XEM TƯỚNG MÔI BIẾT PHÚC HỌA CUỘC ĐỜI

9 Xem moi 1XEM TƯỚNG MÔI BIẾT

PHÚC HỌA CUỘC ĐỜI

Hình dạng của môi cũng liên quan tới tính cách, sở trường, tâm tư, thậm chí cả vận mệnh sau này của con người. Bởi vậy mà người xưa đúc kết nhiều tướng môi điển hình và dựa vào đó để xem tướng môi đoán phúc họa cuộc đời.
Phần môi mỗi người được giới hạn bởi đường Lăng và Giác. Lăng là đường ranh giới giữa môi nổi cao lên so với miệng. Ngược lại đường thẳng nằm ngang giữa hai môi khi mím lại được gọi là đường giác. Để xem tướng môi một người nào đó, chúng ta cần phải giữa vào những đặc điểm như độ dày, trạng thái, văn môi và màu sắc của đôi môi. Cụ thể từng chi tiết như sau:
1/. Độ dày – Hai môi có độ dày bằng nhau, đều đặn và cân xứng thì có vận mệnh tốt.
– Hai môi đều mỏng là người thiếu điềm tĩnh, phản ứng nhanh nhẹn với các tình huống trong cuộc sống nhưng về mặt tình cảm thị lại thiếu thủy chung, không chân thật.
– Người có môi dày là người phản ứng chậm chạp, chân chất nhưng dễ thuyết phục người nghe, trung tín, ít đổi thay.
– Môi trên dày hơn môi dưới là người không biết giữ của, tài sản khó bền.
9 Xem moi 2– Môi trên mỏng hơn  môi dưới khó tạo niềm tin do lời nói không chân thật.
– Môi dưới trùm lên môi trên là người có số khắc chồng, nếu lấy nhau thì người chồng dễ bị bệnh tật hoặc chết yểu.
– Môi trên trùm lên môi dưới là người khó thành đạt trong công việc.
2/. Trạng thái – Môi trên cong lên là tướng khắc chồng con.
– Môi trề là người khó giữ được tài sản làm ra.
– Môi dúm nhiều vân là tướng phá bại, nghèo khó.
– Môi ngậm lại mà không che hết răng là dễ gặp nạn hoặc có nhiều bệnh tật.
– Môi khuyết hãm khó thành đạt
– Chưa nói mà môi đã vọng động là tướng tà dâm
– Môi tự nhiên thường mím chặt là người hung dữ, khó tính.
3/. Văn môi – Môi không có văn, trơn láng mọng là người kiêu căng, tự vãn, sự nghiệp không bền.
– Môi có văn đều đẹp là người có số giàu sang, phú quý.
– Hai môi khéo lại có khóe miệng hướng lên là người thành đạt, yêu đời, an nhàn vào cuối đời.
9 Xem moi 3– Hai môi khép lại, khóe miệng hướng xuống, khó giữ sự nghiệp sau 55 tuổi.
4/. Màu sắc môi – Môi có màu hồng nhuận yêu đời, sức khỏe tốt dễ thành đạt, đặc biệt là trong tình yêu.
– Môi màu xám, thâm đen, vàng là dấu hiệu của bệnh tật.
– Môi đỏ quá thì bạc mệnh.
– Màu trắng bệnh nhát gan và yếu số.
Ngoài cách xem tướng môi, bạn cũng nên xem xét thêm về tướng miệng thông qua chi tiết sau đây :
1/. Miệng rộng như hình quả lựu đỏ tươivới các đường vân rõ nét, trên môi (gọi là miệng hổ)– người sớm thành công, tính cương trực và khoan dung, thu phục được người xung quanh.
2/. Miệng nhỏ hơi nhô ra đằng trước với hai môi mỏng (gọi là miệng dê)– sẽ bị nhiều tai tiếng, đề phòng những lời thêu dệt đầy ác ý. Hậu vận tốt.
3/. Miệng thường há ra khi ngủ, hoặc sau khi nói xong không khép lại, tựa như cửa nhà trống đang mở – thường bị lỡ lời, thiếu hụt tiền bạc. Trung vận khởi sắc, làm ăn sẽ khá dần.
4/. Miệng như hình một cây cung với hai mép sắc nét và cân đối – có trí nhớ tốt, lanh lợi và tháo vát.
5/. Miệng như hình cánh sen, môi đỏ mọng, là người phúc đức, không lo bị thiếu ăn, được quý nhân giúp đỡ.
9 Xem moi 46/. Miệng loe ra như dáng của hoa dâm bụt, hoặc hoa kèn – sẽ gặp nhiều trắc trở trên đường đời, nhất là trong việc giao tiếp. Sống hợp với người cùng tuổi.
7/. Miệng nhọn như miệng chuột, có râu vểnh, sẽ gặp rắc rối trong đường con cái – được quý nhân giúp đỡ khi gặp hoạn nạn.
8/. Miệng hơi tròn và có dáng như ống tre già, mũi thấp, răng khập khểnh, biểu hiện của thân cô độc và một số phận khá lênh đênh. Hợp với người lớn tuổi hơn mình.
9/. Miệng như hình hai cánh chim đang bay, hai bên mép không nằm trên một đường thẳng mà nằm lệch theo hai điểm (mép) cao thấp khác nhau, biểu hiện của tính “tiền hậu bất nhất”, thiếu kiên quyết, nên thường bỏ lỡ nhiều dịp tốt. Ăn nói lưu loát (khẩu chiếm).
10/. Miệng như hình cái túi vải mở ra, khi nói hai má phập phồng – biểu hiện của nghèo khó và đa đoan. Nhờ phước đức đời trước lưu  lại nhiều (âm đức).
Trên đây là thông tin về cách xem tướng môi, nếu bạn có đôi môi đẹp, tương lai tốt thì chúc mừng bạn nhưng nếu bạn không được may mắn thì cũng đừng buồn nhé.
9 Xem moi 5

Đoán tính cách và cuộc đời qua hình dạng đôi môi

Xem bói qua ngoại hình khuôn mặt, đôi môi là tâm điểm của sự chú ý và biểu lộ cảm xúc rõ nét nhất của con người. Trong nhân tướng học, đôi môi xem xét có liên quan mật thiết đến tính cách cũng như vận mệnh cuộc đời của mỗi con người.
Cổ Nhân có nói “Hỷ nộ ai lạc, Hữu động vu trung, Tất hình vu ngoại” nghĩa là “Ưa giận buồn vui, Có động bên trong, Tất hiện ngoài hình” ý nói tới con người ta mỗi tâm thái, ý nghĩ hành động đều có biểu hiện ra ngoài. Xem bói qua ngoại hình, hình dáng nói lên tính cách, tính cách thể hiện qua dáng hình. Nên cũng có câu “Tướng tùy tâm sinh, Tướng tùy tâm diệt”.
Học thuật xem tướng mặt đã có từ rất lâu cả ở phương Đông lẫn phương Tây cũng thương nghiên cứu và xem xét hình dạng đôi môi. Trên khuôn mặt,Tr Moi mieng đôi môi là tâm điểm của sự chú ý và  liên quan chính xác đến tính cách cũng như vận mệnh cuộc đời của mỗi con người.
Chúng ta cùng xem xét vài điểm cơ bản sau :
– Người môi dày là tướng Phú quý trường thọ, nhưng quá dày lại là người có nhục dục rất lớn. Người môi dày là giỏi phân phối sắp xếp, linh hoạt, ngoài cương trong nhu, là người bạc tình.
– Người môi dài (Ứng với miệng rộng) tâm cạnh tranh lớn, trọng thực tế, năng lực mạnh – Người môi ngắn (Ứng với miệng hẹp) có trí tưởng tượng phong phú, thiếu hẳn sự quyết đoán, do dự không quyết, lúng búng trong mồm không thành tiếng.
– Người hai khóe môi cất lên là người lạc quan, tiến thủ, đôi khi hơi trầm. – Người hai khóe môi hạ xuống là u uất, bi quan, dễ cáu.
9 Xem moi 6– Miệng Anh Đào là miệng thuộc nữ tính, đẹp đáng yêu, ôn nhu đa tình.
– Miệng vuông vắn là nam tính, năng lực mạnh, trọng thực tế, thích hưởng thụ.
– Xuy hỏa khẩu (Môi trên nhọn ra) năng lực yếu, thiếu quả đoán, một đời cô khổ.
– Phúc thuyền khẩu, đây là loại người gian hoạt, tâm tham vô độ.
– Ngưỡng nhật khẩu là người lạc quan, không tầm thường, nói một lời có thể làm người sợ.
– Miệng mở thì lớn mà ngậm thì nhỏ, với mặt tương xứng là loại “Khẩu khoát dung quyền, xuất tướng nhập tướng” như răng lộ thì có việc khó giấu. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *