9 Phương Pháp Đơn Giản Tăng Cường “Cát Khí” Cho Không Gian Sống Của Bạn

9 Phương Pháp Đơn Giản Tăng Cường “Cát Khí” Cho Không Gian Sống Của Bạn
“Cát Khí” trong Phong Thuỷ nên hiểu nó là gì ?
Các bạn có thể hiểu một cách đơn giản và gần gũi là nghiên cứu Phong Thuỷ là nghiên cứu cách di chuyển năng lượng trong một không gian và cách thức mà năng lượng phản ánh những gì đang xảy ra trong cuộc sống của chúng ta. Qua đó chúng ta xác định được sự mất cân bằng hiện tại và tìm cách khắc phục nó. Kết quả cuối cùng mà chúng ta hướng tới đó là một môi trường cân bằng về các năng lượng và chúng ta sẽ sống, làm việc với tinh thần sảng khoải hơn. Tất nhiên, hiệu quả công việc và chất lượng cuộc sống cũng sẽ được nâng cao hơn. Vì vậy, tìm hiểu Phong Thủy là để nâng cao cuộc sống của bạn bằng cách tăng cường năng lượng tốt trong không gian của bạn.
Sử dụng các công cụ chuyên môn và kỹ thuật, một chuyên gia Phong Thủy sẽ xác định và điều chỉnh sự hồi sinh năng lượng, làm đẹp và nâng cao các không gian của bạn. Nhưng nếu bạn cảm thấy không hài lòng như mong đợi của bạn, bạn vẫn có thể cải thiện phong thuỷ của nhà hoặc văn phòng trên cơ sở kinh nghiệm và học hỏi của bạn qua từng ngày với các bước đơn giản như những cách chúng tôi đưa ra dưới đây.

1. Trong phong thủy, cửa sổ của bạn được coi là con mắt của nhà bạn. Vì vậy, bạn cần giữ cho chúng sạch sẽ và sáng sủa, không để chúng bị hỏng bản lề, kính vỡ hay khó khăn trong việc mở ra đóng vào. Nếu bị hỏng cần sửa chữa ngay lập tức.

2. Nếu bạn muốn có một cuộc sống lành mạnh và giàu có, thì bạn thực sự cần quan tâm tới ngôi nhà của bạn từ cách bày trì đồ vật tới hình thức ngôi nhà. Nó cần đạt được sự khoẻ mạnh, sạch sẽ và có sức sống. Bạn hãy suy nghĩ về những thông điệp đang được gửi bằng các đồ vật xung quanh bạn.

3. Tương tự như vậy, xem xét các tác phẩm nghệ thuật của bạn. Chúng tôi đã từng gặp một số các trường hợp của khách hàng, họ muốn tăng cường về mối quan hệ tình yêu nhưng lại treo ảnh với nội dung là hình ảnh đôi chim trên khóm hoa nhưng lại con bay đi con đậu lại thì không thích hợp. trong trường hợp này bạn nên chú trọng việc “có đôi, có cặp” cho các đồ vật và hình ảnh trang trí như : 2 cột nến, 2 lọ hoa, ảnh nghệ thuật của các cặp vợ chồng.v.v..

4. Treo chuông trên cửa chính của nhà bạn để cảnh báo bạn khi có người đến và đi, tăng cảm giác về sự an toàn và tạo ra phong thủy tốt cho ngôi nhà bạn.

5. Không được nghĩ rằng “Nhà mình đã bài trí theo Phong thuỷ nên không cần chăm sóc gì nữa”, đó là một suy nghĩ sai lầm. Bạn luôn phải giữ ngôi nhà mình sạch sẽ, gọn gàng để các nguồn năng lượng có thể di chuyển dễ dàng trong toàn bộ ngôi nhà bạn.

6. Nguồn năng lượng tốt sẽ được sinh ra khi bạn biết cách bố trí cây xanh hài hoà và đẹp đẽ. Phải loại bỏ tất cả những cây bị héo, lá úa, cây đã chết khô. Cần chú ý tới điều này. Nếu trong ngôi nhà bạn không thể bày được các chậu cây xanh thì cần tăng cường các lọ hoa và ở vị trí cửa sổ thì nên treo rèm lụa màu xanh lá cây để thay thế.

7. Các phòng ngủ và đặc biệt là giường ngủ là rất quan trọng trong phong thủy. Vì vậy, điều quan

trọng là phải cẩn thận về những điều bạn sẽ làm ở đây. Ngoài việc bố trí đúng hướng, thì cần chú ý tới ánh sáng không quá chói, chăn màn sạch sẽ gọn gàng..v.v.. Không để các hình ảnh gợi lại ký ức buồn trong phòng ngủ, không để những đồ vật không hay ít khi sử dụng trong phòng và đặc biệt không biến nó thành kho lưu trữ đồ.

8. Không nên đọc sách trong phòng ngủ mà nên có không gian nghiên cứu riêng,  tránh làm lẫn lộn

hai không gian này. Vì ánh sáng để đọc sách là quá nhiều cho không gian phòng ngủ.  Bố trí ánh sáng lợp lý trong các không gian trong nhà cũng chính là điều sẽ làm cải cải thiện Phong thuỷ trong nhà bạn.

9. Nếu bạn cảm thấy năng lượng thực sự bị mắc kẹt, hãy xác định vị trí “mắc kẹt” đó và cầm một đồ vật nhỏ tại vị trí đó lên và lắc 27 lần. Nó sẽ có tác dụng làm thông khí. Trong Phong thuỷ chỉ cần di chuyển một vài đồ vật nhỏ có thể bạn sẽ tạo được sự cân bằng về năng lượng ngay lập tức ! Và bạn đừng quá ngạc nhiên nếu một trong số những điều đó có những kết quả tốt đẹp to lớn !
Đây là 9 mẹo đơn giản chúng tôi đưa ra để các bạn tham khảo, nó có thể mang lại cho bạn những tác động lớn. Đó cũng là những cách thức để tạo nguồn năng lượng trong nhà theo đúng hướng. Chúc các bạn thành công !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *