NHỮNG CÁCH THU HÚT TÀI LỘC VÀO NHÀ TRONG PHONG THỦY 2020

NHỮNG CÁCH THU HÚT TÀI LỘC VÀO NHÀ TRONG PHONG THỦY 2020

Cách thu hút tiền tài vào nhà như thế nào trong 2020? Năm cũ công việc không thuận lợi, nhiều khó khăn, việc kinh doanh không mấy khả quan. Làm thế nào cho công việc khởi sắc, năm mới 2020 gặp được may mắn, quý nhân phù trợ. Tiền tài trong nhà dư giả, tài lộc hội tụ trong nhà. Theo phong thủy, thì kích phương  vị tài lộc trong nhà giúp cho gia chủ làm ăn thuận lợi, công việc hanh thông. Phong thủy Tam Nguyên chia sẻ bài viết dưới đây giúp các gia chủ biết cách làm sao để thu hút tài lộc, mời anh chị đọc tiếp bài viết bên dưới.
15.06.2019
  Trong phong thủy thu hút tài lộc tiền tài vào nhà là việc nên làm. Các gia chủ có thể giúp ngôi nhà mình thu hút tài lộc và thuận lợi gặp may mắn trong mọi việc bằng cách thỉnh các vật phẩm phong thủy về đặt đúng phương vị tài lộc của gia chủ từ Phong thủy Tam Nguyên. Các vật phẩm ở đây đều đã được thầy Tam Nguyên khai quang điểm nhãn giúp các vật phẩm hội tụ linh khí tăng công năng cho sản phẩm giúp gia chủ chiêu tài lộc một cách tốt nhất.
Một số vật phẩm gia chủ có thể đặt trong nhà tại phương vị tài lộc giúp chiêu tài hiệu quả nhất, thu hút tiền tài, tiền vô như nước. Tăng vượng khí trong nhà, kích hoạt công danh sự nghiệp thành công.
1. Vật phẩm Mèo thần tài may mắn – thu hút tài lộc trong nhà
NHỮNG CÁCH THU HÚT TÀI LỘC VÀO NHÀ TRONG PHONG THỦY 2020
Ý nghĩa của vật phẩm
Trong phong thủy thu hút tiền tài thì phải nói đến vật phẩm Mèo Thần Tài được coi là biểu tượng của may mắn, đem đến vận may cho gia đình và những cửa hàng đặt bức tượng ở cửa ra vào. Mèo Thần Tài của Phong Thủy Tam Nguyên có thiết kế độc đáo với đuôi vễnh lên cao vút. Theo phong thủy, đuôi mèo càng dài, càng cao thì sẽ thu hút tiền tài, thậm chí xua đuổi ma quỷ, mang đến sức khỏe, hạnh phúc thuần khiết và tình yêu.
Tác dụng của Mèo thần tài
Đối với trừ tà : những ai yếu bóng vía có thể sử dụng mèo chiêu tài của Phong Thủy Tam Hợp bởi vì mèo của chúng tôi đã được Khai quang- Nạp tinh đầy đủ từ Thầy Tam Nguyên. Nhằm mục đích xua đuổi tà ma, bảo vệ người sở hữu.
Trong kinh doanh: Mèo chiêu tài mang đến sự may mắn, giúp làm ăn thuận lợi mà người xưa hay gọi là “thuận buồm xuôi gió”.
Trong sự hòa hợp: Mèo chiêu tài không những chiêu mộ “tài lộc” mà còn giúp giải quyết những bất hòa “tình cảm vợ chồng”. Những thị phi nơi công sở khiến bạn khó thăng tiến hay gặp buồn phiền mà còn đặc biệt hơn là chiêu dụ mệnh “đào hoa” giúp người sở hữu trở nên vui vẻ,tự tin và yêu đời hơn
Cách đặt vật phẩm
Trong nhà: Đặt chú mèo thần tài ở hướng Đông Nam (hướng thần tài) của ngôi nhà sẽ gia tăng tài lộc cho gia chủ hoặc cạnh két sắt, tủ kính.
Nơi kinh doanh: Đặt Mèo thần tài tại cửa ra vào, quầy thu ngân sao cho mọi người khi bước vào cửa đều có thể nhìn thấy chú mèo.
Trên bàn làm việc: Đặt chú mèo ở nơi càng gần văn phòng càng tốt, thích hợp nhất là hướng Đông Nam.
2. Vật phẩm Long Quy – thu hút tài lộc
NHỮNG CÁCH THU HÚT TÀI LỘC VÀO NHÀ TRONG PHONG THỦY 2020
Ý nghĩa của vật phẩm
Vật phẩm Long Quy mang ý nghĩa cát tường, thu hút tài lộc, có tác dụng khai tài, hóa tam sát và đặc biệt là chiêu dụ may mắn, tăng cường phong thủy gia trạch.
Cách đặt vật phẩm
Đặt Long Quy trên ban thờ thần tài, trên két sắt hoặc trên bàn làm việc hoặc vùng gần cửa chính để vượng tài lộc, kinh doanh thuận lợi. Đặt phía sau lưng tại nơi làm việc, sẽ trợ giúp bạn trong việc nhận được sự giúp đỡ của cấp trên cũng như sự thăng tiến trong việc làm.
3. Vật phẩm hoa mai két sắt – thu hút tài lộc
NHỮNG CÁCH THU HÚT TÀI LỘC VÀO NHÀ TRONG PHONG THỦY 2020
Ý nghĩa của vật phẩm
Bộ Nạp Tài Két Sắt Hoa Mai với công năng chiêu tài, tăng tài lộc cực mạnh, hóa giải thị phi liên quan đến tiền tài, giữ tài là bí quyết cho người kinh doanh, buôn bán, chủ doanh nghiệp.
Đối với doanh nghiệp hay nhà riêng két sắt luôn được chú ý với quan niệm đây là nơi lưu giữ, thu hút tiền tài của doanh nghiệp, gia đình đó.
Cách đặt vật phẩm
Với ý nghĩa là chiêu tài cho két sắt thì gia chủ nên đặt trong két sắt của gia đình, của cửa hàng doanh nghiệp.
4. Vật phẩm Hoa khai Phú Quý – thu hút tài lộc
NHỮNG CÁCH THU HÚT TÀI LỘC VÀO NHÀ TRONG PHONG THỦY 2020
Ý nghĩa của vật phẩm
Hoa khai phú quý cũng là một trong các vật phẩm có ý nghĩa thu hút tài lộc. Công năng của vật phẩm chủ yếu là giúp cân bằng khí huyết Âm Dương, mang lại sức khỏe và tinh thần tốt, giảm stress, căng thẳng, giúp tinh thần luôn minh mẫn để các nhà lãnh đạo có tinh thần sảng khoái, phát huy được óc sáng tạo, đưa ra những sáng kiến tích cực, công việc hanh thông, thuận lợi, thành công, phú quý dồi dào, viên mãn.
Cách đặt vật phẩm
Vị trí đặt vật phẩm Hoa Khai Phú Quý nên được bài trí trang trọng trong phòng khách, hoặc tại phương vị Tài Lộc, phương vị Quý nhân đem đến may mắn, an bình, vui vẻ, tài lộc viên mãn cho gia đình, kích tài lộc cho gia chủ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *