn nên sửa sang, lau chùi và mang nó ra sử dụng thường xuyên hoặc là nên loại bỏ nó hoàn toàn. Nếu để một chiếc ghế trống trong nhà quá lâu là thể hiện cho việc mời những linh hồn ma quỷ vào nhà.

Điều này cực kỳ xấu làm ảnh hưởng trực tiếp đến việc duy trì hạnh phúc sức khỏe các thành viên trong gia đình và đảm bảo nguồn tài lộc ổn định cho ngôi nhà của bạn. 

meo phong thuy cuoi nam giup cai van
Việc sắp xếp phòng khách có nhiều không gian hơn cũng là nhằm mục đích cho căn phòng trở nên thoáng đáng, sạch sẽ, khoáng đạt hơn. Để gia tăng năng lượng tích cực, cải thiện tâm trạng cho gia chủ thì bạn cũng nên bố trí nhiều đèn nếu cửa sổ không đủ sáng.

Ánh sáng rất quan trọng nếu bản mệnh muốn hút tài lộc về nhà mình, bất cứ nơi nào thiếu sáng đều gây cảm giác âm u, mà điều này còn xua đi vượng khí, gây ảnh hưởng đến tài lộc và sự bình an cho ngôi nhà của bạn.

Tuy nhiên, khi thay đổi, sửa sang đồ trong nhà phải lưu ý mọi thứ nằm trong ngân sách của mình, không cần phải cố quá với số tiền không có khả năng chi trả thì lại gây tác dụng ngược. Việc dùng tiền để thay đổi phong thủy trong nhà vì thế mà cũng cần cân nhắc theo thực tế.

Phòng làm việc tại nhà

Hiện nay có khá nhiều gia đình có phòng làm việc tại gia, tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện để xây dựng căn phòng đủ sáng.

Nếu phòng học của con hoặc phòng làm việc của bạn không đủ sáng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc học tập và độ tập trung khi làm việc, từ đó tác động tiêu cực tới kết quả công việc cũng như học hành của con cái. 

khong gian lam viec trong nha thoang dang
Muốn sự nghiệp hanh thông, tài vận tăng tiến, phải tìm cách để năng lượng trong 2 phòng này luôn tốt. Do đó, đối với mẹo phong thủy cuối năm giúp cải vận thì bạn phải quan tâm tới việc sắp xếp lại những phòng này ngăn nắp, sạch sẽ và đảm bảo đủ ánh sáng trong phòng.
Ngoài ra, việc lựa chọn vị trí để đặt bàn học và bàn làm việc liên quan tới đến tuổi, mệnh của gia chủ cũng quan trọng không kém. 
Theo phong thủy, nước là yếu tố không thể thiếu, nó giúp tâm trí tỉnh táo, xua tan khí xấu và hỗ trợ công việc, vì thế, bạn có thể để bàn làm việc bạn cho thể đặt chậu nước nhỏ.
Ngoài ra, bạn có thể chọn mua thêm đồ vật phong thủy phù hợp để trên bàn làm việc như kỳ lân, quả cầu phong thủy, hình tượng thuyền buồm, ngựa,…

Sửa hoặc loại bỏ đồ hỏng

Một mẹo phong thủy cuối năm giúp cải vận mà bạn có thể áp dụng ngay lập tức đó là loại bỏ những món đồ cũ, bẩn đi.

Bất cứ món đồ cũ hoặc hỏng tuy nhỏ hay bị vỡ là một dấu hiệu của sự nghèo đói. Do đó, gia chủ không nên sử dụng một món đồ quá cũ bao gồm cả quần áo, chiếc bát mẻ để ăn cơm cho dù vết mẻ đấy nhỏ thế nào.

Các chuyên gia phong thủy cho rằng, hậu quả của việc này có thể rất nghiêm trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng đến tài vận của gia đình, thậm chí thể hiện sự nghèo đói và túng quẫn có khả năng sẽ đeo đẳng theo gia đình mà không chịu rời đi. Do đó để áp dụng mẹo phong thủy cuối năm giúp cải vận một cách hiệu quả thì bạn cũng phải quan tâm cả tới chi tiết nhỏ này.

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *