Điềm báo từ những giấc mơ

Theo các chuyên gia tử vi mỗi giấc mơ của chúng ta đều nói lên những điềm báo chính xác trong tương lai.
Trong quan niệm của các nhà tử vi trọn đời thì việc nằm mơ mang mối quan hệ mật thiết với số phận con người bao gồm cả điềm “cát” lẫn điềm “hung”. Và ngay từ xưa, các nhà chiêm tinh học đã dựa vào những điều mà người ta nằm mơ thấy để đưa ra những suy đoán quan trọng về điềm lành cũng như điềm dữ sẽ xảy ra trong tương lai gần.
Nằm mơ có liên quan đến tiền tài
Giấc mơ tốt: Theo xem boi thì nếu nằm mơ thấy cỏ cây um tùm, rậm rạp trên đường đi là điểm báo trước cho bạn biết sẽ thu được lợi lớn trong công việc. Nằm mơ thấy đang đào đất để chôn đồ vật thì tiền bạc sẽ tự nhiên đến.
Nằm mơ thấy mình đang nằm ngủ trong bãi tha ma, thấy rằng bạn chuẩn bị gặp lợi lớn đang phía trước. Thấy trong ao hồ hoặc đầm lầy có đàn cá đang tung tăng bơi lội, bạn sẽ có thu nhập tăng lớn.
Nằm mơ rhấy tàu thuyền đậu ở gần bờ hoặc biến thành một người ăn xin điềm báo bạn sẽ giành được lợi lớn. Đặc biệt theo phong thủy nếu mơ thấy đang ôm người chết thì doanh lợi từ công việc kinh doanh của bạn sẽ tăng nhiều. Mơ thấy nuôi một con mèo, dự báo trong tương lai bạn sẽ có triển vọng kiếm ra tiền. Kết hợp với xem ngay tot nếu bạn nằm mơ thấy bầy chim đang tụ tập trước cửa nhà, bạn sẽ có nhiều tiền tài ngoài ý muốn. Thấy cảnh tế lễ trong giấc mơ của mình là điềm báo tiền bạc sẽ tự nhiên tìm đến với bạn. Nằm mơ thấy sấm ran, bạn sẽ có cho mình món lợi lớn không ngờ tới. 
Giấc mơ xấu: Nằm mơ thấy có nhiều tiền bạc từ trên trời rơi xuống, sẽ gặp phải những tổn thất ngoài ý muốn liên quan đến tiền bạc. Thấy “đi lại” với nữ giới, hãy cẩn thận bạn có thể sẽ bị phá sản. Mơ thấy mình trở thành nhà triệu phú, sẽ tổn thất to lớn về tiền tài. 
Bạn nằm mơ thấy mình giành được tiền ở sòng bạc,xem tử vi 2015 đây là dấu hiệu bạn sẽ mất đi tiền tài. Nằm mơ thấy hoa hồng ở khắp mọi nơi, tiền tài của bạn sẽ bị mất đi một phần lớn. Bạn thấy mình đưa đám ma, bạn có thể sẽ bị tán tài. 
Nằm mơ có liên quan đến sự nghiệp
Giấc mơ tốt: Mơ thấy cây hoa mai nở rộ, bước vào con đường thành công rộng mở. Mơ thấy mặt đất bị nứt nẻ, địa vị của bạn nhất định sẽ được lên. Thấy mình tự tay khuân đất, điềm báo bạn sắp sửa sáng lập sự nghiệp mới. Nằm mơ thấy cá chép đang bơi trong nước, điềm báo địa vị sắp được lên cao. Thấy bay lên trời, sẽ được thăng cấp. Thấy mình đang gội đầu, có triển vọng sắp có thế lực lớn. Thấy cưỡi trâu để đi, sắp sửa có kẻ phù trợ.Thấy đi săn bắn, sự nghiệp thịnh vượng. Thấy cưỡi hạc để bay, có sự thăng cấp ngoài ý muốn. Thấy trên ngực bạn có đeo huân chương, thanh danh của bạn bắt đầu nổi lên. Mơ thấy khóa vàng, khóa bạc, hoặc có chìa khóa, sẽ có số đươc quý nhân giúp đỡ.
Giấc mơ xấu: Nằm mơ thấy mặt trời và mặt trăng cùng xuất hiện một lúc, điềm báo sẽ bị bạn bè lừa gạt, hay gặp chuyện thị phi. Thấy người tàn tật, bạn sẽ phải vất vả hơn, thấy người chết khóc, việc bạn đang mong muốn sẽ không thành. Thấy để tên trên bảng, nguyện vọng sẽ không toại. Thấy nuôi chó, sẽ có tranh chấp, bất hòa. 
Nằm mơ thấy quất ngựa đi, sẽ gặp trở ngại. Thấy ngồi trên cây, điềm báo của thất bát. Thấy bỗng nhiên không thấy đường đi, nguyện vọng khó toại. Đường đi khúc khuỷu quanh co, sẽ gian lao vất vả hơn. Thấy cùng đánh cờ với người khác, sẽ gặp trở ngại. Phụ nữ mơ thấy hành vi tình dục với người khác, sẽ có việc thị phi. Thấy bị người lấy cắp, việc có nhiều gập ghềnh. Thấy nước thuỷ triều dâng, sự nghiệp luôn bị trắc trở. Thấy núi lở, mọi việc đều không thành tựu. Thấy trôi xuôi dòng, có nhiều việc buồn phiền…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *