10 mẹo hay để tăng cường sự giàu sang thịnh vượng

10 mẹo hay để tăng cường sự giàu sang thịnh vượng

1. Thiềm Thừ  Cóc 3 chân

Thu hút rất nhiều sự giàu có vào nhà của bạn bằng cách sử dụng những con Cóc ba chân với một đồng xu trong miệng của nó. Sinh vật này tốt lành thu hút may mắn tài lộc vào nhà của bạn. Đặt Cóc trong bất kỳ trong các góc chéo đối diện với cửa trước của bạn cho hiệu quả tốt nhất. Bạn nên có một con Cóc phải đối mặt ra để thu tiền và một con phải đối mặt trong để đưa tiền trở lại vào nhà, hoặc ít nhất bạn cũng phải có một con theo nguyên tắc “sáng ra tối vào”. Giữ con Cóc của bạn bên dưới bàn, phía sau chiếc ghế dài hoặc trong các khu vực công cộng kín đáo khác của nhà bạn, nhưng không bao giờ đặt trong phòng ngủ.

2. Thuyền Buồm chở vàng

Tăng cường may mắn thịnh vượng với một chiếc Thuyền Buồm chứa đầy vàng bạc châu báu hướng  vào nhà hoặc văn phòng của bạn.Điều này giúp cho nguồn tài lộc của bạn luôn dồi dào, mở mang các cơ hội kinh doanh. Đặt vào Thuyền Buồm của bạn với  các đồng xu cổ, thoi kim nguyên bảo , tinh thể đá thạch anh và các kho báu khác để tượng trưng cho một con tàu của cải chất đầy tiền. Đối với chiếc thuyền bằng kim loại bạn nên đặt chúng ở phía tây bắc hoặc tây, thuyền gỗ ở phía đông hoặc đông nam, thuyền pha lê ở phía đông bắc hoặc tây nam.

3. Cây cảnh vượng tài

Bạn nên chọn cây có lá màu xanh, hình thù chiếc lá là hình trái tim. Điều này tượng trung cho sự tăng trưởng và đặc biệt tốt cho việc tăng cường may mắn tiền bạc. Hiển thị cây cảnh này trong các khu vực phía đông nam, là góc tổng quát để kích hoạt may mắn tiền bạc. Bạn cũng có thể được đặt chúng ở phía Đông hoặc Đông Nam, trong phòng khách hay văn phòng của bạn nhưng không bao giờ đặt chúng trong phòng ngủ hay phòng tắm.

4. Xô vàng xô bạc

Chiếc Xô này sẽ tràn ngập với các thỏi vàng của các kích cỡ khác nhau và đồ trang sức quý giá để biểu thị sự tích tụ của một sự phong phú của sự giàu có và tài sản vật chất trong nhà của bạn. Điều này sẽ tăng cường nguồn năng lượng tuyệt vời của may mắn thịnh vượng trong khu vực sinh sống hoặc ăn uống để thu hút rất nhiều sự giàu có và may mắn vào cuộc sống của bạn. Để có kết quả tốt nhất, bạn nên đặt chúng ở  phía tây, phía tây bắc hoặc khu vực phía bắc tại phòng khách  hoặc phòng ăn. Hãy nhớ rằng, một xô vàng xô bạc bằng một sự phong phú của sự giàu có.

5. Bình tụ tài

Bạn nên tự làm một chiếc bình của sự giàu có cho riêng bạn. Một bình tài sản cá nhân là một trong những vật phẩm quý giá và là một cách tuyệt vời để thu hút giàu có may mắn cho chủ sở hữu của nó. Trong các bài viết trước, chúng tôi cũng đã giới thiệu và hướng dẫn cách làm một chiếc bình tụ tài  (click vào đây để xem lại). Bình tụ tài của bạn phải được ẩn đi trong con mắt của người khác, tốt nhất là bạn nên bỏ vào bên trong một cái tủ trong phòng ngủ của bạn, và không bao giờ phải đối mặt với cửa trước, điều này tượng trưng cho sự giàu có của bạn thoát đi.

6. Cá Rồng tốt lành

Các con cá rồng , cá rồng vàng, là một nguồn năng lượng đặc biệt mạnh mẽ cho sự giàu có của may mắn và hạnh phúc. Ở Hồng Kông, nhiều doanh nhân Trung Quốc nổi tiếng thề rằng may mắn của họ là do để nuôi cá rồng sống trong các văn phòng của họ. Những người muốn hưởng lợi đầy đủ từ việc sử dụng của cá rồng như là một sự giàu có tăng cường phong thủy nên nuôi chín con cá rồng trong văn phòng hoặc trong phòng khách gia đình. Nếu điều này quá sức với bạn thì tượng cá rồng cũng là giải pháp hay cho bạn vì chúng cũng mang ý nghĩa phong thủy tương tự.

7. Tiền xu thịnh vượng

Những đồng tiền xu Trung Quốc có hình tròn với một lỗ vuông ở trung tâm. Chúng đại diện cho sự kết hợp mạnh mẽ của trời và đất. Hiển thị chúng với phía mặt “Dương” quay lên. Mặt “Dương” có bốn chữ Trung Quốc. Điều ngược lại là mặt “Âm”. Dùng ba đồng tiền được buộc lại bằng sợi dây màu đỏ trong túi của bạn để mang lại sự giàu có may mắn vô tận. Ngoài ra, treo chín đồng tiền xu trên cửa trước của ngôi nhà của bạn để thu hút sự giàu có và may mắn. Treo một xâu Lục đế cổ trong xe của bạn để mang lại cho bạn sự may mắn khi đi đường và vượng tài. Mẹo nhỏ mách bạn là bạn nên đặt  9 đồng tiền ở dưới thảm sàn khi bước vào nhà hoặc dính ba đồng tiền cho tất cả các sổ sách giấy tờ quan trọng của bạn, điều này sẽ tăng cường những điều may mắn trong vấn đề tiền bạc của bạn và gia đình. Đính kèm ba đồng tiền vào chiếc điện thoại của bạn cho các cuộc hội thoại làm ăn, kinh doanh qua diện thoại sẽ dễ dàng thành công hơn

8. Trang sức Phong Thủy

Để sự nghiệp và kinh doanh may mắn hiệu quả nhất, bạn nên đầu tư vào đồ trang sức phong thủy. Mang trang sức hình con rồng vàng trên cơ thể của bạn để tạo ra các nguồn khí từ vũ trụ mang lại may mắn tuyệt vời. Mang một tổng số chín hình đồng tiền vàng trên cơ thể của bạn có nghĩa là và mô phỏng sự viên mãn của may mắn trời và đất. Mang cá rồng vàng để nắm bắt vận may làm giàu nhanh chóng. Mang mặt đá hình cóc ba chân, tỳ hưu để mang lại cơ hội kiếm tiền tuyệt vời vào cuộc sống của bạn. Luôn luôn giữ những biểu tượng may mắn tốt gần với cơ thể và ngay sau đó sự nghiệp của bạn sẽ phát triển mạnh, may mắn doanh nghiệp của bạn sẽ cất cánh.

9. Thịnh vượng với cây tài cây lộc

Cây đá quý tài lộc thịnh vượng mang lại sự tăng trưởng liên tục, do đó, nó giúp những người kinh doanh dễ có được nhiều của cải hơn và giúp duy trì tình trạng tài chính. Những nhánh cây có đầy những đồng tiền vàng sẽ tượng trưng cho sự phát triển của sự thịnh vượng. Hơn nữa những Tinh thể đá sẽ tác động vào tâm trí và sẽ tác động vào não bộ, khiến bạn đưa ra các hướng giải quyết các vấn đề một cách sáng tạo và thông minh. Hiển thị trong văn phòng của bạn để cung cấp cho bạn các luồng khí  may mắn trong các cuộc đàm phán kinh doanh. Ở nhà, các cây đá quý mang lại giàu có may mắn cho gia đình.

10. Vật khí vượng tài cho bàn ăn gia đình

Hiển thị một đôi Cá chép tốt lành trên bàn ăn của bạn để tận hưởng nhiều may mắn và thành công trong gia đình. Ngoài ra, hiển thị sự may mắn của “Ngũ Phúc” để thu hút 5 điều may mắn  từ trên trời, trong đó bao gồm hạnh phúc, thịnh vượng, sức khỏe, đạo đức và hòa bình. Những vật khí  tốt lành trên bàn ăn  sẽ là các nguồn năng lượng tuyệt vời cho các may mắn vô tận và sự hòa hợp trong một hộ gia đình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *