Ngũ tý vận và sự ảnh hưởng nên xu hướng phát triển của xã hội

Ngũ tý vận ( vận nhâm tý thuộc thổ)




Ngũ tý vận và sự ảnh hưởng nên xu hướng phát triển của xã hội 

Trong mệnh lý học có một thuật ngữ chuyên ngành gọi là “ngũ tý vận”, thuật ngữ dùng để chia khoảng thời gian trong 60 năm ra làm 5 khoảng thời gian nhỏ hơn,  mỗi khoảng thời gian kéo dài 12 năm, cứ thế lặp đi lặp lại theo chu kì 60 năm. Mỗi khoảng thời gian 12 năm đó được gọi là một vận tý, các vận đó lần lượt là: Giáp tý, bính tý, mậu tý, canh tý, nhâm tý.
Mỗi vận này lại được đại diện bằng một hành nằm trong ngũ hành : giáp tý (thủy), bính tý (hỏa), Mậu tý (mộc), canh tý (kim), nhâm tý (thổ). Tại chuỗi bài này tôi sẽ phân tích ngũ tý vận này làm 5 bài nhỏ tại chu kì ngũ tý vận gần đây nhất đó chính là từ năm 1984 (giáp tí) tới đại vận tý cuối cùng là nhâm tý (2043)
ngành đá quý sẽ lên ngôi trong thời kì này
Đại vận nhâm tý thuộc thổ bắt đầu từ năm (2032-2043) kéo dài 12 năm sau đây tôi sẽ phân tích ảnh hưởng của thời vận này nên xu hướng phát triển của xã hội
Trong khoảng thời gian này thì các ngành nghề thuộc thổ sẽ phát triển rất mạnh mẽ
Ngành kinh doanh bất động sản, xây dựng trong thời kì này sẽ là lên ngôi vương, phát triển mạnh mẽ vô cùng, giá đất cũng tăng vọt đồng thời do ảnh hưởng của đại vận nên con người cũng sẽ thích sở hữu nhiều đất đai hơn, sẽ hình thành các tập đoàn kinh doanh bất động sản cực lớn, đây là mảnh đất cực màu mỡ có thể nói con người trong thời kì này sẽ phát cuồng vì đất đai.
Cũng có một ngành nghề phát triển theo hướng ăn theo của ngành bất động sản đó chính là ngành xây dựng và vật liệu xây dựng sẽ mang lại lợi nhuận cực lớn đồng thời thị trường cũng sẽ được mở rộng rất lớn.
Ngành nghề tiếp theo sẽ được coi trọng hay nói cách khác thứ đồ vật này sẽ tăng giá chóng mặt đó chính là mặt hàng đá quý các loại, thị trường sẽ mở rộng chưa từng có, các bạn biết rằng như ở bài trước tôi đã bàn luận rằng tại đại vận canh tý thuộc kim (2020-2031) thì vàng bạc và các món đồ từ kim loại quý sẽ được đánh giá cao, tích trữ nhiều nhưng sang đại vận nhâm tý thuộc thổ này thì xu hướng muốn nắm giữ đá quý sẽ lên tới đỉnh điểm còn vượt qua cả các kim loại quý đồng thời trong giai đoạn này con người cũng sẽ phát hiện ra thêm rất nhiều loại đá quý hiếm và cực hiếm có giá trị cao.
Thổ cũng đại diện cho chữ “tín” trong ngũ thường nên trong thời kì này con người cũng thích nói chữ “tín” và chữ này cũng được đề cao trong xã hội, trẻ con khi mới đi học cũng sẽ được dạy dỗ bài bản để giữ chữ “tín”.
Thổ còn đại diện cho ngành gốm sứ, bát đĩa, đồ dùng bằng pha lên nên trong giai đoạn này sẽ là thiên đường của các thứ đồ làm từ pha lê đồng thời công nghệ  nung gốm sứ cũng sẽ phát triển đạt được nhiều thành tựu mới
Rác thải cũng được đại diện bởi hành thổ nên trong giai đoạn này thì con người đã biến ước mơ “biến rác thải thành một nguồn tài nguyên” thành hiện thực, công nghệ tái chế và sử dụng rác thải cũng được hoàn thiện vào giai đoạn này.
Đặc trưng của thổ là tính ổn định, bất dịch nên giai đoạn này tình hình chính trị và kinh tế thế giới sẽ không có nhiều biến động lớn, sẽ không có khủng hoảng kinh tế hay khủng hoảng chính trị lớn, tóm lại bản đồ địa chính trị vẫn được duy trì theo các giai đoạn trước mà không có biến động.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *