Xem tướng môi người đàn ông lý tưởng của cuộc đời bạn

Xem tướng môi người đàn ông lý tưởng của cuộc đời bạn

Xem tướng môi người đàn ông lý tưởng của cuộc đời bạn
Người xưa có câu: “Lấy vợ xem tông, lấy chồng xem giống”, tuy nhiên, bên cạnh đó còn rất nhiều yếu tố khác. Và xem tướng môi là một trong số đó.
Môi đầy đặn
Xem bói nói rằng những người đàn ông môi dày có tầm hiểu biết sâu rộng. Anh ấy không biết che giấu cảm xúc của mình nên thẳng thắn quá đôi lúc lại thành thiếu tế nhị.
Bạn có biết, những người đàn ông này rất thích hợp với các cô gái có đôi môi dày. Như vậy hai người mới dễ dàng hiểu và thông cảm cho nhau. Hai người sẽ có thể trao đổi với nhau nhiều về những kiến thức cuộc sống.
Môi mỏng
Những người này có tính tình e ngại, nhút nhát và không sôi nổi. Họ thường sống rất chừng mực. Bạn sẽ dành thời gian khá lâu để tìm hiểu tâm hồn và con người anh ấy. Đồng thời, họ lại là những người sống rất chân thành và lương thiện.
Môi trên mỏng, môi dưới dày
Những người này rất dễ bị lôi cuốn. Họ sẽ không cưỡng lại được cảm xúc nếu được ai đó chăm sóc đặc biệt. Tuy nhiên, họ là những người hài hước, vui tính. Không ai nhịn cười nổi trước những câu chuyện tiếu lâm của những người này.
Môi trên dày, môi dưới mỏng
Xem bói tình yêu, những người này thích cho nhiều hơn nhận. Anh ấy luôn tìm cách làm bạn vui lòng mà không bao giờ đòi hỏi phải được đền đáp gì cả. Anh ấy luôn là người tốt bụng và hào phóng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *