Tên người có trên Lá Số TỬ VI

TÊN NGƯỜI có trên Lá Số Tử Vi.
                                              Nghiên cứu TỬ VI
Thật ra đây chẳng phải là phát hiện của tôi. Trước 75 trình độ TỬ VI của tôi mới 10 năm mà thôi. Hồi đó có tuần báo Khoa Học Huyền Bí chuyên viết về TỬ VI là chính. Có người cho rằng thầy TỬ VI giỏi có thể ‘hô danh’ được, tức là gọi đúng tên mình được. Hồi đó tôi cũng há hốc mồm mà đọc, mà tin rằng có người giỏi vậy sao? Đáng tiếc người hô danh được lại không có mà chỉ nghe kể chuyện lại mà thôi.
Bẵng đi 5 năm, một hôm đang phân vân giữa 2 lá số của một đứa em. Chợt nhớ tên người có trên lá số TỬ VI. Giữa một TỬ THAM Mão tại MỆNH và THIÊN TƯỚNG Mão tại MỆNH. Và em tôi tên là Lương, mà Lương và lang là một. Do bên kia có THIÊN LƯƠNG bên nầy gọi THAM LANG, THIÊN TƯỚNG hay trợ giúp, mà THAM LANG hay can thiệp, tính cách rất giống nhau, thật tình ngoài đời khó  mà phân biệt đâu là trợ giúp, đâu là can thiệp. Dĩ nhiên phát hiện chi tiết nầy tôi chọn cách TỬ THAM, phù hợp với cung TỬ TỨC của mẹ tôi mà người ta gọi là truyền tin.
Tên một đứa em coi như đã xong, an tâm một lá số. Không gì cực hơn một lá số bị hoài nghi ám ảnh mãi trong đầu. Thế là những lá số TỬ VI bị tôi đem kiểm tra hết. Ví dụ
Ông Nguyễn Văn Thiệu , vậy Thiệu nghĩa là gì? Là tiếp nối. Tiếp nối là THIÊN TƯỚNG, đúng rồi. Ông Nguyễn Cao Kỳ, tức là kỳ kỳ phải có HÓA KỴ, đúng rồi. Nguyễn Thái Học là học rất lớn, rất cao. Học thôi cũng đủ mệt rồi. Học không cần giải thích. Học là sao ĐÀO HOA. Sao nầy có tính chất hay là có khả năng học hỏi và đào tạo lại (trong TỬ VI hay bàn đến vấn đề dâm tính hấp dẫn hơn, đễ vợ chồng họ đễ gây lộn hơn khi biết tập tễnh TỬ VI). Tôi có người bạn tên là Sắc mà Sắc cũng ĐÀO HOA. Nếu bạn tên là Ba với nghĩa ba đào tức là có ĐÀO HOA nhưng với nghĩa con số 3 lại là THIÊN CƠ. Nếu bạn tên là ĐÀO, tên là HOA, hoặc tên một loài hoa. Cũng là ĐÀO HOA. Vậy thì ĐÀO HOA đẻ ra tùm lum cái tên.
Tên người tìm  từ cung Thiên Di nhìn vào, tìm từ cung MỆNH tìm ra.
Tên người còn tìm thấy tại cung Phụ Mẫu. Tại cung Huynh Đệ.
Ví dụ bạn tên là A. Tức từ cung Thiên Di cứ A ơi! A hỡi ! đi học nè, đi chơi nè, đi họp nè… Vì bên ngoài luôn luôn gọi bạn là Lê Vân A.
Tên mình còn có tại cung Phụ Mẫu vì chính cha mẹ ta đa phần đặt tên cho ta, cá biệt mới nhường ưu tiên đó cho ông nội, ông ngoại thậm chí xin người ngoài đặt tên. Tôi từng có vinh dự người ngoài nhờ đặt tên con, nhưng từ chối vì ngại phạm húy. Hết tên đặt lấy tên ông bà đặt tên cho con cháu. Trở lại vấn đề tên ta nằm ở cung Phụ Mẫu. Vì cha mẹ ta ngày ngày lúc nào cũng ơi ới gọi tên ta. Khi tên ta ở cung Phụ Mẫu ta có duyên được ở gần cha mẹ. (Để nghe la rầy, than thân trách phận…)
Tên ta còn nằm ở cung Huynh Đệ, vì anh em ta bao giờ mà chẳng gọi ta, ta còn có duyên nợ ở gần họ. Vì lý do gì đó ta sống xa cha mẹ, ta thường đem theo một số anh em, để có ai đó réo gọi tên ta.
Đố bạn tên TRÒN là gì? Là sao TUẦN.
Tên MINH CHÂU là gì? Là CỰ CƠ, hoặc là CƠ thôi nhưng phải có KHÔI VIỆT.
Tên Gió Lạnh là gì? Là LINH TINH cái chắc.
Tên người có trên lá số TỬ VI là điều có thật. Hô danh giỏi lắm chỉ ngẫu nhiên thôi.
Đố bạn tiếp tên tôi là Đình ứng với sao nào. Tôi biết có bạn thông minh đoán là sao THIÊN PHỦ (nhưng có thể nhờ đọc bài THIÊN PHỦ của tôi). Đúng lắm, chỉ cho bạn 5 điểm trên mười mà thôi, từ cung Thiên Di nhìn vào tôi có ngôi THIÊN PHỦ. Vì tên tôi ĐÌNH có nghĩa là con chuồn chuồn. Trong gia phả viết như thế. Trong định mệnh viết đình hoản, có nghĩa là Stop (Potspone, put off adjourn) vì MỆNH TỬ VI bị KỴ TRIỆT tức là Đình hoãn đấy. Cho nên bạn nhận điểm 5 là đúng rồi. Công bằng phải không. Đáng lý hôm nay tôi post bài “Thật và giả” do yahoo đề cập đến rượu giả. Đã viết xong rồi, nhưng nghĩ đi nghĩ lại (sao TỬ VI khoái suy nghĩ). Đọc xong có khối người buồn, trong đó có lắm người oán. Bạn thấy đó nghiên cứu thôi mà cũng ái ngại, huống gì chấm TỬ VI, không biết chấm càng, biết càng nhiều càng khó nói. Tôi quyết đình hoãn mà không đình trệ, nên viết tên người có trên lá số TỬ VI thay cho bài thật và giả.
  • Kiên

    Kiên
    • Kiên
    • Aug 18, 2012 9:45 AM
    Đọc --> biết —> hiểu —> lại ko hiểu --> sai, đúng, sai —> Đọc tiếp
    • Nông Phu Nông Phu
      Nếu Thất Sát tại Ngọ+Lục Sát Tinh
      – Mệnh : Địa Không, Hoả Tinh
      – Quan : Đà La, Linh Tinh
      – Di : Kình Dương
      – Thân cư Thê : Địa Kiếp
      Mệnh Bạch Hổ-Thiên Hình, tam hợp Mệnh có Thiên Quan-Thiên Phúc, tật có Nhật-Nguyệt bị Tuần tại Sửu+Thanh Long
      Vậy tên Lành thì nên được hiểu thế nào cụ Bảo Bình nhỉ?
      • Bửu Đình Bửu Đình

        Có nghĩa là bố mẹ, anh em cầu mong cho được hiền lành thế thôi. Tên người xuất hiện tên trên cung Huynh Đệ.
      • Nông Phu Nông Phu

        Lành cũng chỉ Thiên Lương (ở Huynh Đệ) phải ko cụ Bửu Đình?
      • Bửu Đình Bửu Đình

        Lần này Thất Sát hết gà mờ đấy. Đúng là THẤT SÁT ngộ KHÔNG.
      • Nông Phu Nông Phu

        ka ka, Thất Sát ngộ Không có gì hay ko thế cụ Bửu Đình? đi tu được ko cụ?
      • Bửu Đình Bửu Đình

        Chỉ cần tu trong tâm thôi là tốt rồi. Trong chùa cũng bon chen, đạp nhau mà sống. Chiếc áo đâu làm nên thầy tu. Miến sao bạn không quấy nhiễu người khác. Lành thật chứ không không phải là “không được lành đâu”. Như thế là có hiếu với bố mẹ, ước muốn của bố mẹ mong bạn được lành, với nghĩa hiền (cơ) lành (lương). 2 chữ trung hiếu, được chữ “hiếu” cũng quí lắm rồi. Chữ “trung” có nhà nước lo rồi, xía vào rách việc. Nếu muốn biết đi tu được không, SÁT PHÁ THAM phải có ĐẠI HAO hội họp. Vì ĐẠI HAO chủ sửa đổi. Với điều kiện không có HỎA. Không có bộ KỴ KIẾP… Và chờ đại hạn (tất phải có) CƠ LƯƠNG ĐỒNG (1 trong 3 sao này) đồng cung với PHỤC BINH là đi tu được.
        Tu hành chân chính, 1 trong 3 sao SÁT PHÁ THAM bị TRIỆT, tức TRIỆT Tham Sân Si.
        Tu hành chân chính là báo không cần xem, tivi không cần coi, internet không cần biết… và nhiều cái không nữa. Bộ chú không biết chi hết sao?/ Biết chi cho phiền. Đó là tu hành chân chính.
        Thôi đừng làm phiền tại hạ nữa.
      • Nông Phu Nông Phu
        dà, cám ơn cụ Bửu Đình!
    • Trinh

      Trinh
      • Trinh
      • May 17, 2012 7:07 PM
      Chau tuoi Đinh Tị Sinh 10 gio sang ngay 10 thang 4 Bac co the coi giup chau xem so menh chau the nao dc khong a. Chau cam on Bac
      • Kiên

        Kiên
        • Kiên
        • Aug 18, 2012 9:52 AM
        218 bài của người viết không có ích gì sao ?!
    • Trinh

      Trinh
      • Trinh
      • May 17, 2012 7:05 PM
      lang thang tren mang chau lai vao dung trang nay. CAng doc cac bai viet cua BAc chau cang thay li thu va rat hay. Chau cung tu hoi lieu minh nhu the nao neu nhu 8 chu cua chau duoc bay tren la so va duoc bac chi diem thi hay biet may
      • Hoctuvionline Hoctuvionline
        Cháu chào Bác. Nói đến tên người có trên lá số tử vi, đúng là cháu cảm thấy rất tâm đắc. Cháu tên Hải Yến, mệnh Vũ Khúc tại tuất, Thân cư di có Tham Lang tại Thìn. Lá số: http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/3SMZFR0Y.jpg Chim Yến lúc nào cũng thích đơn độc lẻ loi, chỉ thích làm tổ trong những hang núi cheo leo, bay tít mù khơi ngoài biển. Biển thì lúc nào cũng ẩn chứa những cơn bão động, nên đời chưa 1 ngày bình yên, lúc nào cũng khắc khoải giữa các quyết định mang tính sống còn, đổi đời. Chắc là đối với chim yến, mỗi 1 ngày bay ra biển khơi tìm thức ăn, là 1 cuộc chiến đấu với thiên nhiên. Chim yến bé nhỏ, cũng như Vũ Khúc chỉ 1 khúc thôi, nên mình cao lắm, đến 1.48m lận. Chưa kể có thêm nhiều điểm khác trong lá số ứng với tính cách của loài chim này. Càng ngẫm nghĩ càng thấy tử vi kỳ diệu, đúng là đời người có số phận. Mỗi ngày đều cầu trời mong cho con chim Yến này tối tối lại được quay về tổ bình yên, để lại chuẩn bị cho cuộc hành trình ngày mai, biết có bình yên nữa hay không. Chúc Bác và mọi người vui khỏe.
        • Bửu Đình Bửu Đình
          Tổ yến đặt đâu cũng được, chớ ở VN, Khánh Hòa, cù lao Chàm… có nơi khai thác tổ yến đấy. Bay càng xa càng tốt. Rất đúng số.
      • alo alo
        • alo
        • Oct 19, 2009 11:04 AM
        Cảm ơn bác đã trả lời cháu. Có lẽ Thu còn hàm ý thu được và giữ được. Vậy là Vũ Phủ rồi bác nhỉ (Vũ Phủ cháu không có Tuần). Cháu đang phân vâ..
        Cảm ơn bác đã trả lời cháu. Có lẽ Thu còn hàm ý thu được và giữ được. Vậy là Vũ Phủ rồi bác nhỉ (Vũ Phủ cháu không có Tuần). Cháu đang phân vân, nếu dùng yếu tố này xác định thì vậy cũng rất hợp lý rồi. Còn cái khoản một mình ít giao du thì cháu cũng không rõ bản thân chịu ảnh hưởng nhiều của sao nào. Điếu khách ở mệnh, giáp Cô thần phụ mẫu, Quả tú nô bộc; Điếu khách lại hợp với Tang môn ở quan, Mã Phượng ở Tài đúng thật là cứ đi đi về về một mình thôi bác ạ.
        • dfsf dfsf
          • dfsf
          • Oct 16, 2009 8:23 PM
          Hơ vậy em tên Đ. Đức nên tử vi thấy toàn là đức. Nguyệt, Long, Thiên, Phúc tùm lum đức. Ngoài đời củng vậy đức xấu và tốt củng tùm lum. he!he! Vui bác nhỉ!:D 
          • alo alo
            • alo
            • Oct 16, 2009 4:33 PM
            Bác Bửu Đình ơi, đọc bài này của bác thú vị quá. Cháu đang phân vân 2 lá số Vũ Phủ tại Tý và Thiên cơ tại Tý. Cháu tên là Minh Thu. Thường thì nghĩ Thu là mùa thu, cháu cũng thấy mình như mùa thu: buồn buồn, lạnh lạnh, đôi lúc nắng vàng rộn ràng nhưng là ở bên trong thôi. Bố cháu thì bảo vì hồi xưa hay bị người ta lấy tiền nên mới đặt tên cháu là Thu, thu về, thu lại. Nếu suy luận theo cháu hiểu thì cả 2 cách nghĩ trên đều ứng với mệnh Vũ Phủ phải không bác? Nhưng cháu cũng hiểu Thiên cơ tại Tý là chán cảnh hồng trần rồi, thích thui thủi một mình, mong muốn tìm hiểu cách sống hoà hợp thiên nhiên, đất trời thì không biết có ứng với tên Thu không bác? Đọc lần lại các bài cũ của bác và mong được bác chia sẻ nhiều điều. Cảm ơn bác.
            • Bửu Đình Bửu Đình
              Nếu thu tiền lại là Vũ Tuần sao Vũ chủ tài sản, sao Tuần chủ thu lại (xem bài Tuần TRIỆT. Nếu thích ở một mình thôi ít giao du chịu ảnh hưởng của sao Vũ Khúc.
          • SONG HỈ SONG HỈ
            Oh thật ngộ nghĩnh mà lại đầy thực tiễn làm cho cháu thấy thật hứng thú khi nghe Bác giải thích kèm theo bản thân tự chiêm nghiệm
            Cảm ơn Bác Bửu Đình nhiều
            SONG HI
            • Thiên Phủ Thiên Phủ
              giấc mộng , nhất là những giấc mộng thường xuyên xảy ra và làm cho mình có ấn tượng đặc biệt , đều có ý nghĩa hết đó bác , theo cháu biêt được thì nó là biểu hiện của tiềm thức , khi mình đi ngủ , ý thức tạm ngừng hoạt động , thì tiềm thức mới trồi lên , thể hiện thành những hình ảnh và âm thanh trong giấc mộng . Y’ thức được ví như bề nổi của một tảng băng , và tiềm thức là phần chìm của tảng băng đó – rất to lớn . Con người mình bị chi phối bời tiềm thức nhiều hơn ý thức .
              năm xưa mẹ cháu có lần cũng nằm mơ thấy rắn và có một bàn tay xuất hịên bóp con rắn đó , giấc mơ đó mẹ kể lại nó có ý nghĩa là lúc ấy có người muốn ám hại mẹ nhưng không làm được , mẹ cháu nằm mộng linh lắm , sanh ra 3 anh em cháu ,mẹ đều nằm mơ hết , giấc mơ của em trai và em gái của cháu đều hiểu ý nghĩa hết rồi , nhưng riêng giấc mơ của cháu thì cho đến giờ vẫn chưa hiểu được
              • Bửu Đình Bửu Đình
                Thì trong tiềm thức của bác là sợ rắn, cho nên khi ngủ tiềm thức hoạt động đánh thức nỗi lo sợ ấy. Bác quan tâm điều cháu nói, căn cứ vào đâu, rắn liên quan đến sự ám hại. Bác quan tâm đến sự ám hại, vì bộ tam Ám cũng có trên lá số TỬ VI của bác ứng nghiệm rồi, và cũng đã qua rồi, tức đại hạn ấy qua rồi, 5 năm tới gặp lại tiểu hạn. Bác cũng công nhận rằng có nhiều người có giấc mơ linh. Có nhiều nơi nằm xuống là thấy giấc mơ linh.
                Ví dụ nhà thờ họ của bác, bất cứ ai không phải con cháu nằm ngủ kể cả ban ngày, đều bị tống cổ ra ngoài. Nhớ cho là ban ngày. Và không phải chỉ một người mà rất nhiều người, bạn của bác 2 người từng bị. Bác tin là có nhưng không chứng minh được.
                Thôi cám ơn cháu.
            • Thiên Phủ Thiên Phủ

              hồi năm lớp 12 cháu gặp nhiều chuyện buồn lắm , có một đứa bạn tặng cho sợi dây truyền hình Qúan Âm , từ sâu trong lòng tự nhiên cháu rất thích dù trên trường lớp cháu được giáo dục tôn giáo là mê tín , cháu đeo nó hoài , sau đó tự nhiên gặp nhiều ác mộng , cháu không biết trốn ở đâu , vì ác mộng do tâm mình ra , bèn nhớ đến biểu tượng Qúan Âm và niệm Phật . Một thời gian sau thì có cơ duyên được biết đến Phật học . Từ ngày biết đến việc học đạo cháu dần hiểu được chính mình hơn và thay đổi rất nhiều , cho đến bây giờ cháu có cảm nghĩ câu niệm Phật năm xưa có ý nghĩa nhất định với sự tiến bộ của mình , mỗi lần gặp ác mộng bác hãy niệm Phật nhe
              • Bửu Đình Bửu Đình

                Cám ơn cháu. Bác sợ rắn nên nằm mơ cứ thường hay thấy rắn, rượt chạy không nổi. Sợ khiếp mất ngủ. Đôi khi mơ thấy cả một rừng rắn thật là khủng khiếp. Bác nghĩ do ám ảnh. Bác vẫn tin có gì đó rất huyền bí mà ta chưa hiểu được, có những quyền năng vô hình quanh ta mà ta không giải thích được. Cho nên vẫn còn một câu đố trong, hay không một thế giới tâm linh.
                Thôi hẹn cháu khi khác.
            • Bửu Đình Bửu Đình

              Theo bác nghĩ không thể (chính xác chưa bao giờ nghĩ đến) nhưng cháu tin rằng: Người chết nhưng lá số TỬ VI vẫn sống là điều hoàn toàn có thiệt. N..
              Theo bác nghĩ không thể (chính xác chưa bao giờ nghĩ đến) nhưng cháu tin rằng: Người chết nhưng lá số TỬ VI vẫn sống là điều hoàn toàn có thiệt. Nếu cháu muốn bác chứng minh thì phải viết một bài dài, bác ưu tiên viết trước.
              Bác cũng không rành về mộng mơ, bác thường hay có những giấc mơ khủng khiếp.
              Chúc cháu vui.
              • Thiên Phủ Thiên Phủ

                tên người mà cũng có thể thấy trong Tử Vi thì quả thiệt quá dữ dội
                Tử Vi có thể thấy được tiền kiếp không bác, lúc mẹ cháu mang thai cháu có ch..
                tên người mà cũng có thể thấy trong Tử Vi thì quả thiệt quá dữ dội
                Tử Vi có thể thấy được tiền kiếp không bác, lúc mẹ cháu mang thai cháu có chiêm bao thấy một giấc mơ ngộ nghĩnh mà cháu biết chắc nó có ý nghĩa gì đó , có thể là về tiền kiếp ?

              Trả lời

              Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *