Môi trường phong thủy có lợi cho sản xuất

Môi trường phong thủy có lợi cho sản xuất

Tùy từng môi trường sản xuất (ruộng đồng, sông ngòi, trang trại, phân xưởng, nhà máy…) mà đòi hỏi các yếu tố phong thủy khác nhau. Nhưng nguyên tắc chung đều phải là những nơi có thể phòng tránh cháy nổ, mất cắp và tai nạn.
(Ảnh minh họa)
Phòng tránh cháy nổ: Lửa là thứ đáng sợ nhất. Chỉ cần sơ ý là hỏa hoạn có thể xảy ra. Vì vậy, nơi sản xuất phải đặt cách xa nhà kho, những vật dễ cháy phải được bảo quản hết sức cẩn thận.
Theo nguyên tắc phong thủy thì không nên đặt nhà kho ở phía Nam. Ngoài ra, cũng không nên đặt ngay ở cửa ra vào của nơi sản xuất. Phía Nam thường khô hanh, nếu hơi nóng quá mạnh thì rất dễ xảy ra hỏa hoạn. Còn ở lối ra vào của nơi sản xuất thường có nhiều người qua lại, vì vậy cũng rất dễ phát sinh nguồn lửa.
Phòng tránh trộm cắp: Xét từ góc độ phong thủy, cửa chính và cửa sổ của nơi sản xuất không nên để quá rộng và quá nhiều. Cửa sổ không nên để quá thấp. Nếu để quá thấp, kẻ xấu có thể dễ dàng đột nhập, nguy cơ mất mát tài sản rất cao. Chính vì vậy, việc gia cố cửa chính, cửa sổ và đưa ra những biện pháp giữ gìn an ninh là việc làm vô cùng quan trọng.
Phòng tránh tai nạn: Tai nạn thường có nhiều loại, trong đó có 2 loại chính: tai nạn chủ quan và tai nạn khách quan. Tai nạn bất ngờ cũng có rất nhiều loại nhưng có thể phòng tránh. Còn tai nạn chủ quan do thiếu tinh thần trách nhiệm lại càng có thể phòng tránh hoặc giảm thiểu.
Xét từ góc độ phong thủy, việc phòng tránh tai nạn cần được chú trọng tới 2 điều. Thứ nhất, cẩn trọng trong quá trình xây dựng nơi sản xuất và lắp đặt máy móc, trang thiết bị, từ đó ngăn chặn nguy cơ xảy ra tai nạn. Thứ hai, lưu ý tới các điều kiện sản xuất không phù hợp với người sản xuất để tìm ra mối hiểm họa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *