Nhân mạo tướng – Những bí mật trong phương pháp nhìn nhân mạo tướng

Phần Trán
Albert Einstein - Vầng trán trí tuệ

Albert Einstein – Vầng trán trí tuệ
Những đặc điểm nhận biết số phận và vận người qua các kiểu trán
Thuyết giải về trán:
Trán là phần trước mặt được tính từ đường chân tóc đến chân mày. Trán được chia làm ba phần, tính từ đầu phần chân tóc xuống một phần ba của trán là phần thể hiện năng lực phán đoán và suy luận (phần một), lần lượt phần tiếp theo là thể hiện năng lực ghi nhớ và ký ức (phần hai), và phần cuối cùng tính đến đường chân mày là thể hiện cho ý thức trực quyết và trực quan (phần ba).
Căn cứ vào những mô tả trên, nếu người nào có phần trán mà phần một hơi nhô ra thì người đó là người giỏi suy luận, vì đây là kiểu tráng tượng trưng cho trí tuệ. Riêng người có kiểu trán thuộc phần hai mà tương đối tròn và kiểu tán thuộc phần ba là trên rộng dưới hẹp, cả hai phần này kết hợp lại có đặc điểm chung là phần chính giữa và bên dưới tương đối rộng, người nào sở hữu kiểu trán như thế này  thì đây là người không giỏi suy luận, nhưng lại là người có năng lực ghi nhớ và trực quan tốt, còn tính khí của người này thì rất nhanh chóng thay đổi, nhanh nóng mà cũng nhanh nguội.
Trán tượng trưng cho vận khí của một người từ không tuổi đến hai mươi tuổi:
Trán là bộ phận thể hiện cơ bản những gì mà một người được kế thừa từ ông bà hay cha mẹ của người đó. Nó thể hiện vận khí, tư tưởng và trí tuệ của con người. Nếu đó là một người phụ nữ chưa có lập gia đình, thì khi nhìn trán của người phụ nữ đó thì nó có thể thể hiện vận khí của người chồng trong tương lai. Còn nếu là một người phụ nữ đã lập gia đình, thì khi nhìn trán của người phụ nữ đó có thể nhìn ra được mối quan hệ vợ và chồng của họ có tốt đẹp hay không. Đồng thời, phần trán nó cũng thể hiện vận khí của một người trong suốt hai mươi năm đầu đời của họ.
Phần trán phải sáng sủa và ngay ngắn:
Trán thì phải sáng sủa và ngay ngắn, màu sắc của trán cũng rất là quan trọng. Người nào có phần trán rộng và sáng sủa thì vận khí của người đó rất tốt. phần trán mà rộng, sáng sủa và ngay ngắn tức là khi mắt nhìn vào thấy sáng sủa, bằng phẳng, không có vết sẹo nào, kể cả nốt rùi hay nếp nhăn lộn xộn cũng không có.
Dù phần trán của một người có sẹo hay nốt ruồi, nhưng khi mắt nhìn vào mà vẫn tạo được cảm giác sáng sủa thì người đó vẫn là người may mắn. Cái được gọi là “cảm giác sáng sủa” ở đây cũng tương tự giống như cảm giác mà khi ta nhìn một bức tranh hay bức ảnh nào đó và bức tranh hay bức ảnh đó nó có sáng sủa hay ua ám thì đó hoàn toàn là do cảm giác trực quan và khách quan của người nhìn nó.
Đối với trong phương pháp nhân diện tướng, tướng thuật, thì phần trán là một bộ trong những bộ phận rất là quan trọng, bởi vì phần trán có sáng sủa, ngay ngắn thì cho dù có tồn tại những hung tướng khác hoặc những điềm xấu trong tướng số thì nó vẫn có thể được hóa giải.
Chúng ta không nên coi thường hay xem nhẹ việc thờ cúng tổ tiên và tảo mộ, hay cho rằng đó là việc mê tín, vì một người mà biết chăm lo cho việc thờ cúng tổ tiên, hay luôn chăm chỉ đi tảo mộ thì chắc chắn rằng người đó sẽ có một cái trán sáng sủa và đẹp đẽ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *