Phong thủy: Cân nhắc tuổi hạn khi làm cổng nhà

Phong thủy: Cân nhắc tuổi hạn khi làm cổng nhà

Khi gặp hạn Kim lâu, tốt nhất nên xem đó là hạn kim lâu gì, nếu không ảnh hưởng lớn có thể xúc tiến xem ngày giờ tốt để làm cổng nhà. 


Phong thuy: Can nhac tuoi han khi lam cong nha
 Ảnh minh họa.


Bạn đọc Đinh Xuân Lâm (Hà Tĩnh) hỏi: Tôi đang muốn sửa lại cổng nhànhưng năm nay lại bị hạn Kim Lâu. Xin hỏi, có cần xem tuổi khi làm lại cổng không?
Theo chuyên gia phong thủy Phạm Cương, Công ty Cổ phần Nhà Xuân, trong phong thủy có ba yếu tố luôn được coi trọng đó là chủ môn táo (tức phòng ngủ, bếp và cửa ra vào). Theo đó, ba yếu tố này có sự quyết định đến phong thủy cuộc sống hằng ngày của gia chủ. Vì thế, khi bố trí, sắp xếp hay sửa chữa ba vị trí này, chủ nhà cần cân nhắc sao cho phù hợp với tuổi, phong thủy của toàn nhà.  
Đối với cổng nhà, theo phong thủy chính là yếu tố táo – nơi đi ra đi vào, giao tiếp giữa căn nhà với môi trường bên ngoài, quyết định việc đưa khí vào nhà như thế nào… vì thế cần xem ngày tháng khởi công và cân nhắc khi đúng vào tuổi hạn. 
Khi chủ nhà gặp hạn Kim lâu, tốt nhất nên xem đó là hạn kim lâu gì, nếu không ảnh hưởng lớn (như kim lâu lục súc) có thể xúc tiến xem ngày giờ tốt để làm cổng. Nếu gặp hạn lớn trong năm thì cần hoãn lại thời điểm phù hợp hơn để ổn định cả tinh thần lẫn phong thủy. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *