MẸO PHONG THỦY GIÚP PHỤ NỮ HƯỞNG SỐ PHÚ QUÝ

MẸO PHONG THỦY

GIÚP PHỤ NỮ HƯỞNG SỐ PHÚ QUÝ

Sau đây là những mẹo phong thủy hữu ích có thể tham khảo giúp người phụ nữ tìm may mắn và hưởng số phú quý, sung sướng trọn đời.
Người có tướng tài phúc đầu tiên có liên quan đến bát tự (giờ ngày tháng năm sinh viết theo Thiên can và Địa chi) của chính mình, nếu như có chữ Tài và Quan trong bát tự của bạn thì khả năng tài vận của bạn càng tốt, tài vận cả đời rất vượng, ắt sẽ có số vượng phu, phú quý lâu bền.
Phòng ngủ nằm vào vị trí “Tài Phúc tinh” và “Thanh Long tinh” trong hải thần lý khí phong thủy. Bởi vì sao Thanh Long là cát tinh, thuộc đại quý nhân, sao này mà chiếu có nghĩa là vận tốt của bạn chuẩn bị xuất hiện.
“Tài Phú tinh” là sao biểu tượng cho tài lộc, vượng phu, vượng quan, ngoài ra nó còn thể hiện cho sự xuất hiện của một mối quan hệ tình cảm tốt đẹp. 6 Phong thuy 1Nếu năm nay là năm đào hoa của bạn thì bạn sẽ gặp rất nhiều người bạn khác giới giàu có và có nhiều cơ hội có được mối lương duyên như ý.
Nhưng không phải cứ có chữ Tài trong bát tự đều có thể lấy được người chồng giàu sang, mà còn xem phong thủy nơi ở có tốt hay không. Nếu như bát t đưc coi là do tiên thiên tri đnh thì phong thy nơi  chính là hu thiên chúng ta có thể chọn, có thể điều chỉnh cho phù hợp.
Nơi ở phải là nơi vượng địa khí, nếu không phải là nơi vượng hậu thiên thì cũng không thể phát huy hết được tác dụng của tiên thiên. Cho nên bát tự và phong thủy là sự tổng kết và lợi dụng các quy luật tự nhiên, vì thế nên chọn cho mình nơi ở đương nguyên vượng khí.6 Phong thuy 2
Tăng cường dùng các đồ vật biểu tượng may mắn,bởi vì các vật này có thể tăng cường và nâng cao một tín hiệu tốt đẹp nào đó. Trong cuộc sống có rất nhiều những vật phẩm có thể mang lại may mắn như hoa tươi, trúc phú quý hay long quy.
Vị trí của giường ngủ cũng vô cùng quan trọng, không được xung, đầu giường không được kê lưng chừng, nghĩa là phải kê sát vào tường có chỗ dựa vì giường là vật dẫn nên phải là trung tâm vững chắc. Giường là nơi nghỉ ngơi quan trọng với sức khỏe của con người cho nên cần tìm hiểu và kê vị trí giường ngủ cho hợp phong thủy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *